Tác giả: Effie
Thể loại: Humour | Romance
Rating: PG-13
Nguồn: https://effielovehp.wordpress.com/2011/08/14/scorpius-m-rose-w-how-dare-him/
***
"Sao cậu ta dám chứ!" Rose thả mình đánh phịch xuống chiếc ghế nệm dài được đặt giữa phòng sinh hoạt chung nhà Ravenclaw. Mặt nó đỏ gay và nóng phừng phừng. Phải, nó đang cực kỳ giận dữ. Chính nó cũng ngạc nhiên với hành động thái quá này của mình. Nhưng nó không thể kiểm soát được. Nó sở hữu cái tính nóng nảy từ ba nó - Ron Weasley. Tuy vậy nó chưa bao giờ trách ông cả, cho đến giờ phút này.
Người khiến nó hận ba mình với lý do rất không đâu ở trên chính là người bạn thân nhất của nó, Scorpius Malfoy. Ồ đừng nghĩ rằng bạn đang nghe nhầm nhé. Scorpius - con trai của Draco Malfoy chính là bạn thân nhất của nó - Rose Weasley. Và hãy khoan bàn đến chặng đường trắc trở để thành bạn của tụi nó. Chúng ta hãy nói đến tình trạng của Rose bây giờ. Rose đang phát điên, đúng theo nghĩa đen của từ. Và vì Scorpius.
Rose vẩy mạnh đũa phép để biến ra một chai nước bí rợ. Rồi nó mở nắp chai và uống ngay mà không cần suy nghĩ. Nó uống liền một mạch, thậm chí sém quên thở. Chai nước cạn sạch chỉ trong chốc lát, còn nó thì ngồi đó nhăn mặt và thở hổn hển. Nó ghét nước bí, ghét một cách đặc biệt. Vậy nên nó dùng thứ này để tra tấn mình mỗi khi nó làm điều gì sai trái. Phải, sai trái. Nó tự nhủ với bản thân. Scorpius là bạn thân của nó. Nó không có quyền và không nên làm như vậy. VIỆC CẬU TA HÔN HÍT MỘT ĐỨA CON GÁI KHÁC THÌ MẮC MỚ GÌ ĐẾN NÓ CHỨ. Nó đập đầu vô thành ghế để xua đi những suy nghĩ vớ vẩn đang lởn vởn trong đó. Hình ảnh Scorpius và Helen Zabini tua đi tua lại như trêu tức nó. Nó đã TẬN MẮT CHỨNG KIẾN hai người họ ôm ấp rồi ghì sát mặt vô nhau. Vâng, chỉ là ghì sát mặt vô nhau vì nó không muốn bi thảm hóa sự việc một lần nữa.
Ôi, lạy Rowena.
Đầu tiên nó thấy ngạc nhiên hết sức vì Scorpius của nó chưa bao giờ tỏ ra khoái bọn con gái nhà Slytherin.
Và điều ngạc nhiên thứ hai, kinh khủng hơn điều thứ nhất rất nhiều lần, là nó cảm thấy khó chịu trước cảnh tượng đó.
Nó, Rose Weasley đang ghen với một con nhỏ Slytherin ư?
Ồ, không. Hoàn toàn vô lý. Không đời nào.
"Scorpius là bạn thân nhất của mình. Một người bạn thân thuần túy. Mình chỉ thấy hơi khó chịu khi cậu ta hôn hít một đứa con gái nhà khác thôi. Ít ra thì cậu ta nên chọn một Ravenclaw. Ưm, không hẳn... Có lẽ Gryffindor cũng ổn." Rose tự nhủ.
Nó cố gắng trấn tĩnh lại và gạt mọi ý nghĩ điên rồ ra khỏi đầu.
***
"Chào Rose!" Một đứa con trai với mái tóc bạch kim rối bù tiến về phía nó và ngồi đánh phịch xuống một băng ghế thuộc nhà Ravenclaw trong ĐSĐ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Next Generation Harry Potter Fanfic
FanfictionShortfic về thế hệ sau Nguồn bìa: https://www.deviantart.com/xfranzix/art/Harry-Potter-Next-Generation-part-1-203078177