Ting
Cánh cửa mở ra đem theo bóng người nhỏ bé đó chôn sâu vào sự cô đơn của bóng đêm. Có phải hay không khi cô cũng đang dần quen vơi sự cô độc này! Cũng đã rất lâu rồi, kể từ cá ngà làm cho trái tim cô rỉ máu, cô đã buộc bản thân phải sống khép kín hơn nữa. Sẽ chẳng bao giờ để cho sự yếu đuối thấp hèn làm cản trở con đường mà cô đã lựa chọn và buộc phải bước tiếp trong cô đơn.
Mệt mỏi thả mình trên chiếc sofa, không còn tâm trí nào để suy nghĩ tới những thứ khác khi mà giờ đây giấc ngủ với cô là vô cùng cần thiết. Việc tham gia các sự kiện và tuần lễ thời trang như rút cạn đi sức lực của cô! Nhưng tại sao mỗi lần nhắm mắt lại cô lại nghĩ về các cậu? Cô rất nhớ họ và gần như giờ nào phút nào cô cũng nung nấu ý định muốn trở về bên họ! Nhưng! Phải làm sa đây khi nó có lẽ chẳng thể trở thành sự thật. Có ai biết rằng cô đã đau đớn đến nhường nào khi nghe cái tin động trời đó!
Nếu như ngày đó không tồn tại có hay không trái tim cô sẽ không đau đớn như thế này
Nếu như ngày đó không tồn tại thì sẽ chẳng có ai phải đau khổ đúng không?
Nếu như như đó không tồn tại có lẽ chúng ta đã thực hiện ước mơ cùng nhau rồi các cậu nhỉ?
Nếu như ngày đó không tồn tại chắc Girls của các cậu sẽ chẳng ra mắt và dành riêng cho cô
Và! Nếu như ngày đó không tồn tại chắc sinh nhật năm nay của cô sẽ hạnh phúc lắm khi mà bên cạnh cô là 8 người chị em thân thiết và xem nhau như ruột thịt trong gia đình.
Xem lại bản sao những tấm hình trong điện thoại, thật ngu ngốc nếu như tin rằng cô đã xóa chúng. Làm sao cô có thể xóa đi những kỉ niệm mà có lẽ cả đời này cô cũng không quên được bên những người chị em của mình!
Ngày hôm nay cô đã tổ chức sinh nhật sớm cùng Fan, mọi người thật sự rất vui vẻ nhưng sao cô thấy lòng mình trống rỗng quá? Hay bởi vì thiếu đi sự quan tâm, những lời chúc ngọt ngào của mấy đứ trẻ kia? Mà cũng đành chịu thôi khi mà Catch Me If You Can đang là cơn sốt trên cả thị trường Nhật Bản và Hàn quốc chứ. Việc phải quảng bá và ra Full Album cô hiểu nó mệt đến nhường nào. Nhưng tại sao cô vẫn ích kỉ chờ đợi những cuộc nói chuyện đường dài dù chỉ là ngắn ngủi hay thậm trí là chỉ cần nhận được những tin nhắn ngắn mà ngọt ngào từ những số máy quen thuộc cũng đủ làm cô hạnh phúc rồi.
~ đừng che giấu bản thân mình trong vỏ bọc mạnh mẽ kia
Đôi khi hãy để những tổn thương bị giấu kín ấy được phơi bày cậu nhé!
Cũng giống như cậuĐôi lúc tớ cũng lo lắng vì những tranh cãi vô ích
Cũng giống như cậu
Đôi khi tớ cũng cảm thấy hối hận vì những lời trách móc vô tình
Never gonna look back, girl
Never gonna look back, girl
Không hề nao núng, chúng ta vẫn sẽ hướng đến ước mơ ấy ~
Giai điệu ngọt ngào của Girls đã giúp cô phần nào xua đi sự mệt mỏi. Luôn tự cổ vũ bản thân, cố lên nào Sica.
BẠN ĐANG ĐỌC
[oneshot] Happy birthday Jung Soo Yeon - SNSD
FanficLuôn hạnh phúc bên nhau nhé, được chứ? dù thời gian có trôi đi, chúng ta sẽ đổi thay nhưng đừng quên nhau được không? cùng nhau tạo lên những kỉ niệm đẹp nhé, I Love You Sắp tới sinh nhật cậu (sica). Và đây là là câu chuyện tôi làm thay cho cộng đồn...