- Vậy thì thủ tiêu luôn không?
- Hmm...Hay là giết rồi ném xác xuống sông.
- Anh mày nghĩ nên giết rồi treo lên cái cây nào đó đi.
- Khiếp vậy cha,ông làm hắn ngất luôn rồi kìa.
Cậu ngồi xuống chọc chọc cái gã côn đồ kia,mồm liên hồi hỏi tùm lum chuyện và đa số là nên xử lí hắn như thế nào.
- Haiz,hay cứ kệ hắn đi.Dù gì chỗ này cũng ít người qua lại,với lại cứ để hắn tự sinh tự diệt đi.
- Vậy chúng ta về thôi,mai đến lượt em gặp cậu ấy đúng không?
- Rồi rồi ông tướng,chỉ được cái lắm mồm là giỏi.
- Ahihi...
Cậu cười trừ, vác hai cây súng chạy đi mất hút,cũng không quên khịa lại anh một câu khiến cây cột bê tông gần đó đổ rầm.Thôi chạy lẹ còn kịp,đứng lại tí nữa là thành thịt người bảy món mất.
Xách cái mông lên chạy thục mạng,để lại là một con ác quỷ đang lên cơn thịnh nộ.Anh cũng không thèm chấp cái bản mặt của Laville,mé nghĩ mà tức.
- Ngươi chuẩn bị đi thằng nhồn,đừng để ta gặp cái ngươi.Không thì thanh đao này sẽ táp vô mặt nhà ngươi...
Anh chửi một tràn dài,vân vân và mây mây những câu nói khác nữa nhưng vì ảnh chửi lan sang tiếng gì gì đó nên con tác giả không dịch được.
Hôm sau...
- Anh zata,anh có dậy đi không thì bảo.
Căn phòng vẫn không một tiếng động,cô lo lắng liền mở cửa bước vào.Tính mắng ông anh trai ngốc của mình thì không...
.
.
.
.
- Yorn!- Sao vậy?
- Cậu thấy Zata đâu không?
Y hỏi một tràn dài nhưng chỉ nhận lại cái lắc đầu không biết.
( Giờ gọi Laville bằng y nha,cho dễ hiểu ấy mà :3)
Y đi khắp nơi tìm cậu,lo lắng cộng sợ hãi.Lỡ cậu lại bỏ y mà đi thì sao,rồi y sẽ phải sống như nào.
- Ui da.
- Úi,anh có sao không?
Do mải suy nghĩ,y đâm đầu vào ai đó.Xoa xoa đầu cho đỡ đau thì nghe thấy giọng nói dịu dàng thanh thót của một cô gái trẻ.
- Rouie?¿
- Anh Laville!
Cô ngỡ ngàng nhìn y,cả người run rẩy.Cô òa khóc ôm chầm lấy y khiến y mất đà ngã ngửa ra sau,lấy tay dỗ dành cô gái mít ướt trước mặt.
- Em dạo này khỏe không?
- Khỏe trên chữ khỏe ấy chứ.
- Em đang định đi đâu vậy?
- Mua thuốc cho ông anh,ổng đang sốt lăn lộn ở nhà kia kìa.
Cô mặt hậm hực nói,tất cả là tại cậu mà cô hôm nay không được đi chơi với Alice,lại còn phải nghỉ học để ở nhà chăm con nhộng lười biếng kia.
- Anh trai em là ai vậy,Rouie?
- À,là anh Zata.Bọn em là anh em ruột.
Y khự lại,cậu là anh của Rouie.Vậy có nghĩa người anh mà cô bảo đang bị sốt kia là...
BẠN ĐANG ĐỌC
|Sống để ở bên em[1]_Laville/Bright x Zata|
Aléatoire-Thuộc team nghiện đam mỹ và thích chơi liên quân.Tôi viết bộ truyện này với ý định sẽ bù đắp cho bản thân mình một niềm vui trong cuộc sống bình yên này,mọi người có thể vào ủng hộ tôi để giúp tiếp thêm nghị lực viết truyện. -Truyện này sẽ xoay qua...