72
Hạ du kiệt mang theo kỳ bổn hương trước một bước phản hồi bàn tinh giáo, a ngươi cùng năm điều ngộ tắc lưu lại điều tra hương ba ba mất tích sự kiện, tách ra trước, bọn họ còn không quên đem sở hữu tiền toàn bộ đưa cho xấu bảo.
Xấu bảo hảo, xấu bảo diệu, từ có xấu bảo, ra cửa đều có thể thiếu bối một cái bao tải.
Ất cốt ưu quá không yên lòng hương, tưởng đi theo hạ du kiệt cùng nhau đi, Ất cốt mụ mụ không yên lòng Ất cốt ưu quá, cũng tưởng đi theo hạ du kiệt cùng nhau đi.
Hạ du kiệt: "......"
Nhìn Ất cốt mụ mụ ở Ất cốt ưu quá nâng hạ bò lên trên cá ma quỷ chú linh bối, hắn không khỏi cảm khái —— vị này Ất cốt mụ mụ, thật là ngoài ý liệu mà mãnh a!
Tóm lại, hạ du kiệt triệu hồi ra cá ma quỷ chú linh, mang theo Ất cốt mẫu tử cùng kỳ bổn hương quay trở về Đông Kinh.
Nửa giờ sau, a ngươi cùng năm điều ngộ ở dân bản xứ nhắc nhở hạ, thuận lợi sờ đến hương ba ba mất tích kia tòa sơn.
Nhà gỗ nhỏ còn có nhân loại sinh hoạt quá dấu vết, nhưng nơi này đã bị cảnh sát lật qua một lần, hơn nữa khi cách một tháng, kỳ thật đã tìm không ra quá nhiều dấu vết để lại.
"Cha con hai người ở trong núi ngây người một vòng sao...... Cũng không biết hương ba ba đến tột cùng là nào một ngày mất tích."
Hắn mang theo hương tới nơi này là muốn làm cái gì? Nơi này lại phát sinh quá chuyện gì? Hắn là bởi vì cái gì mới mất tích? Hương lại ở trong đó khởi tới rồi cái gì tác dụng, nàng vì cái gì sẽ bị ác linh bám vào người?
Phía trước cho bọn hắn chỉ lộ đại gia nghe nói bọn họ là muốn tìm nhà gỗ nhỏ, còn hảo tâm khuyên bọn họ: "Không cần đi, mặt trên nhà gỗ nhỏ có cái nam mất tích lạc, đến nay sinh tử không biết, nghe nói khuê nữ cũng điên rồi. Cảnh sát ở trên núi điều tra vài thiên, cuối cùng thật sự tìm không thấy mới thu đội."
Năm điều ngộ đem kính râm hái xuống, cầm ở trong tay vứt tới vứt đi, "Xác thật không có nguyền rủa dấu vết...... Quả nhiên hay là nên tìm cái linh môi sư lại đây sao."
Hiện tại cái này tình huống, phùng bản quân tử hoặc là thật cầm tiểu cô nương, tùy tiện tới một cái đều so với bọn hắn hữu dụng.
"Ân?"
A ngươi ở nhà gỗ nhỏ trung ương dừng lại, lại xoay người về tới vừa mới trải qua vị trí.
Quả nhiên, vị trí này có điểm quái quái.
A ngươi có điểm không xác định nói: "Ngộ tương, nơi này giống như có cái gì."
"Ân?"
Năm điều ngộ nghe vậy lập tức đã đi tới.
A ngươi khoa tay múa chân một chút: "Nơi này, giống như có không khí tường, ta mỗi lần trải qua thời điểm đều phải tạp đốn một chút."
Năm điều ngộ đi tới thử thử, thật đúng là giống a ngươi nói được như vậy, không thể hiểu được liền quấy một chút, loại này tạp đốn cảm giác thực rất nhỏ, chợt lóe lướt qua, nếu là người thường, kia khẳng định là sẽ không để trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Bị mạnh nhất nhóm triệu hoán COSER-Ôn Thủy Chử Thư
AdventureTa, a ngươi. Một cái duy ái cuồng chiến sĩ anh linh COSER. Tự mang lệnh chú là dùng hồng bút tô lên đi, bảo cụ là từ trên mạng mua sắm plastic bảo cụ, mua tam đưa một, bao ship về đến nhà. Triệu hoán ta người, là tự xưng mạnh nhất dk hai người tổ. K...