26

2.4K 75 3
                                    

Từ sau khi xuất viện về nhà, Jimin trông coi Minjeong như bảo vật dễ vỡ. Ningnim cũng đã ủng hộ em gái cùng bạn thân kết hôn, cũng chính bởi vì bị ai kia nguy hiếp. Nếu Ningnim cứ làm phiền chia cắt nàng và cô thì Ningnim đừng mong cùng một chỗ với em họ của jimin.

Bụng nàng cũng ngày càng to lên, theo đó là ốm nghén đến mấy tháng. Minjeong mất kí làm Jimin như ngồi đống than nóng. Minjeong không thích sự phục vụ quá mức của Jimin, nếu cứ như bà hoàng thì nàng chắc chắn sẽ khó sinh.

Jimin cũng thoáng hơn lúc trước, cho nàng tùy ý kết bạn. Lại có khi bạn bè trong tòa soạn, Ningnim cùng em họ cô cũng đôi lúc đến thăm nàng. Làm tâm trạng của Minjeong ngày càng vui vẻ ra.

Lại có lần đích thân ông nội của Jimin đến thăm nàng, lại mang đến rất nhiều quà làm nàng không biết phải làm sao. Ông còn nói sau khi đứa bé sinh ra sẽ tổ chức tiệc cưới lớn nhất trong giới, Jimin biết nàng không thích như thế nên nói với ông chỉ cần làm một buổi tiệc nhỏ. Ông nội sau khi tiếp xúc với nàng lại rất mến đứa cháu dâu này nên có phần rất thương nàng. Khiến Minjeong thụ sủng nhược kinh.

Qua lần bị alpha tùy tiện quấn chặt đòi sữa ở bệnh viện ngực nàng giờ đây sưng ơi là sưng, khẽ ở đầu ti như muốn rướm máu đáng thương, chạm nhẹ một cái đau muốn bật khóc. Vì vậy mà alpha bá đạo Yu Jimin bị cấm túc.

Đối với bản thân, nhịn không ăn thịt nàng ba tháng là giới hạn đỉnh cao của cô rồi, giờ đây không cho cô đụng chạm da thịt làm sao cô sống nổi qua ngày tháng dài này. Biết tâm tình bị cấm dục của Jimin, nên Minjeong mới nói:"Chị có thể đi tìm omega bên ngoài."

Ai nó nghe câu nói của nàng xong tâm tình rơi xuống đỉnh điểm, ánh mắt hiện rõ sự tức giận như muốn xé nát nàng ra mới hả giận. Tại sao chứ? Không phải nàng rất nhân từ cho cô đi tìm omega khác sao? Sao ngược lại nổi giận lôi đình với nàng.

"Em nói gì? Dám lập lại lần nữa."

Nàng nghĩ cô là thú hay sao? Hay động vật suy nghĩ bằng nửa thân dưới? Cô không chối bản thân lại có mức đòi hỏi nàng quá mức khiến cơ thể Minjeong bị thương nhưng cô không thích ăn tạm. Nghĩ đến việc cùng omega khác không phải nàng, cô lại thấy buồn nôn, không hứng thú.

"Không có gì hì hì."

Minjeong nhìn khuôn mặt đáng sợ của Jimin liền cười gượng gạo để thoát thân. Nhìn nàng liền muốn nhanh chóng trút hết đồ của nàng xuống hung hăng ăn sạch sành sanh, nhưng lại không thể. "Minjeong đang mang thai, Minjeong đang mang thai..." lúc nào trong đầu cô cũng phải niệm câu này khi máu dục lại muốn vồ lấy Minjeong. Vả lại cơ thể nàng đã bị cô làm cho lắm thương tích rồi nên càng không thể.

"Ngực đã đỡ sưng?"

Rất muốn ôm nàng vào lòng vuốt ve nhưng lại bị nàng cấm cản kịch liệt nên không thể, chỉ có thể nhìn nàng cách xa 1m, đây là khoảng cách an toàn mà Minjeong đặt ra cho cô. Jimin nhìn nàng bằng đôi mắt đầy lửa tình cùng yêu thương làm Minjeong có chút mềm lòng.

[AESPA-WINRINA] NHỤC DỤC CẦM THÚ FUTANARI 18+ COVERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ