6: Giám Sát Kỳ Thi Chunin ?

510 22 3
                                    

Nhờ Phi Lôi Thần Thuật họ đã về làng mưa và đang đi về căn cứ với vẻ ung dung. Sau khi chuẩn bị vào căn cứ thì...RẦM. Đó là tiếng nổ, họ đã có linh cảm không lành cho căn cứ của cả tổ chức, lo hơn là phòng và bộ sưu tập của cả hai sẽ trở về với cát bụi. Cả hai lúc này mở cửa và thấy cảnh dù tổ chức lúc này có vẻ đi vắng khá nhiều nhưng vẫn như cái chợ, hai người họ đã quá quen nên cũng không cảm thấy lạ lắm.

Kakuzu : NÀY HAI TÊN NHÓC KIA, ĐÓNG QUỸ MAU.

Deidara : NÀY, ông lúc nào cũng tiền với tiền không vậy hả ?

Kakuzu : Im đi tên tóc vàng nhiều chuyện kia, người lớn đang nói chuyện con nít không được xía vào.

Deidara : Cái...tôi lớn hơn hai đứa nó đấy nhá.

Naruto : Nhưng trí thông minh không đồng bộ được với độ tuổi thì cũng coi như con nít mà.

Naruto nói với giọng không thể nào tỉnh hơn.

Deidara : CÁI.........

Sasuke : Cứng họng rồi kìa~~~

Sự bực mình của Deidara lúc này hiện rõ trên mặt.

Nagato : Thôi nào, đừng chọc Deidara nữa.

Ông trùm của tổ chức lúc này lên tiếng.

Nagato : Hai đứa hoàn thành nhiệm vụ chưa ?

Naruto : Rồi, nhưng bọn em muốn thay đổi kế hoạch một chút.

Nagato : Hửm ?

Naruto : Bọn em muốn Momochi Zabuza gia nhập làng mưa.

Nagato : Nhưng lỡ hắn tạo phản thì sao ?

Naruto : Anh đừng lo, đã có "nó" rồi mà.

Nagato : Em định dùng "nó" sao ?

Naruto : Vâng.

Sasuke : Vậy tớ cho hai người họ tỉnh dậy nhé !?

Naruto : Ừm.

Lúc này Sasuke đã giải ảo thuật cho họ tỉnh dậy. Zabuza và Haku sau khi tỉnh dậy, thuyết phục một hồi thì họ cùng đã đồng ý (Thực ra là bị ép 1 là sống còn 2 là chết, đương nhiên là Zabuza và Haku chọn sống). Naruto đặt lên hai người họ 1 dấu ấn, nếu cả hai có ý định tạo phản thì lập tức sẽ không thể nào dùng nhẫn thuật và ảo thuật, còn thể thuật và sức lực của họ sẽ bị giảm đáng kể, chỉ trừ khi họ hoàn toàn trung thành với làng mưa hoặc người đặt ấn c.hết thì con dấu này mới biến mất.

Naruto : Được rồi, tôi sẽ cho người chuẩn bị nhà cho cả hai, cả hai có thể đi quanh làng tham quan và nhớ đeo cái này vào.

Nói rồi cậu đưa cho họ băng đeo trán làng mưa và để họ đi xem thử làng.

Nói rồi cậu đưa cho họ băng đeo trán làng mưa và để họ đi xem thử làng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau khi cả hai người họ rời đi Kakuzu mới hỏi Naruto và Sasuke.

Kakuzu : Này hai nhóc, vậy lấy tiền đâu để đóng quỹ cho ta đây, nói trước là không có vụ thiếu đâu đấy.

Sasuke : Biết rồi, của ông đây này.
Nói rồi Sasuke ném 1 cuốn trục cho Kakuzu.

Kakuzu : Đây là...

Naruto : Tiền ở trong đó là để đóng quỹ đấy, coi như xong nhá, bye tôi đi ngủ đây.

Sasuke : Tôi thì đi qua chỗ thợ rèn nhờ bảo trì vũ khí, sẵn có cái gì hay hay mua luôn, bye.

Deidara và Kakuzu đã đi ra ngoài trước, giờ chỉ còn Naruto, Sasuke và Nagato.

Nagato : Này khoan đã.

Sasuke : Gì nữa vậy !?

Naruto : Haizzzz.

Nagato : Có chuyện này anh muốn nhờ hai đứa.

Naruto : Vụ gì vậy ạ !?

Nagato : Sắp tới có kì thi Chunin ở Konoha nên anh muốn cử hai Jounin giám sát kì thi đó là hai đứa.

Naruto : Sao lại là Konoha ?

Nagato : Sao mà biết được, năm nay là do Konoha tổ chức mà.

Sasuke : Để năm sau cũng được mà.

Nagato : Vì lần này có thể là tên Orochimaru phá đám, vì vậy anh cần 2 Ninja có sức mạnh ngang Sanin phá đám tên đó, dù sao hắn cũng là kẻ phản bội Làng Mưa, nếu các em từ chối thì có nghĩa tự nhận là mình yếu hơn 1 con rắn rồi...

Sasuke : Rồi rồi bọn em nhận.

Naruto :.........

Nagato : Vậy hả ? Ok chốt ngày mai hai đứa lên đường. Anh có việc bận rồi, bye.

Nói rồi Nagato đi ra khỏi căn cứ và cứ như đang tìm ai đó.

Sasuke : Sao anh ấy chạy đi đâu nhanh vậy ta ?

Naruto : Đi hẹn hò ấy mà.

Sasuke : Sao cậu biết ?

Naruto : Ai trong làng cũng đang đồn ầm lên kìa.

Sasuke : Anh ấy hẹn hò với ai vậy ?
Naruto : Konan.

Sasuke : Ồồồồ

Naruto : Rảnh quá ở đó làm gì ? Đi soạn đồ để mai làm nhiệm vụ kìa.

Sasuke : Ok ok.

Naruto : Haizzzzzz

Naruto và Sasuke sau khi dọn đồ xong cũng nghỉ ngơi, hôm sau cả hai cũng bắt đầu lên đường đến Konoha.

[Naruto] Trả thù sao, hay đấy [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ