-" Qua đây "
Hắn gọi y lại , thấy y có vẻ sẽ không qua nên hắn đóng cửa sổ lại , sau đó vòng qua đằng sau đóng nốt cửa chính
-" Này , ngươi...ngươi định làm gì"
Hắn không giải thích , trực tiếp bế y ngồi xuống ghế . Để y ngồi trên đùi , mà ôm chặt lấy vòng eo có vài múi ở trên đó mà hít hà thứ hương thơm thoang thoảng nào đấy.
-" Ngươi dùng gì mà thơm vậy . Cứ như ngươi định quyến rũ ta đó"
Y ngại ngùng cựa quậy , muốn thoát khỏi vòng tay đó nhưng hắn thực sự quá khỏe. Y nghĩ thầm :" khỏe nhua này mà cần người bảo vệ à?". Trong lúc cựa quậy , y vô tình đập tay vô mặt hắn.
-"..."
-"...."
-" Ngồi im để ta bôi thuốc mỡ đi , hành vi vừa nãy của ngươi là tội tày trời đấy . Không ngồi im là ta ..."
Hắn ta lấy tay làm hành động cắt ngang qua cổ . Y hiểu rõ hắn đang ám chỉ gì . Đành ngồi im vậy . Hắn ôn nhu đặt y nằm sấp xuống gường . Kéo quần y xuống , gương mặt y vốn đã đỏ nay lại càng đỏ hơn. Sau khi quan sát , hắn nhìn nơi phiếm hồng đó .
-" ta làm mạnh quá sao , đã sưng với đỏ như thế này rồi. "
-" Tất cả là tại ngươi , tên khốn khiếp"
Hắn ta không nói gì , lấy lọ thuốc mỡ đã được chuẩn bị , bôi cho y . Dù là ai cũng chẳng qua nổi ải mỹ nam . Thịt ở trước mắt , ai lại nỡ bỏ qua miếng mồi béo bởi này chứ hả ? Hắn nhân lúc y úp mặt xuống gối ngại ngùng , liền chọc ngón tay vào đó
-" a... đau...ngươi làm gì thế ? Đã bảo bôi thuốc mỡ thôi mà !" Y tỏ ra tức giận
-" ta xin lỗi , tại thấy nơi này thật xinh đẹp . Không kiềm chế được dục vọng chút thôi"
Y ngượng ngùng kéo quần lên , không biết nên nói sao cho hợp ý . Bỗng nhiên giọng thái giám vang lên:
-" thưa thái tử , hoàng thượng bảo ngày mai sẽ mở tiệc chúc mừng ngài trở về nên dặn ngài chuẩn bị đồ thật kĩ càng"
-" Ừm , ta biết rồi"
Hắn vừa nói vừa kéo y lên rồi đặt lên đùi . Lại ôm eo y . Rồi để cằm lên vai y .
-" Ngươi mau chọn cho ta bộ lễ phục nào thật đẹp đi ."
-" ta...ta ...không biết chọn"
Hắn cười ôn nhu rồi căn vào cổ y một cái thật mạnh . Máu chảy ra , y nén đau cố không kêu lên . Bỗng hắn ném y lên giường.
-" a.. dừng lại..bỏ ta ra"
-" Ngươi nói xem ta lên làm chỗ này hay chỗ này " hắn chỉ vào mông cậu và...miệng cậu
-" Không chỗ nào hết "cậu nhanh chóng trả lời
-" vậy nói xem ta nên mặc bộ nào nào . Ngươi không nói là ta làm cả 2 "
-" Mặc bộ này , bộ này rất đẹp . Chất liệu vải rất tốt , màu đẹp"
-" Mắt nhìn rất tốt"
Hắn cười nói , y chỉ biết cười trừ. " hôm này như shit ấy" y nghĩ . Tối đến hắn lên giường định ngủ , đương nhiên là y éo được về rồi=_=. Y chán nản nghịch ngợm
-" mau lên đây đi"
Y nghi hoặc nhưng vẫn lên . Lên đó hắn kéo tay cậu nằm xuống giường rồi rúc đầu vào hõm cổ y .
-" a.."
-" Nằm đây chút đi , ta không ngủ được . Ngươi thơm quá , làm sao ta cưỡng lại được mùi hương này đây"
Nói sao đây? Chứ nó giống tỏ tình woá. Y thì loay hoay nhưng vẫn nằm im đấy . ( trúng thính nó rồi hả mà nghe lời nó thế con =)) )
_________________________________
Hết chương 6 nha
BẠN ĐANG ĐỌC
(BL, cổ trang) Ta Đồng Ý Cưới Em:" Một Nửa Của Ta"
RomanceThể loại:1×1 Mưu mô thái tử công× mạnh mẽ thị vệ thụ Tên: -Bot:Triệu Chí Kính -Top: Cao Hoàng Minh Cốt truyện : Bot là thị vệ trong cung , rất thân cận bên vua . Võ công thì trên cả truyệt vời . Còn top là con vua, rất thông minh và còn xảo quyệt n...