01

1.4K 109 8
                                    

"Yongbok à, nếu tôi tỏ tình với người tôi thích thì liệu người ấy có đồng ý không?" Hyunjin tay chống cằm nhìn ra ngoài cửa sổ, mắt không nhìn nhưng vẫn cảm nhận được người bên cạnh đang rất ngạc nhiên.

"Uầy, Hyunjin có người thương hả? Là ai thế?" Yongbok dừng bút, rút chiếc kẹo đang ngậm trong miệng ra, tròn mắt hỏi.

"Cậu trả lời tôi trước đã." Hyunjin không chịu được xoay đầu nhìn vào mắt cậu, trong lòng có chút mong chờ câu trả lời.

"Ờ thì, Hyunjin đẹp trai, học giỏi, lại tốt bụng, chắc chắn người ta sẽ chấp nhận thôi mà." Yongbok ngước nhìn trần nhà nheo mày ngẫm nghĩ, không nhanh không chậm trả lời, rồi di chuyển ánh mắt về phía hắn nhìn một lượt từ đầu đến chân, dường như cậu đang cố nảy thêm vài ưu điểm của hắn.

"Vậy tôi nên nói thế nào bây giờ?"

"Thì... thích thì nói thích thôi, 'tôi thích cậu' chẳng hạn."

Hyunjin dường như nắm bắt được thời cơ, nhìn vào mắt đối phương, hít một hơi thật sâu rồi thở ra.

"Tôi... tôi thích cậu."

"Đúng rồi đó Hyunjin, cậu phải dứt khoát hơn một chút."

"Tôi thích..."

Rầm

Tiếng thước kẻ đập mạnh xuống bàn làm tất cả mọi người trong lớp giật bắn người, chiếc kẹo trên tay Yongbok cũng vì cậu giật mình mà rơi xuống đất. Ông giáo sư môn toán siêu khó tính chỉ tay về phía bàn của Hyunjin kèm theo một lời nhắc nhở. Thế là kế hoạch của Hyunjin hoàn toàn tan tành.

"Lee Yongbok là đồ ngốc."

————————————————————————

"Ồ Hyunjin cũng thích uống loại sữa này hả." Yongbok từ đằng xa bước đến ngồi vào chỗ bên cạnh hắn.

"Tôi mua cho người tôi thích đó." Hyunjin cầm hộp sữa vị dâu trên tay mà ngắm nghía, đánh mắt sang người bên cạnh đang cảm thán đến tròn mắt.

"Tôi cũng vừa mua loại này ở cửa hàng tiện lợi nè, nó rất ngon đó." Yongbok chìa hộp sữa vừa mua trước mặt hắn, vui vẻ cắm ống hút. "Nhưng mà người đó là ai vậy? Thích vị sữa dâu chắc người nọ ngọt ngào lắm."

"Cậu nghĩ xem là ai thích uống sữa dâu hả?"

"Đúng vậy, cậu ấy không những ngọt ngào mà còn dễ thương nữa." Hyunjin cố nói to một chút làm phân tán sự chú ý của cậu, liền đẩy nhẹ hộp sữa sang chỗ cậu, mặt hắn sau đó liền đỏ bừng lên, mỉm cười ngại ngùng quay người rời đi không để người kia trông thấy.

"Cậu đi đâu vậy Hyunjin, để quên sữa nè." Người nhỏ cầm hộp sữa của hắn chạy theo đằng sau cả một đoạn, tay còn lại cầm hộp sữa vừa mua ban nảy hút từng ngụm.

[HyunLix] A SmackerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ