pt.2

1.6K 131 9
                                    



"Chơi cái gì? Này!" Han Jisung một lần nữa bị bờ môi của anh chặn đứng, những từ chưa kịp nói nghẹn lại, dần trở thành âm thanh rên rỉ và tiếng môi lưỡi va chạm mờ ám. Seo Changbin thấy phần thân dưới của mình căng trướng tới phát điên, anh khó lòng chống cự được lại sức hấp dẫn của người nhỏ hơn, nhất là sau khi phải nhịn suốt gần nửa tháng và Jisung lúc này thì như một món ăn ngon lành được bày sẵn lên đĩa chỉ chờ anh thưởng thức.

"A...E-em khó thở..." Jisung bị trói chặt hai tay chỉ biết cố dùng sức lùi về sau hòng thoát khỏi nụ hôn sâu tới từ anh. Changbin chấm dứt việc chà đạp đôi môi sưng đỏ kia, mút nhẹ thêm lần nữa trước khi chậm rãi di chuyển xuống xương quai xanh gợi cảm và cắn một cách không do dự.

"SEO CHANGBIN! ANH LÀM CÁI Đ-" Anh nhanh chóng đưa hai ngón tay vào miệng cậu, kẹp lấy đầu lưỡi ướt át trêu đùa trong khi đôi môi ngậm lấy đầu ngực dùng sức mút mát, thỉnh thoảng răng nanh lại cạ vào làm hạt đậu sưng cứng trong miệng anh khiến cậu chịu kích thích mà run lên. Seo Changbin liếm môi, ngẩng đầu nhìn thành quả của mình rồi đưa tay xuống hạ bộ cậu, lòng bàn tay ấm nóng bao trọn lấy dương vật bán cương. Jisung ngửa cổ rên lên một tiếng, lập tức buông bỏ việc phản kháng khi anh mút mạnh lên điểm sưng đỏ trên lồng ngực, tạo thành một chuỗi những vết hôn đỏ thẫm như hoa hồng nở trên tuyết trắng, kéo dài từ cổ xuống bụng và bàn tay phía dưới thì lên xuống liên tục.

"Trong lúc anh không có ở đây em có tự chơi không đấy?" Changbin nở nụ cười nửa miệng quen thuộc trong khi bàn tay nắm giữ thứ cương cứng nóng bỏng của em người yêu dần gia tăng tốc độ, đổi lấy tiếng rên rỉ không chút kìm nén của cậu. Han Jisung thở hổn hển, ưỡn ngực lên tạo thành một đường cong hoàn hảo, đầu ngực sưng cứng dựng thẳng liên tục cọ vào bắp tay anh hòng xin được chăm sóc, cảnh tượng này vô tình làm cho Seo Changbin nổi hứng trêu chọc "Vừa rồi cái miệng của em chửi hay lắm cơ mà? Sao bây giờ lại nhân lúc người yêu đi vắng mà nằm rên rỉ dưới thân tôi thế này?"

Jisung có cảm giác muốn bắn, đôi mắt bị che kín và dục vọng đánh thẳng vào trí não làm cậu không nghe rõ Changbin đang nói gì, chỉ biết vặn vẹo eo rồi rên rỉ vài từ không rõ nghĩa đáp lại. Dương vật sắp lên đỉnh trong tay anh giật nhẹ, Changbin nhướn mày, dùng sức tuốt lộng thêm vài cái rồi dùng ngón tay chặn đỉnh đầu vật kia lại "Không trả lời mà còn muốn bắn? Người yêu của em có biết em dâm đãng thế này không?"

Vừa nói anh vừa rút điện thoại ra, ngón tay lướt vài lần rồi ấn nút gọi facetime cho Jisung. Tiếng chuông điện thoại của cậu vang lên, Changbin nhanh chóng chấp nhận, hướng thẳng camera vào gương mặt đỏ ửng vì kích tình kia rồi dần dần chuyển xuống dương vật vẫn đang bị chặn lại "Người yêu của em gọi này, có lẽ tôi nên để cho hắn ta xem cảnh em bị tôi chơi tới phát khóc đúng chứ?"

"S-Seo Changbin....cho em bắn...aaaaa" Hai đùi Jisung run lên, đôi môi bị cậu tự cắn tới rướm máu "Em...em không nhịn đ-được nữa."

"Hmmm? Gọi chồng đi. Gọi tôi là chồng trong khi tên người yêu của em đang nhìn em rên rỉ dưới thân tôi rồi em sẽ được thỏa mãn."

Đồ cuồng diễn.

Han Jisung thầm mắng trong đầu, chẳng hiểu Changbin bị cái gì mà phải làm thế trong khi người đang đè lên trên cậu và người yêu trong chiếc điện thoại kia vốn vẫn chỉ là anh. Nhưng lúc này cậu đang bức bối tới phát điên vì khoái cảm không được trọn vẹn, cuối cùng vẫn phải mở miệng hùa theo "Chồng."

[Binsung] Bám đuôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ