Đồng hồ chỉ đến con số 11, Jungkook lơ mơ tỉnh dậy, đầu bỗng nhói một cái. Cậu cau mày, suy nghĩ một lúc mới nhớ ra rằng hôm nay là năm mới, và đêm qua cậu vừa nhậu một bữa lớn với hội bạn thân, và cả cô nàng Lisa, crush của cậu.
Để nói tại sao Jungkook thích Lisa thì lại phải quay trở về bữa tiệc của DENINI, khi mà Taehyung - bạn của cậu đang ngả ngớn bên cạnh tiểu thư của Kim Gia. Ban đầu, cậu cũng chẳng quan tâm, nhưng cái khoảnh khắc thấy Lalisa khoác tay Park Chaeyoung cười đùa, cậu bỗng bị thu hút. Nói rằng yêu từ cái nhìn đầu tiên có vẻ quá ngôn tình, Jeon Jungkook cậu thì càng không, chỉ là một chút sự chú ý, lát sau cậu liền nhanh trí phản bội thằng bạn của mình và thành công có tài khoản cá nhân của Lisa. Duyên số thế nào, cả hội Jungkook lại bị lũ bạn phản bội lại, ác giả ác báo, cậu nghĩ. Jungkook có cơ hội tiếp xúc với Lisa, nhưng cả bốn cô nàng đều có vẻ khó gần, lại liên tục tỏ thái độ với bốn thiếu gia các cậu nên Jungkook cũng chưa có chủ động liên lạc với cô. Đến khi cậu chiêm ngưỡng cảnh Lisa cô đang đánh nhau với học sinh khối dưới, Jungkook cũng bất ngờ chút rồi thôi, đưa cô một túi thuốc. Lisa cũng ngơ ngác rồi nhận lấy, thế nào mà tối hôm đấy Jungkook lại lên được lịch hẹn với cô nàng, liền hớn hở cả đêm không ngủ được.
Đấy có phải là yêu không? Làm sao cậu biết được, cậu chỉ mong Lisa mỗi ngày đều vui vẻ, đều thân thiết với cậu, vậy thôi.
Đang mải mê suy nghĩ, Jungkook bị Yoongi đập một cái, "Dậy mà không gọi chúng nó hả? Ngồi một đống ở đấy?"
Jungkook giật mình, đập lại Yoongi
"Mắc mớ đánh tao, mày gọi đi?"
Cãi lại vậy chứ cậu vẫn lê người đứng dậy, lay hai con người mê ngủ kia
- Ưmm hehe Jisoo gọi mình dậy hả~
"Jisoo con mẹ mày! Ảo tưởng vừa, dậy đê thằng dẩm"
Jungkook nổi đóa dựng người Taehyung dậy, đầu óc lúc nào cũng Jisoo Jisoo, không lẽ thích thật?
"Vãi lồn đau! Mẹ mày", Taehyung xoa người rồi nhíu mắt, tự giác đứng dậy mà vặn vẹo người. Jimin nằm cạnh cũng vì ồn ào mà dụi mắt
"Sáng sớm làm ồn thấy ghê mày?"
"Sớm con mẹ mày, 11 giờ sáng rồi"
Yoongi chống nạnh hăm dọa, bày nét đanh đá, Jimin ngán ngẩm vò nhẹ mái tóc, khó chịu ngồi dậy, "11 giờ thì sao?"Jungkook không muốn chiến tranh xảy ra liền chen vào, "Dậy mà gọi Chaeyoung của mày đê"
Jimin cũng tỉnh táo đôi phần, ừ nhỉ, hôm qua cô cũng ở đây mà.
Taehyung đang ngái ngủ bước ra thì gặp Jisoo, liền đơ người một lúc
- Sao? Nghĩ tao vẫn đang ngủ à?
Thấy Jisoo mở lời, Taehyung liền chối, "Nào có, chỉ là Jisoo ngủ dậy mà xinh quá nè", nói rồi liền cười nhẹ
- Tao dậy được 30 phút rồi ông nội, mỗi tội ba con quỷ kia không chịu dậy thôi
Jisoo nhăn mày, chê bai ba cô bạn của mình, song cũng đi cũng Taehyung ra sảnh chính
"Thôi để kêu ba thằng kia gọi dậy, Lisa với Chaeyoung ở phía bên phải đúng không?" Taehyung nói rồi định quay vào phòng ới mấy thằng