CHUYỆN TÌNH ĐẸP NHƯ MƠ

32 5 3
                                    

Suisuirai Yen là một cô gái hiền lành mở một tiệm hoa ở góc phố . Ai nhìn vào cũng yêu quý , Izana không phải là ngoại lệ .

-Chào buổi sáng , bác Go ! - Yen đội một chiếc mũ đơn giản chào bác Go bán đậu phụ .

-Chào cháu , Yen !

Sáng nào Yen cũng cầm một đống hoa tới cửa tiệm và đi xe đạp .

/reng reng/

-A , xin chào quý khách !

Đó là một cậu trai tóc trắng đeo khuyên tai , không thể không nói cậu ấy trông rất tuấn tú với nước da bánh mật .

-Xin chào , cho tôi một bó cẩm tú cầu .

-Vâng ạ !

Hai người họ đã làm quen như thế , lâu dần Yen nảy sinh tình cảm với Izana .

Vào đêm giáng sinh năm ngoái , cô đã hẹn gặp Izana .

-Bình tĩnh nào tôi ơi...cứ thẳng thắn nói là được...

-Em nói gì vậy Yen ?

Yen giật thót mình , nhìn Izana , ngón tay cứ vô thức sờ vào nhau , má cô đỏ đỏ :

-Anou...Izana-san....Em...em thích anh !!!

Izana cười , có vẻ không bất ngờ lắm .

-A..anh sẽ làm người yêu em chứ !?!?!
-Được .

Sau khi yêu nhau tầm 8 tháng , cô chuyển vào sống chung với Izana .

( hai người đã...y hy hy rồi nha *vì tôi không biết viết H nên không chêm vào được ;-; )

Có một lần , Ran và Rindou tới nhà Izana ăn chực .

-Này Izana , nghe nói anh có một cô vợ nhỏ trong nhà nhỉ ~? Xinh không ?

Izana đáp :

-Hưm....có .

Cứ nói chuyện như thế , mãi cũng tới nhà Izana .

Một cô gái với mái tóc đỏ tự nhiên hiếm có cột đuôi ngựa đeo tạp dề màu nâu dễ thương nhìn về phía họ :

-A , chào mừng về nhà , Izana , tối nay có cá hồng đấy .

-Chào Yen , anh về rồi . Đây là đồng nghiệp của anh , Haitani Ran và Haitani Rindou .

Yen cười rất thân thiện :

-Xin chào hai anh , tôi là Suisuirai Yen .

Suisuirai đọc là su-i-su-i-ra-i nha .

Yen đi vào bếp làm nốt cơm tối và để cho 3 người họ thoải mái nói chuyện ''đàn ông'' với nhau .

-Bất ngờ phết đấy Izana , tao cứ tưởng đấy sẽ là một con ả lòe loẹt chứ ?

-Ha ha....

Mọi ngày cứ diễn ra yên bình và tươi sáng như thế.... cho tới một ngày...một phi vụ tỷ đô của Phạm Thiên sắp diễn ra....

-Ha ha ha ! Vậy là Phạm Thiên các người muốn hợp tác với bọn tôi hả ?!?! - Một lão mập địt đeo nhẫn vàng cười hô hố trên sô pha .

-Ừ .

-Hừm..nhưng tôi cũng đâu thể đưa trắng cho các người được ~

-Ý ông là sao ?
-Tôi nghe nói...anh Izana có một cô tình nhân rất xinh đẹp phải không..~?
Mikey đang ung dung ăn taiyaki nghe thấy câu này cũng phải khựng lại .

-Cho chúng tôi bàn chuyện một lúc....

Sau đó , lão kia cười cười ra khỏi phòng .

-Izana , anh nghĩ sao ?

Izana vẫn cười , không hề do dự :

-Được , anh cho người đến nhà đưa Yen đi rồi .

Ran nhìn Izana :

-Tao biết là mày hay chơi với mấy con ả ở nhà thổ rồi nhưng không ngờ là mày khốn nạn thế đấy ~

Lão mập kia bước vào :

-Thế , mấy người nghĩ sao ?

-Được , có phòng kia sẵn rồi .

Lão kia cười hể ha tắm rửa rồi vào phòng .

Đột nhiên , từ ngoài cửa truyền đến tiếng la hét .

-Mau thả tôi ra !! Biến đi !!

Yen đang bị mấy tên mặc vest đen lôi đi . Trông cô có vẻ mảnh mai yếu đuối vậy thôi nhưng sáu tên cơ bắp cuồn cuộn kia có vẻ rất khó khăn để lôi cô đi .

-Izana ! Có chuyện gì vậy !?!?

Izana cười cười mà bơ luôn Yen .

Yen nhìn thấy vài người mở cửa một căn phòng lòe loẹt treo rèm và một vali tiền liền hiểu .

Cô ngừng vùng vẫy , nhìn Izana , cô khẽ rơi nước mắt....

-Izana....

/rầm/

Tiếng ồn ào trộn lẫn với tiếng la hét của Yen .

Vài giờ đồng hồ sau , lão già kia có vẻ hả hê ra ngoài và đồng ý phi vụ kia .

Trong lần bàn bạc này , mọi người đều bồn chồn lo lắng ngoại trừ Izana .

Sau khi bàn xong vụ việc , Bonten tới căn phòng kia thăm Yen .

Đầu tóc bù xù , người đầy vết bầm đủ loại , người Yen run run nắm lấy ga giường .

Bonten chả dám nhìn thẳng vào Yen , Izana thì vẫn cười cười nhìn Yen :

-Em không sao chứ ~?

Trán Yen nổi gân xanh :
-Phạm Thiên , - cô dùng một giọng nói gây rợn sống người - Tôi sẽ tự tay đẩy mấy người xuống địa ngục !

Bonten run nhẹ , Izana thì cười khẩy :

-Để xem , cô có vẻ hơi coi thường Phạm Thiên rồi đấy nhỉ ~

Yen không hề cười , nói :
-Anh mới chính là người đã coi thường tôi !

''Izana , tôi coi anh như một người chồng , anh coi tôi như một con điếm rẻ tiền không hơn không kém , tôi sẽ khiến anh phải hối hận !''

Yen khoác cái chăn trắng ở gần đó , bước ra ngoài . Cô cầm lấy điện thoại , lướt xuống số ở cuối cùng , được đặt là Diavolos .

-------------------------------------

/cheng ching yan cheng ching yan/

-Dia .

[ A ha ~ Yen , lâu lắm mói thấy gọi , sao không chơi với anh chồng của cậu tiếp đi ~?

-Chuẩn bị người đến diệt Phạm Thiên !

[ Phư phư , lâu lắm không gặp , cậu vẫn quyến rũ như ngày nào ~ ]

-Im đi Dia .





A hy hy , tôi không biết đây có phải truyện ngược không nữa :3 , tại vì tôi ngược các husbando còn con tôi ngược mỗi chap đầu thôi :>

( tôi sẽ vt teencode ở phần của tg nhé :3 ) 


NGHIỆP [ TR - BONTEN ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ