Mặt trời đã lên cao đến ngọn, hai kẻ đêm qua lăn lộn đến gần sáng vẫn còn đang say giấc nồng. Như thách thức sự kiên nhẫn của Sanzu, hắn thiếu điều định rút súng để phá cửa phòng vì gõ mãi mà không có tiếng hồi đáp. Cùng lúc đó Ran mới mò đầu dậy, trưng bộ mặt ngái ngủ ra mở cửa thì bị hắn quẳng lại một câu xanh rờn trước khi rời đi.
"Xuống họp gấp, nếu hôm nay anh tao không thể đi làm nhiệm vụ được thì đừng trách sao tao hay boss nặng tay với mày đấy nhé."
Sau khi nghe xong câu nói ấy, Ran như tỉnh hẳn mà không cần uống một giọt cafe nào. Gã đổ mồ hôi hột, gãi đầu cười gượng rồi đóng sầm cửa lại. Ran biết hiềm khích giữa hai anh em nhà Akashi đã được hóa giải, mà trong tổ chức thì Takeomi được cả Mikey lẫn Sanzu yêu thương nên họ bảo bọc anh cẩn thận lắm. Chỉ cần Ran làm gì tổn hại đến anh thì nhất định hai người đó sẽ không bỏ qua cho gã đâu.
Ran làm một vài động tác để giãn cơ, duỗi người rồi bước lại giường đánh thức anh dậy. Takeomi khi này vẫn còn cuộn mình trong chăn, đôi mắt nhắm nghiền còn miệng thì nói mớ vài câu mà gã chẳng thể nghe ra đó là gì.
"Omi, tỉnh dậy nào. Mikey bảo xuống họp gấp đó."
"Bảo Mikey là tôi còn mệt lắm.."
"Anh không xuống thì tôi sẽ chết dưới tay Mikey và Sanzu đó, anh đành lòng sao?"
"Vậy càng tốt chứ sao...sẽ chẳng còn ai hành tôi nữa..."
Tính khí ương ngạnh thế đấy, nhưng Ran vốn đã quá quen với điều này rồi nên chỉ biết lắc đầu cảm thán.
"Thật hết cách với anh."
Gã nhấc bổng anh lên và mang vào phòng tắm, đương nhiên Takeomi ngay lập tức mở mắt và giãy giụa không ngừng. Nhưng dù anh có kêu la thế nào thì Ran vẫn không buông tay.
"Boss đang hối bên dưới nhà đấy."
"Chứ không phải tại cậu à?"
Takeomi vừa đánh răng vừa liếc xéo Ran thiếu điều muốn cháy xém cả lông mày nhưng Ran không chút sợ hãi, ngược lại còn híp mắt cười.
Khoảng 20 phút sau cả hai đã có mặt dưới phòng họp của Phạm Thiên, nhìn thấy dáng vẻ đi lại của anh có phần khó khăn nên cả Mikey lẫn Sanzu đều không hẹn mà lườm nguýt gã. May cho Ran là đang họp, chứ không mạng của gã khó mà giữ được.
"Ran, mày cẩn thận đó."
Cả buổi họp trôi đi trong bầu không khí nghiêm túc và căng thẳng cực độ, dù vậy vẫn không thiếu đi được những cái lườm tóe lửa đến từ vị trí thủ lĩnh Phạm Thiên - Sano Manjirou và cánh tay phải đắc lực Sanzu Haruchiyo. Mà kẻ nhận được cái lườm ấy không ai khác là Haitani Ran. Những người khác nhìn riết cũng thành quen nên cũng không bận tâm cho lắm, việc cần làm bây giờ là tìm cách giải quyết nhiệm vụ trước mắt.
Lô hàng lần này của Phạm Thiên đã có kẻ nhúng tay vào phá đám, theo như thông tin điều tra được thì bọn này là người của tổ chức Thiên Sứ - một trong những đối tác đã từng làm ăn với Phạm Thiên. Sở dĩ bọn chúng làm như vậy cũng dễ hiểu thôi, vốn ban đầu lô hàng này là của Thiên Sứ nhưng phút cuối lại bên A hủy giao dịch với chúng và chuyển sang Phạm Thiên. Món mồi ngon béo bở này làm sao tổ chức có thể bỏ qua được, nên hẳn bọn chúng cay cú trong lòng nên giờ muốn trả thù đây mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
RanTakeo || Tình
FanfictionPairing: Haitani Ran x Akashi Takeomi. Tags: Lệch nguyên tác, OOC, HE, R18. Summary: Takeomi vẫn tưởng, Ran đến với mình chỉ đơn giản vì nhu cầu xác thịt. Anh nào có ngờ, tận sâu bên trong trái tim của gã lại thắp lên một ngọn lửa tình yêu tưởng chừ...