Sau trận chiến cuối cùng kia, Douma không chết mà bị cưỡng bức gán ghép với một hệ thống - không khác quả bóng bông là bao. Để có thể được xuống địa ngục Douma phải làm nhiệm để giảm bớt nghiệp, như vậy may ra địa ngục mới nhận. Nghe vô lí vl nhưng khá thuyết phục :))
Trải qua bao gian truân vất vả làm nhiệm vụ vô lí mà hệ thống đưa ra, cuối cùng nghiệp nó thành vô cực :))
Không những chẳng được cái tích sự gì mà còn phải còng lưng ra làm mà không có kết quả. Douma đã đéo chịu nổi và vác lưỡi hái tử thần đi gặp hệ thống. Và có một chuyện Duma đếch thể ngờ tới, vì trốn chạy khỏi cơn phẫn nộ của cậu, hệ thống mất nết đó đã vứt cậu lại một thế giới khỉ ho cò gáy nào mà cậu đéo biết. Và nói sau "vài trăm năm" nếu Douma nguôi giận nó sẽ quay lại đón. Không quên để lại một nhiệm vụ với duy nhất hai chữ
- Đừng chết
Hai chữ ngắn gọn xúc tích nói lên toàn bộ cái thế giới này như thế nào. Dù làm qua bao nhiệm vụ, bao thế giới nhưng chưa bao giờ hệ thống mất nết đó nói ra hai chữ đó dù biết thực lực của Douma ra sao. Có vẻ nó khá cay vụ chút nữa bị Douma xẻ làm đôi. Nhưng hệ thống có vẻ đã quên mất một điều, sau khi đi qua bao thế giới những năng lực kì lạ mà Douma tích góp được trong người từ những thứ Dị năng, Ma pháp, Tu tiên, Hành đạo, Y thuật, Bùa chú, nói chuyện với Hồn linh, ... tất cả những thứ đó gộp lại. Nói Douma giờ mạnh ngang thần cũng không sai. Nhưng Douma đéo tin có thần, nên mạnh bằng hay không méo quan tâm :))
Vài lần hệ thống từng thả Douma xuống nơi được gọi là thần giới nhưng thần ở đấy yếu vl. Đến tinh thần cũng yếu. Mới có phá vài cái cung điện của họ đã sốc đến ngất.
Hiện tại, đối với thế giới này, nếu nguy hiểm như hệ thống nói, dẫu sao cũng cần chuẩn bị chứ hả?
Và hệ thống xem ra cũng vô cùng có tâm mà để lại cơ thể lẫn toàn bộ sức mạnh của gần như vô cực của Douma. Nhưng mong chờ gì ở một đứa đã ghim mình lại còn mong nó cho mình đồ ngon hả? Tin ai thì tin đừng bao giờ tin hệ thống chết tiệt đó!
Sức mạnh? Ờ thì mạnh thật!
Chỉ số thông minh IQ lẫn EQ tỉ lệ nghịch với nhau... không sao
Nhan sắc không thay đổi, còn có thể đẹp hơn qua mỗi thế giới. Chiều cao lẫn tính cách qua bao thế giới cũng chẳng có chút chuyển biến. Vẫn là nghiệp và cái chiều cao không thể nhích qua nổi m6. Thậm chí còn bị đè xuống.
Độ lười tỉ lệ thuận với chỉ số nghiệp.. ờm không sao... có thể sửa
Nhưng...
Nhưng... TẠI SAO!!?
Độ may mắn âm vô cực còn độ xui xẻo lại tỉ lệ nghịch với nó!! Tại sao!!?
Biết anh hùng tại sao nổi tiếng được không!? Do gặp thời thế đấy!? Tại sao có thời thế?? Do may mắn! May mắn đấy biết không!? Là may mắn! Điều quan trọng nhất định phải nói 3 lần!!
May mắn cũng là một kĩ năng sống không bao giờ có thể thiếu trong bất kì cuộc sinh tồn nào! Kẻ không có may mắn phải tự tạo may mắn! Nhưng cái chỉ số may mắn của Douma thế này bất kì là may mắn gì đều có thể biến thành xui xẻo! Là xui xẻo! Xui xẻo đó!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Douma ngao du qua các thế giới - Hunter thế giới (Phần 2)
FanfictionPhần tiếp theo của bộ truyện nhưng chỉ viết về một thế giới. Do tự nhiên vã quá, ý tưởng nảy ra và bộ này ra đời :)) Khả năng lấp hố này là 39,9% đừng mong đợi ;-; Mối liên hệ giữa phần 2 và phần một không có nhiều và hình như cũng chẳng liên quan...