Chap 13

630 51 2
                                    


-Tòn:"chào ông Tân". Xin phép cho ông đạo diễn chụp ảnh đó tên Tân nhé)

-Ông Tân:"ủa tiểu thư Toàn sao cô đến sớm vậy, còn đây là.."

-Tòn:"bây giờ tôi rảnh nên đến xem mọi việc đến đâu thôi, à đây là Quế Ngọc Hải, con trai của Quế Thị"

-Ông Hùng:"ôi trời, là cậu Hải, rất vui được gặp cậu"

-Hải:"chào ..chào mọi người, rất vui được gặp mọi người"

-Ông Tân:"nếu không phiền thì sau khi tiểu thư chụp ảnh xong thì hai người có thể chụp chung với nhau không vì tôi nghe đồn hai người sẽ kết hôn"

-Tòn:"được, không thành vấn đề"

 -Ông Tân:"chúng tôi đã thiết kê cho tiểu thư những bộ độ rất đắt tiền, bây giờ tiểu thư thay ra rồi ngồi lên cái xích đu ở đằng kia, rồi chung ta tiến hành chụp ảnh"

 -Tòn:"được, làm phiền đợi tôi một tí, à mà cứ gọi tôi là cô chứ gọi tiểu thư tôi thấy hơi không quên"

 Ông Tân không nói gì chỉ gật đầu, cô đi vào một cái phòng nào đó để chuẩn bị thay đồ thì bị anh giữ tay lại

 -Hải:"chị ơi em không muốn ở một mình với người lạ"

 -Tòn:"chị chỉ thay đồ một ti sẽ ra liền với em thôi mà, ở yên đây nhá"

 -Hải:"không muốn, em cũng có đồ nè, em muốn thay với chị"

 -Tòn:"nhưng mà..."

 Chưa kịp nói hết câu thì anh đã lôi cô luôn vào phòng thay đồ rồi, bị keo vào cô cũng rất bất ngờ muốn đẩy anh ra ngoài nưng nghĩ lại thì dù gì sau này cũng cưới nhau nên chắc không sau, thế là cô cũng thay đồ, anh đứng bên cạnh cô thay một cách ngoan ngoãn không có cái gì đụng chạm vào thân thể cô chỉ là...anh luôn miệng khen eo cô đẹp

 -Hải:"ồ quao, eo chị nhỏ qua, eo như eo con kiến luôn kìa"

 -Tòn:"cái phần ngạc nhiên này phải để chị mày chứ, chị không hiểu sao mà bụng em có thể có múi được luôn á"

 -Hải:"hì hì, tại khi đang ở lứa tuổi trưởng thành thì ông Băn Thăn hay dí em chạy ở ngoài vườn lắm, mà ổng dí em đến nổi chân ổng bự chà bá lửa luôn"

 -Tòn:"cẩn thận nhe em, co ngày thằng Nô Tì đó lấy chân đè bẹp em luôn đó"

 -Hải:"mà eo chị thon thật đó"

 -Tòn:"chị hay đi đến phòng tập gym thì sao không thon được"

 -Hải:"nhưng mà chị mặc đồ này lạnh lắm đấy, có sao không vậy, trời bên ngoài đang là 9 độ đó"

 -Tòn:"không sao, đi ra ngoài thôi, giờ là buổi trưa nên chắc sẽ có nắng"

 Hai người cùng nhau đi ra ngoài, phía bên ngoài tất cả mọi thứ đã xong xuôi đâu bào đây, giờ chỉ cần chụp ảnh thôi

 Tua tua lúc chụp xong nè

 -Ông Tân: "bây giờ chỉ cần đăng lên mạng về địa điểm mới của Đà Lạt, chắc chắn mọi người sẽ ồ ạt đến nơi này"

(0309) Anh chồng ngốc của tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ