Chớp chớp đôi mắt.
Bạn ngủ, kì thực không quá lâu, nhưng cơ thể lại có cảm giác thật thoải mái, dễ chịu nhất trong tất cả những giấc ngủ bạn trải qua mấy năm vừa rồi. Đó là một giấc mơ ngắn ngủi với những quả trứng nho nhỏ đầy màu sắc với những kỷ niệm bạn khắc ghi vào trong nhật kí. Dường như bạn đã tự nhốt mình ở trong căn phòng chật hẹp này quá lâu, lâu tới mức chính bạn đã quên mất thật nhiều chuyện đáng nhớ.
Nhưng giờ được nhớ lại, không sớm, không muộn, thật tốt.
Phòng bạn là căn phòng tiêu chuẩn của một cô bé, có tủ sách, bàn học nhỏ có một cây đèn học bóng vàng, những chiếc nệm ngồi êm ái đủ màu và một máy trò chơi tuy chỉ có một trò thật nhàm chán nhưng vô cùng thân thuộc. Khi con người đã quen với một thứ gì đó, dẫu nó có nhàm chán không tưởng, họ cũng sẽ cảm thấy không thể thiếu đi một thứ như vậy. Bạn chưa bao giờ nhận ra phòng của mình lại đẹp đến thế, thật sự rất ấm áp và quyến luyến.
Bạn lật xem nhật ký.
Cuốn nhật ký không có chữ, cũng không ghi ngày, chỉ có những hình thù kì lạ. Bạn chạm tay vào những hình tượng đó, miết nhẹ nhàng như đang hồi tưởng và xem một cuốn album ảnh cũ. Nét vẽ rất đơn giản, nhưng lại đặc biệt rõ ràng, hệt như những giấc mơ bạn từng có. Cô gái tóc vàng mắt xanh kì lạ, hai cô bé vô sắc nhỏ nhắn xinh xắn, anh chàng có làn da xanh xám bệnh tật, con dao, tay- nhãn cầu,... đó đều là hồi ức đáng quý của bạn.
Đều là của bạn.
Bạn sở hữu chúng, chúng thuộc về bạn, những tài sản tinh thần cứu vớt bạn những ngày tháng qua, những thứ không thể bị cướp đi khỏi bạn, và bạn cũng sẽ không để chúng phai nhoà lần nữa.
Đó... là những thứ bạn có thể mang theo mãi mãi...
Bình minh lên rồi, tán mờ đi sắc đen tuyền của màn đêm, ánh nắng tươi mới xuyên qua cửa kính tràn vào phòng. Tầng tầng lớp lớp mây hồng mềm mại ôm lấy quả cầu cháy bỏng đang chậm chạp nhú lên ở phía chân trời, áng trời cũng khoác lên một màu cam đào ấm áp. Bạn nâng niu cuốn nhật ký trên tay, chậm chạp bước ra ngoài ban công. Căn phòng của bạn vẫn chênh vênh nơi cao vút, không thể biết được bạn ở độ cao bao nhiêu, xung quanh vẫn hoang vu và mờ mịt không một bóng căn nhà nào khác.
Bạn vẫn cô đơn, nhưng cũng như căn phòng chênh vênh thăm thẳm kia, cuộc đời bạn đã được đẩy lùi khỏi bóng đêm lạnh lùng bởi vầng hào quang mặt trời tươi tắn.
Bạn biết rõ rằng, bạn đang sống.
Bầu không khí quá đỗi trong lành, từng làn gió lạnh của buổi sớm nhẹ nhàng lướt qua gương mặt xinh xắn của bạn. Ánh nắng vàng hoe chiếu lên người bạn, hệt như muốn sưởi ấm, xua tan bao lạnh lẽo bạn đã gánh chịu. Cơ thể bạn rõ ràng hơn bất cứ ai, trống tim đập loạn nhịp, bạn thậm chí có thể nghe được tiếng những tuần lưu máu đang chu du khắp cơ thể mình, ngay cả xương cốt cũng như cót két reo mừng cho bạn.
Từng giọt nước mắt rơi trên gò má, dần trở thành tiếng khóc nấc của sự vui sướng. Lần đầu tiên sau biết bao nhiêu năm, bạn mới có cảm giác như một con người. Một con người, với một cơ thể và tâm lí hoàn chỉnh, biết hạnh phúc, xúc động, quyến luyến, một con tim có thể chết vì yêu như bao người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RPG Horror Maker Games] Thế giới rực rỡ
FanfictionMột cái fic tổng hợp về game RPG(hầu hết là otp... hoặc không:)) )