Chapter 1

11 0 0
                                    

Chapter 1

"Congrats!" Napatingin ako sa mga kaibigan ni Travis, ngumiti naman ako at nag pasalamat sakanila.

"Salamat sainyo" Sambit ko.

Nag paalam naman sila na may pupuntahan pa sila, huminga ako nang malalim ako lang ba hindi masaya? Kinasal ka stella dapat maging masaya ka napakasalan mo ang iyo'ng mahal.

"Stella? Hmm, are you tired?" Ani ni travis at sumandal saakin, ngumiti ako sakanya.

"Hindi pa, ikaw?" Tanong ko at niyakap siya kahit nakasandal siya saakin.

"Let's go to our room now, you can sleep i know your tired" Tumango ako at tumayo na, siya naman ay mabilis na tumayo para alalayan ako sa pag lalakad naka heels kase ako.

Habang nag lalakad kami papunta sa kwarto ay napaisip ako, masaya ba talaga kami sa relasyon nato? Pwede kaming mapagod sa relasyon nato at pwede saamin ang ma feel out love.

Ang hirap lang tanggapin na pa sekreto ang kasal mo bumigat ang pag hinga ko sa pag iisip, what if hindi na ako mahal ni travis? Baka nga ay napipilitan lang siya saakin dahil ayaw niya pakasalan si sophia.

Napalunok ako dahil sa mga pinag iisip ko! Nakakaiyak dapat masaya ako ngayun dahil kinasal na ako sa taong gusto ko, bakit hindi ako masaya? Dahil ba sekreto lang ang kasal namin.

"Anong nasa isip mo?" Ani ni travis.

Travis, kung makakahanap ka man nang iba sana ay maging masaya ka sana ay hindi mo na ako maalala sana maging masaya ka!! Ako oo magiging masaya ako na may kunting sama ng loob.

"Ikaw!" Boom! Kilig siya charot, ang corny naman nang banat dati ay na cocornyhan ako sa mga bumabanat saakin pero heto ako ngayun bumabanat sa lalaking mahal ko.

Namula ang pisnge niya, nang makarating kami sa kwarto ay mabilis akong humiwalay sakanya at humiga agad inaantok na ako.

"Silly wife" narinig kong saad ni Travis.

Naramdaman ko naiyakap niya ako, medyo giniginaw ako dahil sa aircon medyo hindi ako sanay, dahil nga mahirap lang kami.

"Goodnight my wife" Hinalikan niya ang noo ko at nilagyan ako ng kumot tsaka ako niyakap, niyakap ko din siya pabalik ang sarap sa pakiramdam.

Hanggang antokin na ako.

"I love you my wife"

Napatingin ako kay travis na tulog na tulog, medyo nasisilaw pa ako dahil sa araw na tumatama saakin nakayakap saakin si travis na mahigpit.

Pilit kong inaalis ang kamy niya sa bewang niya saakin pero masyadong mabigat ang kamay niya, ako naman ay napahinga nalang ng malalim.

Bahala na si batman! Gigisingin ko siya, tinapik ko ang kaniyang mukha pero wala parin tinapik ko muli ang kaniyang mukha pero ayaw parin
Ayaw mo talaga ha? Huminga ako ng malalim.

"GUMISING KANA TRAVIS!" Sigaw ko sa tenga niya dahilan upang magising siya, kumurap kurap siya at napatingin saakin.

"Hmm, what it is wife?" Bakit hindi siya nagalit nung sinigawan ko siya? Hmm, lalo niyang hinigpitan ang pagka yapos niya saakin nag sisi ako kung bakit ginising ko pa siya.

"Bitawan moko, ccr ako" Pag dadahilan ko kahit hindi naman, please lang ang bigat kaya nang kamay niya sa bewang ko. Napatingin naman saakin si travis.

"I don't want" Pa cute niyang saad at hinila ako sakanya. Namula ang pisnge ko sa ginawa niya.

"Travis! Ano ba? Ccr ako bitawan mo ako" Pag mamaktol ko.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 13, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Secret WifeWhere stories live. Discover now