{Line, Zigg và Netero}

335 37 1
                                    

- Con người...

Giọng nói mang chút mong chờ cất lên. Nhưng ngay sau đó là tiếng cười xoà đầy tiếc rẻ:

- À... Kệ nó đi

Dù sao cũng sẽ sớm ngủm thôi, để ý cũng không được tích sự gì

Kẻ duy nhất Douma thấy có thể thám hiểm lâu dài nhất tại nơi khỉ ho cò gáy này là một tên... Ờm... Thôi quên rồi

Tóm lại, kẻ đó đi đủ lâu để có thể viết ra cuốn nhật kí về chuyến hành trình của mình, nhưng bị bỏ dở giữa chừng. Lí do thì... Douma quên rồi :))

Vì sự xuất hiện của kẻ đó, Douma đã có thể khẳng định. Con người có tồn tại, hay nói đúng hơn là sống cách biệt hoàn toàn với nơi "vĩ đại" này.

Vậy sao Douma không rời đi?

Đơn giản vì Douma mắc bệnh mù đường :)) Nay đây mai đó riết quen rồi lên chẳng bao giờ quan trọng vấn đề đi đường. Thành ra bệnh nó nâng tầm level max giai đoạn cuối. Cộng thêm vận đen không thể có kẻ đen hơn, nên việc rời khỏi nơi chết tiệt này là con số 0 tròn trĩnh.

Không tin sao? Nên tin đi!

Hiểu cái cảm giác mà mới bước đến bên bờ biển đã bắt gặp ngay một con ngư quái kì dị, cá không ra cá, lại có bốn chân lợn to gấp 2 lần con tàu titanic đớp vào bụng không? Mò mẫn trong bụng nó nửa năm trời mới tìm ra chỗ lớp da có thể xuyên thủng, cơ may có thể thoát ra ngoài? Ngày ngày phải ngửi cái mùi dịch dày tởm lợ cùng mấy cái chất tiêu hoá cứ tuôn ra như suối, thật quá mức kinh tởm! Sau nửa năm ròng rã tìm đường thoát khỏi cái bụng dày mấy lớp mỡ, cứ ngỡ sẽ được hưởng chút không khí trong lành lại bị ngay một con quái kì dị khác ngoạm lấy, ăn cả Douma lẫn con ngư quái ăn Douma trước đó vào bụng chỉ trong một lần há miệng :))

Cmn!

Tất cả xảy ra trong khoảng cách ngay thềm lục địa quanh vùng đất đó :))

Nói có cay không chứ!?

Đi chưa nổi 2km đường biển đã gặp từng đó trắc trở, vậy để mò đường nơi cái vùng biển còn rộng hơn Thái Bình Dương đây sẽ mất bao thế kỉ a!

Lựa chọn tốt nhất vẫn là nên ở lại "làm bạn" với mấy bé quái kì dị đây thôi.

Tỉ như sứa biết bay, nấm biết khóc, cỏ là kiếm, hoa là động vật, cây là con vật, chim trụi lông nhưng vẫn biết bay và không có cánh, chuột đi bằng mũi, kiến tung hứng đá, tộc người một sừng khóc lóc, núi lửa thả "bom", khủng long đi bằng đuôi,...vv...mm...

Hiện tại, chứng kiến bao đoàn người không biết sống chết tự ý nộp mạng đến đây, kẻ đến nhưng chưa có kẻ nào có thể rời đi.

Dù muốn cứu lắm nhưng đám đó... Ngu vl! Nên mặc xác chúng :))

Chỉ nhiều mệt óc :))

Douma cứu chúng đơn giản vì chúng là cái la bàn chỉ đường hữu hiệu nhất.  Muốn tìm hang địch cần theo chân địch chỉ đường. Muốn đến nơi có con người cần có con người chỉ đường. Đó chính là nguyên tắc đơn giản mà dễ hiểu nhất.

Nhưng số xui nó cứ phải dội một gáo nước lạnh cho Douma thấm

Hết lần này đến lần khác, đám ngu muội tự ý đến đây không thành đống thịt nát thì cũng là chẳng còn xác.

[Xuyên nhanh] Douma ngao du qua các thế giới - Hunter thế giới (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ