"Tiểu Giang tổng, tới rồi." Ôn Du giáng xuống hàng phía sau đón đỡ, bởi vì Giang Linh thủ đoạn trật khớp, nàng hiện tại thập phần tự giác gánh vác nổi lên tài xế cùng với tư nhân trợ lý công tác.
"Vất vả." Nhắm mắt dưỡng thần Giang Linh mở mắt ra, bước ra thong dong nện bước xuống xe, "Tháng sau cho ngươi trướng tiền thưởng."
Sắc trời đã tối, Kinh Thị ngày đêm độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày đại, gió thổi còn có điểm lạnh buốt, mỏi mệt bất kham Ôn Du chợt vừa nghe lời này liền lập tức tỉnh thần, trên mặt ý cười càng thêm dịu dàng động lòng người, "Ta đây ngày mai vẫn là 7 giờ liền tới tiếp ngài."
"Hảo." Giang Linh triều nàng vẫy vẫy tay, thất thần liếc mắt một cái Thẩm Thanh Xuyên gia phương hướng. Hàng phía trước thụ đảm đương rào chắn nhân vật, hoàn toàn che đậy nhìn trộm tầm mắt.
Ôn Du tha thiết ánh mắt vẫn luôn theo sát nhà mình lão bản bóng dáng, cho đến đối phương hoàn toàn đi vào trong bóng tối mới lái xe rời đi.
Giang Linh đứng ở ngã rẽ thượng quơ quơ thần, bên trái biệt thự loáng thoáng lộ ra ánh sáng, bên trong ở đúng là nàng thương nhớ đêm ngày Thẩm Thanh Xuyên, nàng buông xuống mí mắt, môi mỏng gắt gao nhấp thành một cái tuyến.
Giang Linh lãnh trào dường như cong cong khóe môi, tối tăm lay động ánh đèn chiếu vào trên mặt, lông mi ở đáy mắt đánh hạ một bóng ma, màu nâu nhạt đôi mắt che kín âm u.
Nhà mình cửa rải rác đôi mấy cái chuyển phát nhanh hộp, lớn lớn bé bé chồng nửa người cao, Giang Linh dừng lại bước chân. Nàng trực tiếp ngồi xổm trên mặt đất mở ra lớn nhất cái rương, một cái mao hồ hồ đại lỗ tai lậu ra tới, là nàng cấp Thẩm Bảo gia thêm vào sử địch tử cùng khoản miêu oa.
Thấy cái này xấu manh xấu manh màu lam tiểu gia hỏa, Giang Linh ánh mắt không tự chủ được mềm mềm, đột nhiên bế lên trên mặt đất trọng điệp cái rương, trật khớp tay phủ một dùng sức liền xuyên tim đau, nàng nhún vai tìm một cái nhất thoải mái vị trí, kiên định hướng tới ánh sáng đi đến.
Thẩm Lệ phái tới bảo tiêu đều tránh ở bóng ma, chỉnh căn biệt thự thoạt nhìn cùng dĩ vãng giống nhau như đúc, nơi xa chậm rãi đi tới một cái mông lung bóng người, tạo hình kỳ lạ quái dị. Bọn họ đều cảnh giác cung nổi lên bối, tay đã cầm vòng eo điện côn, miêu bước chân vận sức chờ phát động.
Chờ đến Giang Linh đến gần, đội trưởng mới thấy rõ nàng góc cạnh rõ ràng mặt, hắn nhẹ nhàng thở ra vội vàng điệu bộ chỉ huy đội viên triệt hạ, trong đó có một người đã khẽ meo meo vòng tới rồi Giang Linh sau lưng, đang chuẩn bị hướng tới yếu hại một đòn trí mạng tới.
Mà lòng tràn đầy thấp thỏm Giang Linh lại hoàn toàn đều không có chú ý tới vừa mới giây lát lướt qua nguy hiểm.
"Lạch cạch." Khoá cửa khai, Giang Linh vui sướng phát hiện Thẩm Thanh Xuyên cũng không có đổi mật mã.
"Miêu miêu miêu ~" miêu mễ phản ứng vĩnh viễn so nhân loại mau, Thẩm Bảo gia phân biệt người dựa vào là khứu giác mà không phải đôi mắt, nó vây quanh Giang Linh ống quần qua lại xoay vòng vòng, mềm như bông tiếng kêu phảng phất ở lên án Giang Linh là cái phụ lòng hán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Thẩm Giáo Thụ Của Ta - Thất Họa
No FicciónTác phẩm: Thẩm giáo thụ của ta Tác giả: Thất Họa Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Tiến độ truyện: Kết thúc Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm Thanh X...