Bị Đoàn Tử Tiêu đẩy vào trong động mỹ thiếu niên vội vàng theo trên đất đứng lên, nhìn ngã vào cách đó không xa Đoàn Tử Tiêu, bỗng nhiên cảm thấy trong lòng một trận đau đớn, lần đầu tiên cảm thấy chính mình lực lượng thế nhưng như thế nhỏ bé, cư nhiên còn muốn người khác bảo hộ tài năng mạng sống, nếu như chính mình lại lợi hại một ít, có phải hay không liền sẽ không phát sinh chuyện như vậy?
Nghĩ đến đây, hắn hai mắt bỗng nhiên trở nên đỏ đậm, cả người tản mát ra khiếp người áp lực, to lớn phẫn nộ giống như phá dũng mà ra bàn nhanh chóng hướng bốn phía tán đi. Trong lúc nhất thời, toàn bộ sơn cốc đều giống như bị bao phủ ở khủng bố lực lượng bên trong.
☆, Chương 39. Mất trí nhớ biến chứng
Chung quanh tuyết viên giống như cũng đều cảm nhận được này này cổ nồng đậm sát khí, sắp dừng ở Đoàn Tử Tiêu trên người móng vuốt bỗng nhiên bị cường đại xung lượng mà bị đánh văng ra. Trong lúc nhất thời, tuyết viên cũng không dám nữa gần người, chỉ có thể ở khoảng cách hai người cách đó không xa địa phương thấp giọng rống giận, hung ác nhìn chằm chằm hai người xem, miệng không ngừng chảy nước miếng.
Thiếu niên phi thân tiến lên, đem hôn mê bất tỉnh Đoàn Tử Tiêu ôm vào trong ngực, ánh mắt lãnh liệt đảo qua tiền phương còn tại tê rống tuyết viên, lạnh như băng ánh mắt không có một chút độ ấm: "Lăn!"
Chúng tuyết viên bị người kia trên người sát khí dọa đắc vội vàng sau lủi, nghiêng ngả lảo đảo rời đi hai người tầm mắt phạm vi. Chỉ chốc lát sau, toàn bộ sơn cốc trở nên im ắng, chỉ còn lại có hai người.
"Mau tỉnh lại." Mỹ thiếu niên đem Đoàn Tử Tiêu phóng ở một bên mềm mại trên cỏ, vỗ nhẹ nhẹ chụp hắn hai má, kháp ấn huyệt nhân trung, lại vô luận như thế nào cũng không thấy hắn tỉnh lại, trên người cũng hốt lãnh hốt nhiệt, thường thường có một chút mỏng manh rên rỉ theo trong miệng truyền ra, thủ vô ý thức bắt lấy thiếu niên dừng ở trước ngực tóc đen, mày nhẹ nhàng nhăn lại, không biết có phải hay không bởi vì mơ thấy cái gì cảnh tượng, thế nhưng nhượng hắn cái trán sinh ra mỏng manh tế hãn, giống như đang ở trải qua thống khổ.
Mỹ thiếu niên đang chuẩn bị đứng dậy, lại phát hiện chính mình tóc không biết khi nào bị âm nhu thiếu niên gắt gao nắm chặt ở trong tay, vô luận như thế nào bài lộng đều không buông ra. Hắn đành phải bất đắc dĩ nằm ở Đoàn Tử Tiêu bên cạnh, điều chỉnh một cái tương đối thoải mái tư thế ngủ, bắt đầu nhắm mắt dưỡng thần.
Đoàn Tử Tiêu đang ngủ cũng cực không an ổn, trên người khô nóng tựa hồ vẫn không có tiêu tán đi xuống, nhu cầu cấp bách một cái lạnh lẽo gì đó thay chính mình hạ nhiệt độ, nhưng là tìm hồi lâu nhưng vẫn không tìm được, đành phải buồn bực hung hăng một trảo.
Đang đứng ở bán mộng bán tỉnh trạng thái mỹ thiếu niên bỗng nhiên bị thình lình xảy ra cảm giác đau đớn dọa đắc mở hai mắt, vội vàng nhìn phía bốn phía, sợ vừa mới mới rời đi tuyết viên đi mà quay lại. Nhìn đến Đoàn Tử Tiêu bắt lấy chính mình tóc tay, này mới đột nhiên phản ứng lại đây là hắn làm quái.