Bị mạnh nhất nhóm triệu hoán COSER
Tác giả: Nước ấm nấu thư
【 bổn văn văn án 】
Ta, a ngươi.
Một cái duy ái cuồng chiến sĩ anh linh COSER.
Tự mang lệnh chú là dùng hồng bút tô lên đi, bảo cụ là từ trên mạng mua sắm plastic bảo cụ, mua tam đưa một, bao ship về đến nhà.
Triệu hoán ta người, là tự xưng mạnh nhất dk hai người tổ.
Khoác N bộ cuồng chiến sĩ áo choàng COSER:
"Master, ta sẽ dụng tâm phụng dưỡng ngài, tiền đề là không cần đối ta nói dối, nếu không ta liền sống ăn ngươi, ha hả ha hả a......"
"Thật là, ngộ tương, sao lại có thể như vậy thô bạo đâu? Mụ mụ, mụ mụ cũng là vì ngươi hảo a!"
"Vì trị liệu, vì thương sinh, chẳng sợ biến thành ác ma cũng không tiếc —— tiêu diệt hết thảy đau xót đi!!!"
"Lực lượng đang ở không ngừng trào ra...... Giác ngộ đi! Điều hòa!!!"
"Aaaarrrttthhhuuurrr——!!!!"
Mọi người:......
Cho nên nói, kia hai cái mạnh nhất lúc trước rốt cuộc triệu hoán cái thứ gì a?!
【 ( tất đọc ) dùng ăn chỉ nam 】
1. Tổng mạn + ngày khủng, COS tình hình lúc ấy tính chuyển một bộ phận nữ tính anh linh, vai chính toàn bộ hành trình không quay ngựa giáp
2. Bổn văn vô cp, 【 xin đừng ở bình luận khu xoát cp】 ảnh hưởng mặt khác người đọc đọc thể nghiệm, thấy có cp khuynh hướng nhắn lại sẽ xóa bỏ
3. Năm & hạ & tiêu vì ta đội ngũ hình vuông hữu, suất diễn nhiều tồn tại cảm cường, không kéo dẫm bất luận cái gì nguyên tác nhân vật
4. Tổng thế giới, các chuyện xưa nhân vật giả thiết bối cảnh giả thiết đều có bất đồng trình độ 【 ma sửa 】, không cần dùng nguyên thế giới giả thiết quá nghiêm khắc tổng thế giới
5.【 không cần ở bổn văn bình luận khu đề mặt khác văn 】, cũng không cần ở mặt khác văn hạ đề quyển sách này, cảm ơn lạp!
Tag: Tổng mạn văn dã chú hồi áo choàng văn
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: A ngươi ┃ vai phụ: Năm điều, hạ du, tiêu tử ┃ cái khác:
Một câu tóm tắt: Cuồng chiến sĩ mới là nam nhân lãng mạn
Lập ý: Cùng nhau trông coi lẫn nhau nâng đỡ
vip cường đẩy huy hiệu
A ngươi ở cơ duyên xảo hợp hạ trói định một khoản COSER hệ thống, từ đây, trở thành tọa ủng N bộ áo choàng anh linh, như vậy mở ra cùng chú thuật sư nhóm kề vai chiến đấu sinh hoạt. Vì tiêu diệt bệnh khuẩn không tiếc tiêu diệt hết thảy hộ sĩ, chỉ cần có cũng đủ calorie liền vô địch ngự trạch tộc, điên cuồng hủy diệt hết thảy hắc ám kỵ sĩ, vì âu yếm bọn nhỏ phụng hiến hết thảy nam mụ mụ, mộng tưởng là sáng tạo không có nói dối thế giới yêu quái......COSER a ngươi không ngừng cắt áo choàng, ở chấn động mọi người đồng thời, cũng dần dần thu hoạch đã từng tha thiết ước mơ trân quý ràng buộc —— "Người nhà". Bổn văn lấy vai chính a ngươi thị giác, miêu tả chú thuật sư các thiếu niên thanh xuân. Tác phẩm hằng ngày thiên cường điệu miêu tả vụn vặt lại ấm áp sa điêu cao trung sinh sinh hoạt, sự kiện thiên lại lấy đô thị trung các loại thần quái quái đàm vì thiết nhập khẩu, triển khai khẩn trương kích thích lại không thiếu cười điểm cùng nước mắt điểm chuyện xưa. Toàn văn nhạc dạo nhẹ nhàng, ngôn ngữ khôi hài, cười điểm cùng nước mắt điểm giao dệt, làm người không biết nên khóc hay cười đồng thời, lại lưu lại thật sâu cảm động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Bị mạnh nhất nhóm triệu hoán COSER-Ôn Thủy Chử Thư
AventuraTa, a ngươi. Một cái duy ái cuồng chiến sĩ anh linh COSER. Tự mang lệnh chú là dùng hồng bút tô lên đi, bảo cụ là từ trên mạng mua sắm plastic bảo cụ, mua tam đưa một, bao ship về đến nhà. Triệu hoán ta người, là tự xưng mạnh nhất dk hai người tổ. K...