Chap 1: lần đầu gặp mặt!!!!!!! (P1)

526 20 4
                                    

"Bing, bang, keng" những tiếng đọngo như đang đánh nhau này là do a Tao làm đấy ạ, vừa sáng sớm tinh mơ Tao đã dậy để chuẩn bị bữa sáng cho Xiumin và mk nhưng có vẻ như đây là lần đầu Tao vào bếp nên......nói sao ta......thôi để Ren tả cái bếp cho. Cái bếp hình như mới có 1 bầy chim bay zô kiếm ăn hay sao mà cái bếp nhìn như 1 cái chiến trường, bột mỳ thì văng khắp nhà, trứng thì bể hơn chục cái và đang nằm dưới đấy, màu thực phẩm thì văng tứ tung tứ phía. Còn a Tao thì.....như một người vợ + 1 con j đó bầy nhầy (Tao: con bé kia nói ai bầy nhầy hả "cầm chén": Ren: ko ai hết "chạy té khói". "Tao, e lm j mà ổn thế hả????" Xiumin hét ầm lên như mún ăn tươi nuốt sống Tao, "D....dạ e đang lm vài thứ thôi hyung" Tao vắp vì sợ Xiumin thấy cảnh này thế nào cx xé xác a ra, nghĩ tới thôi cx thấy rùng rợn rồi. Tao nhanh chống dọn mấy món mk lm rồi bay zô bếp chùi, chà, rủa sạch cái bếp trước khi a mk xuống. Sau 10 phút, Tao xong và Xiumin cx vừa chạm chan xuống nhà bếp, "nhok lm j mà thở như trâu thế????" Xiumin vừa lấy nước vừa hỏi thằng e mk, "e có sao đâu hyung" Tao cười như ko có chuyện j lm Xiumin khó hỉu, nhưng cx mặc kệ. 2 anh em ngồi ăn đc 10 phút thì định bay thẳng tới trường, nhưng vừa mới bước qua cửa XiuTao đã thấy 2 người "hàng xóm" lạ đứng trước của nhà mk lm cho 2 anh xíu nữa là chết vì hết hồn. "Chào 2 nhok, tụi a là người mới tới, a tên Luhan còn đây là Sehun, e trai a, mong 2 đứa giúp đỡ" Luhan chìa tay ra trước mặt Xiumin lm cậu hơi bối rối nhưng Tao đã hất tay Luhan ra và nhìn a vs ánh mắt như viên đạn và Sehun thì......ko thèm nhìn mặt lun mà =.=". "2 người là người mới tới hả, có tin đc ko" Tao hỏi 1 cách rất chi là kỳ quái, câu hỏi thì bình thường nhưng cách Tao hỏi thì ko, ánh mắt thì như 2 cây súng bắn vào Luhan và Sehun còn miệng thì cười nhưng mà là nụ cười ác quỷ, "thiệt mà, thị này cx học trường BL như 2 người đấy thôi" lần này thì đến lượt Sehun trả lời, a thấy mk có cảm giác hơi lạ vs người này, 1 người rất đặt biệt. "Áhh, Tao ơi sắp trễ rồi, thôi kệ họ đi, đi học trước rồi tính" a cả Xiumin nãy h im lặng cuối cùng cx lên tiếng, vừa ns vừa nhìn cái đồng hồ, ko cần bít ai là ai nữa, Xiumin hyung cứ thế mà ns nguyên 1 lào. "Cái....sao h hyung mới ns" Tao cx ko vừa, ko thèm care tên Sehun kia nữa, 1 mạch ns 1 mạch chạy, haizz, 2 anh em nhà này thật tình. "Shun nhìn đồng hồ rồi cx hét lên y chang Xiumin, XiuTao và HunHan đang cắm đầu cắm cổ chạy.
Đến lớp, Xiumin thảy cặp mk qua 1 góc r loi cái IPhone 6+ ra chơi, tới lúc giáo viên zô mới cất đi. "Cả lớp, hôm nay chúng ta có 1 bạn học sinh mới, các e nhớ giúp đỡ bạn" Lão đại vừa ns vừa nhìn cái lớp đang bàn tán về học sinh mới. Nữ thì mún "Trai Đẹp", còn trai thì mún "Gái Xinh", còn Xiumin thì ngồi ngó ngó ra cửa coi ai là học sinh mới nhưng hông thấy đc j hết. Lão đại viết tên học sinh mới đó lên bang vào gọi nhok đó vào.........., "chào mọi người, mk tên Luhan, mk là người trung nên tiếng Hàn của mk ko đc tốt, nhờ mọi người giúp đỡ" Luhan vừa chào vừa tặng fake kiss cho mấy đứa học sinh nữa lm cho tụi nó sặc máu mũi. Còn Xiumin thì đang há hốc mồm ra nhìn cái tên học sinh mới, *ko phải cái tên hồi sang đây sao????? Sao hắn lại ở đây???? Vân vân và mây mây* trong đầu Xiumin giờ toàn câu hỏi ko thôi, hết câu này đến câu kia nên ko bít có ai đó đang nhìn mk. "Luhan, e ngồi kế bên trò Xiumin đi" Lão đại tìm chỗ nhưng chả còn chỗ trống, may là chỗ kế bên Xiumin còn trống nên Lão đại cho Luhan chỗ đó zậy. "Khoan đã thầy, e ko mún, tên đó phiền lắm thầy ơi" Xiumin khi nghe Luhan sẽ ngồi vs mk nên từ 9 tầng mây bay xuống đây phản đối. "Thầy rất tiếc nhưng ko còn chỗ trống nào cả" Lão đại lắc đầu ns lm cho ai kia thất thần.
Luhan đi lại chỗ Xiumin đang ngồi, nở 1 nụ cười ác quỷ lm cho Xiumin sởn da gà, da ốc,... "Chắc nhok ko quên a nhanh đến thế đâu ha" Luhan vừa ns vừa lôi cái iPhone 6+ ra, "thứ nhất, tôi tên Xiumin ko phải nhok, thứ hai tôi = tuổi vs cậu nên lm ơn đừng gọi tôi = nhok" Xiumin tức xì khóc trên đầu vì cậu rất ghét ai gọi mk là nhok. "Okie, z cậu có số điện thoại hay email ko" Luhan hỏi 1 cách ngây ngô, Xiumin thì có một chút lo lắng vì ko bít tên này sẽ lm j mk, "tôi có, cậu hỏi lm j????" Xiumin hỏi lại Luhan, "thì có j để mk hỏi bài, mk mới tới mà" Luhan trả lời 1 cách bình tĩnh lm cho Xiumin cx thấy an lòng hơn, "Ukm, số của tui nè" Xiumin đưa điện thoại mk ra cho Luhan xem. Xong r thì 2 người ngồi đàng hoàng zô học. Cả ngày như thế, nhưng mai chắc ko như thế này nữa đâu, Xiumin vừa đi vừa nghĩ, yên lặng lm cho Tao hơi ngạc nhiên vì thường ngày Xiumin đâu có yên lặng như thế nhưng thôi kệ (Ren: e mà như thế đấy hả =.=????, Tao: thì sao, Liên quan đến nhok??, Ren: E ko phải là Nhok >.<)
Cả đêm Xiumin chỉ nghĩ đến 1 người, *yahh, sao mk cứ nghĩ đến hắn thế này, cái tên phiền phức đó có j đâu chớ "hét vô ngối"*, Xiumin tự dằn vặt mk khoảng mấy tiếng sau đó mệt quá lăn ra ngủ lun^^. Còn về phần a Luhan thì cũng như Xiumin nhưng có điều......Luhan đã tự lm mk để thỏa mãn cơn thèm của mk, kể cả bản thân Luhan cx ko bít tại sao mk lm nhưng mặc kệ. Mỗi lần a nghĩ tới cái "bánh bao" đó thì a chỉ nín gặm hết zô mồm thôi, người j đâu mà mặt tròn, da trắng, môi cherry nữa chớ, có khác j 1 đứa con gái đâu. A tự lm cho mk khoảng 2-4 lần j đó, rồi mệt quá nên lăn ra ngủ. 1 ngày End như thế đấy, tuy 2 người có cảm giác khác nhau vs đối phương nhưng họ đang mơ cùng 1 giấc mơ, 1 giấc mơ cho tương kai của họ.

[longfic/lumin; setao] Cái đồ đáng ghét......tôi thik anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ