chap 21: Qúa khứ của Yuko

722 73 18
                                    

Hôm nay một ngày bình thường tại trường Akihabara, nhưng trong lớp 11A9 thì khác.Cô giáo vào sớm như mọi ngày.


-Lớp trưởng điểm danh hôm nay vắng ai.-Haruna thấy lớp có vẻ trống trãi nên hỏi.

1


2


3


4

. .

-Thưa cô, vắng mình Yuko-san ạ.-Takamina nói.


-Lại cúp học nữa sao.-Haruna có vẻ bực mình.


-Hình như qua bố Yuko-san về thì phải.-Sae nói lớn.


-Bố Yuko về thì có liên quan gì mà em ấy phải nghĩ học.-Haruna hỏi.


-Thật ra thì....không biết có nên nói hay không.-Sayaka sắc mặt có vẻ lo lắng.


-Có vấn đề gì về YuKo-san sao,cũng đúng chúng ta đã học chung với nhau những 3năm nhưng vẫn không biết gì nhiều về Yuko-san. -Tommochin nói.


-Yuko-san bề ngoài luôn tươi cười nhưng bên trong lại có rất nhiều nổi buồn.,-Paru nói vì Paru rất thân với Yuko.


-Mấy em có thể nói cho mọi người biết về Yuko không.- Haruna nói khi nghe những điều như vậy.


-Nếu mọi người nói như vậy thì..


-Thật ra Yuko-san lúc 2tuổi thì bố mẹ li dị, Yuko-san sống với bà đến lúc 14tuổi thì bà mất.-Sae nói.



-Từ khi bà mất Yuko-san tự mình sống độc lập không cần ai quan tâm, tuy bố mẹ li dị nhưng mỗi tháng đều gời một khoản tiền cho Yuko-san nhưng Yuko không hề động đến số tiền đó mà đem số tiền đó mua bánh kẹo cho bọn trẻ em nghèo ở gần khu mình sống.-Sayaka nói tiếp Sae.



-Yuko, tuy được sống trong nhà cao cửa rộng của bố mẹ nhưng không ai hiểu đc Yuko-san thiếu tình thương của gia đình.Nên lơ là học tập,luôn đi gây chuyện với người khác nhưng những điều đó chỉ làm thú vui tạm thời cho chị ấy mà thôi.

Rồi đến năm 15 tuổi cậu ấy chuyển lên đây học và mua một căn nhà nhỏ để sống và tự kiếm tiền để nuôi bản thân.



-có một lần lúc em 7 tuổi, bị đàn anh cùng đường chặn đường ghẹo, Yuko-san là người đánh bọn họ và cúư em.Sau này Yuko-san luôn quan tâm em, mỗi khi em bị bạn bè ăn hỉép thì chị ấy luôn là người bảo vệ em...-Paru nói trong nước mắt.


-Yuko-san tuy là có hơi biến thái ,nhưng thật ra rất tốt, như hôm trước cậu ấy đi coi show người mẫu bikini , nhắm được một chị người đẹp ..lúc về liền đi theo chị đó, lúc đến khu vắng người thì bị mấy tên xỉn rượu chọc ghẹo, Yuko đã ra tay giúp chị đó rồi được chị đó hôn lên má để trả ơn.-Mayu hôm đó có đi cùng nên biết .


" chỉ biết làm vậy là giỏi ..hứ..." Haruna mắng thầm.


Rồi sao nữa các em kể tiếp đi.-Haruna nói.


-Từ 2 ngày trước bố cậu ấy về còn mang theo vợ riêng và đứa con của 2 người. Yuko-san không muốn nói chuyện với họ vì họ bảo muốn dọn đến sống nhà Yuko-san và tiện chăm sóc. Yuko-san đã phản đối và gây lộn với bố mình.-Paru hôm đó qua nhà Yuko nên biết.


-Bố cậu ấy có bị gì không vậy , đó là nhà cậu ấy mua mà là tiền cậu ấy tự kiếm để mua mà , ông ấy có quyền gì mà đòi vào ở đã vậy con mang vợ con mình theo chứ.- Minami tức tối nói.


-Minami em bình tĩnh cho các bạn khác kể nào.-Haruna có hơi tức tối giống Minami.



-Sau đó Yuko-san tức tối ,bỏ nhà đi 2 ngày nay ,đều đến nhà em ở tạm,không muốn thấy mấy người kia nữa.-Sae nói.



-Chuyện là như vậy đó...hết rồi.-Sayaka thở dài.


-Thì ra Yuko-san có quá khứ không vui như vậy sao.-Takamina nói rồi lau nước mắt trên má.


-Thôi dẹp chuyện này sang một bên đã , về chuyện của Yuko ,cô biết cách giải quyết, các em lấy sách vở ra học bài nào.-Haruna nói.


-Cô nhớ phải đem Yuko-san về lớp nha, lớp chúng ta không có chị ấy thì không vui đâu.-Tomochin nói.


-Đúng đó cô, nhất định phải mang Yuko-san về nha.


Cả lớp đồng thanh nói.


-Cô biết rồi,các em cứ yên tâm mang sách vở ra học đi.


Haruna nói rồi xoay người quay mặt phía bảng đen rồi lau giọt nước mắt trên má.




LỚP CÁ BIỆT  AKB48Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ