Chương 50

65 1 0
                                    

"Giang tổng, này ly ta kính ngài." Sở Nhiên xách lên cái chai cúi người vì Giang Linh thêm rượu, trong suốt rượu tràn ra ly khẩu, theo ly vách tường chậm rãi ở trên mặt bàn tụ thành một bãi.

Sở Nhiên diện mạo thiên minh diễm kia một quải, ngày thường tham dự hoạt động cũng càng có rất nhiều đại nùng trang, giờ phút này dỡ xuống kịch trung phức tạp trang trí, vẫn duy trì tố nhan hướng lên trời bộ dáng, lại vẫn có vài phần thanh lệ, cười rộ lên điềm mỹ giống nhà bên cô nương.

Cay độc gay mũi rượu trắng cách thật xa đều còn có thể nghe đến mùi vị, Giang Linh đạm đạm cười, lại chậm chạp chưa động.

"Nhận được giang tổng tài bồi." Sở Nhiên đánh đòn phủ đầu, nàng bưng lên đựng đầy cái ly uống một hơi cạn sạch, ánh mắt tối tăm không rõ.

Cái ly bị thật mạnh gác ở trên mặt bàn, 53 độ rượu mạnh một giọt không dư thừa.

Thẩm Thanh Xuyên có chút hoảng hốt, năm đó chia tay cảnh tượng còn rõ ràng trước mắt, nguyên lai vô hình trung Giang Linh liền mai phục nàng cùng Sở Nhiên ly biệt đạo hỏa tác.

"Hảo tửu lượng!" Trần Kha vui tươi hớn hở nói, điển hình xem náo nhiệt không chê chuyện này đại.

Trên mặt bàn ngưu du cái lẩu đỏ rực, trên mặt phù một tầng rậm rạp thanh hoa ớt, trong nồi chính ùng ục ùng ục mạo nhiệt khí, rực rỡ muôn màu mới mẻ đồ ăn phẩm bày biện chỉnh chỉnh tề tề, thoạt nhìn mê người cực kỳ. Mọi người ngươi một câu ta một câu khởi hống, không khí náo nhiệt, liên quan ngày thường không dám khai vui đùa lời nói cũng buột miệng thốt ra.

Ôn Du thấy thế, hiểu chuyện đứng lên giải vây nói: "Chúng ta giang tổng dạ dày từ trước đến nay không tốt lắm, uống không được như vậy liệt rượu, không bằng liền từ ta đại giang tổng đáp lễ Sở tiểu thư một ly."

Giang Linh đè lại Ôn Du thủ đoạn, không chút nào yếu thế cùng Sở Nhiên đối diện, "Sở tiểu thư không cần khiêm tốn."

"Giang tổng..." Ôn Du lo lắng nhìn Giang Linh liếc mắt một cái, trong tay đã là trống không, chỉ dư một chút chất lỏng lây dính ở nàng hổ khẩu.

"Không sao." Rượu sái một ít, Giang Linh chủ động rót đầy.

Cồn hương vị nháy mắt rót mãn toàn bộ khoang miệng, lạnh băng chất lỏng theo yết hầu chậm rãi chảy xuôi tiến dạ dày trung. Giang Linh mặt không đổi sắc ý bảo, đầu lưỡi lặng lẽ đứng vững hàm trên.

Lại là dự kiến bên trong khó uống.

Không biết là cái nào vuốt mông ngựa trước đi đầu vỗ tay, khen tặng nói ùn ùn kéo đến.

"Giang tổng thật là hảo tửu lượng."

"Thật là niên thiếu anh tài a, ha ha ha!"

"Giang luôn có quyết đoán!"

Sở Nhiên nhấp môi cười, cúi đầu rũ mắt nói: "Giang tổng đương nhiên là có quyết đoán."

"Nga? Nói như thế nào?" Trần Kha tò mò hỏi. Từ nào đó ý nghĩa đi lên nói, Giang Linh xem như bạn thân người nối nghiệp, lúc trước hai người cho nhau đánh cờ là lúc, đối phương tuy rằng tuổi còn trẻ, nhưng là làm việc đã thành thục lão luyện, nói chuyện cũng tích thủy bất lậu, từng một lần làm hắn sinh ra thất bại cảm.

[BHTT - QT] Thẩm Giáo Thụ Của Ta - Thất HọaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ