-Mikey ! Xe chở hàng giữa đường bị xả súng rồi !
-Hả ? - Mikey đang gặm bánh taiyaki ngơ ngơ hỏi .
-Cái gì ? Lô hàng của lão mập kia á ? - Sanzu nhìn Kokonoi .
-Ừ . Mà..một kẻ đeo mặt nạ thỏ màu đen có để lại cái này . - Kokonoi vừa nói vừa giơ ra một tấm bưu thiếp .
Tấm bưu thiếp đấy có màu đen , góc trái có in hình một cái lồng đằng sau đống dây gai màu đỏ rượu .
Trên đó có ghi chữ bằng tiếng hy lạp :
Η πριγκίπισσα στο κλουβί είναι πλέον ελεύθερη, η αιματηρή εκδίκηση έχει ξεκινήσει!- Διάβολος -
Nó có nghĩa là :
Nàng công chúa trong lồng giam nay đã thoát ra , màn trả thù đẫm máu đã bắt đầu !
- ( Quỷ sứ ) Diavolos -
Sanzu nhìn tấm bưu thiếp :
-Cái gì vậy ? Nàng công chúa trong lồng giam ? Ai viết thư tình cho mày hả Koko ?
-Không ! Chắc nó là thư đe dọa...? ( đúng rồi đấy :> )
Ran xua tay :-Không , ai lại viết thư đe dọa thế này ? ( Diavolos : chị đấy em , ý kiến ? )
( Hình tượng Diavolos là Elie hay bây giờ là Yan trong Nhà tôi 3 đời làm ÁC QUỶ [ TR ] )
Izana ngồi trầm mặc , Mikey thấy thế hỏi :
-Có chuyện gì à Izana ?
-''....'' Không .
-------------------------------------
BUỔI ĐÊM
TẠI QUÁN BAR
Izana mỗi tay một cô ba vòng căng tròn , còn cầm thêm ly rượu nữa .
Sanzu cười cười :
-Izana , được đấy ! Mới chia tay mà đã kè cặp với vài cô lận rồi !-Ha ha ha !
Bỗng nhiên , bên ngoài có tiếng xì xào :
-Woa , dạo này có nhiều cô xinh quá đi , gạ làm quen phát nhỉ ?-Cẩn thận đấy , gạ vớ vẩn là nó bắn cho vài phát vào đầu đấy !
-Khét thế á ? Mấy người này làm giang hồ à ?
-Ừ !vv.....
Ran ra hóng hớt với Rindou . Đó là 3 người cực kỳ xinh đẹp .
Người cao nhất là Iie , cao 1m76 ( Iie đọc là i - i - e ) mặc vest đen và giày cao gót đen và mái tóc màu đỏ rượu buộc gọn .
Người thứ 2 tuy đeo mặt nạ thỏ màu đen nhưng vẫn nhìn rõ vẻ đẹp . Cô có tóc màu đen và đôi mắt đỏ ruby rực rỡ .
Cái mặt nạ có màu đen nửa mặt , cô là Dia ( diavolos ) , mặc một cái quần short nâu có đai đeo , sơ mi dài và bốt đen cao gần tới cẳng . ( cao 1m71 )
Nhìn tới người ở giữa , Ran sốc nặng , vẫn mái tóc vàng quen thuộc , vẫn đôi mắt xanh đấy . Nhưng giờ đây , đôi mắt ngập tràn sự lạnh lùng .
Rindou không thể tin nổi , mái tóc đấy được buộc cao gọn mái , trên miệng là một điếu thuốc , hơn nữa cô còn mặc một bộ đồ vô cùng bá đạo .
Dia cười cười :
-Yen , uống miếng rượu hem ~?
Ran chạy ngay về mật báo .
-Kokonoi , tao nhìn thấy một đứa đeo mặt nạ thỏ màu đen này , và Izana..tao thấy...
Izana hỏi :
-Sao , nói lẹ đi !
-Tao....thấy Yen....
/khựng/
-Gì cơ ? Ở đâu ?
-Ở đây , vừa nãy .
Izana ( tắt nụ cười ) đặt ly rượu xuống bàn , mấy cô em sán lại :
-Ơ , lại chơi thêm chút đi anh ~
Izana không ngần ngại dùng lực đẩy cô ả xuống đất . Kokonoi cũng đi theo .
Ở MỘT CHỖ KHÁC
Kokonoi và Ran tiến lại gần Dia , hỏi :
-Cô là người xả súng xe hàng của chúng tôi đúng không ?
Dia nghe thấy , ngẩng mặt lên , uống một ngụm soda xanh biển :
-Ồ ! Có vẻ Phạm Thiên các người không ngu lắm nhỉ ?
-Hả ?
Dia khúc khích :
-Phư phư phư , các người đã bỏ qua một món ngon tận miệng thì gọi ngu cũng không oan đâu nha ~
-Hả ? Cô nói thế là ý gì ?
-Phư phư , ai biết chứ ~~
Trán của Kokonoi đã nổi gân xanh , nhưng vẫn cố mỉa mai :
-Bọn này cũng đâu như cô , phải đeo mặt nạ để giấu mặt .
Dia giả vờ bất giờ :
-Ồ , tôi không hề giấu mặt nha , đơn giản vì tôi thấy cái mặt nạ này đẹp thôi ~
-Nói miệng thì ai chả nói được .
Dia cười cười , nhẹ nhàng bỏ mặt nạ xuống , một gương mặt mỹ miều hiện ra , gương mặt đẹp tới nỗi kinh dị .
Đôi mắt đỏ lóe sáng , làn da trắng được tô điểm bởi nốt ruồi ở đuôi mắt .
Kokonoi sững sờ , bởi kể cả các con công ở nhà thổ dù trang điểm lòe loẹt cũng không thể có vẻ đẹp sắc sảo như này .
Dia cười , cầm chiếc mặt nạ thỏ :
-Phư phư , cái mặt nạ đẹp như này mà ~?
Kokonoi cố gắng bình tĩnh :
-Vậy lý do cô xả súng vào xe hàng của bọn tôi là gì ?
Nụ cười của Dia hơi chợp tắt một chút , giọng nói trở nên lạnh lẽo :
-Hả ? Lý dó ? Rõ ràng quá còn gì ? Trả thù .-Trả thù cái gì chứ ?
Kokonoi khó hiểu .
Dia vừa định nói gì đó thì có người đặt tay lên vai cô :
-''...''
-Ô , Iie , sao vậy ~?
Iie không nói , chỉ lặng lặng đặt phía trước mặt Kokonoi một tấm danh thiếp rồi cùng Dia bỏ đi .
Kokonoi nhìn Iie , mở tấm danh thiếp lên , tấm danh thiếp đã khiến anh ngỡ ngàng...
BẠN ĐANG ĐỌC
NGHIỆP [ TR - BONTEN ]
FanfictionĐây không phải truyện ngôn lù . Nổi hứng muốn cho các anh chồng ăn hành ngập mõm . Cho chừa cái tội là fuckboy 😏 Chỉ đăng tại Wattpad ! NgnTrn285