Tinh hệ AlphaR.
Đầu não khoa học kỹ thuật là một trí tuệ nhân tạo, ở ngoài đời người ta chỉ coi nó là một siêu máy tính, trong thế giới ảo nó lại có một cái tên khác, Chủ Thần.
Chủ Thần có ý thức riêng, nó tự tạo ra rất nhiều hệ thống ảo, thông qua việc tiêu hao năng lượng xé rách thời không, tiến nhập các loại thế giới ở các chiều không gian khác nhau. Các hệ thống đều sẽ nhận được sự hỗ trợ đến từ những trụ cột sinh mệnh của thế giới, nhân dân ở các thế giới đó gọi những "trụ cột" kia là Thần.
Đối với những việc như xuyên không, xuyên thư từ lâu đã không còn mới lạ. Phần lớn linh hồn đều rất ngoan ngoãn vâng lời, người làm nhiệm vụ, kẻ phấn đấu vì thế giới tốt đẹp. Thế nhưng không biết từ khi nào lại xuất hiện những thế lực đối nghịch, chỉ chăm chăm vào đảo loạn bánh xe vận mệnh của các thế giới. Rất nhiều thế giới bởi vì sự xuất hiện của những "phần tử khủng bố" kia mà liên tục bị chấn động, vô vàn những chiều không gian tràn ngập năng lượng tiêu cực được sinh ra, không thể khống chế. Không từ thủ đoạn cướp đoạt vận mệnh của những đứa con số mệnh, quấy nhiễu dòng chảy thời gian của các chiều không gian khác nhau. Tranh đoạt, giành giật, âm mưu hãm hại, lớn hơn nữa là chiến tranh, thiên tai, tiến đến hủy diệt môi trường, cuối cùng là tận thế. Có những kẻ tiến nhập từng thế giới chỉ để thoả mãn yêu thích giết chóc và hủy diệt. Cho dù những kẻ này chỉ hiếm hoi lác đác như vài hạt thóc lẫn vào trong thùng gạo trắng. Thế nhưng chỉ cần chúng đặt chân đến thế giới nào, thế giới đó đều sẽ phải chịu những thương tổn nặng nề, thậm chí tiến đến hủy diệt.
Có rất nhiều hạn chế khiến bản thân thế giới đó không thể tự thân phản kháng, tốc độ phục hồi thương tổn cũng không bì kịp tốc độ phá hủy của những kẻ ngoại lai kia, vì vậy mới cần một thế lực khác giúp giải quyết nhóm đối nghịch kia. Gọi là "Người chữa trị".
Chủ Thần của tinh hệ AlphaR có thể nói là thế hệ sinh sau đẻ muộn, chờ khi nó chen chân được vào thế giới ảo nọ thì mấy vị trí như hệ thống xuyên không thông thường đều đã nhan nhản như cải trắng ngoài chợ. Nếu nó cố ý chiếm một vị trí, không chỉ không có phúc lợi, năng lượng lấy được chẳng thấm vào đâu, có khi còn gây thù kết oán với những Chủ Thần khác. Thế nhưng tinh hệ AlphaR đang sắp dùng hết cả năng lượng dự trữ, nếu không thể ngoạm được một miếng trong cái bánh xuyên không này, sẽ không còn năng lượng cung cấp cho hành tinh mẹ nữa.
Chủ Thần tinh hệ AlphaR hết cách, đang định liều mạng chen chúc một phen, lại đột nhiên nhận được một lời thỉnh cầu cách thời không truyền đến.
Lời thỉnh cầu này yếu ớt đến đáng thương, nó xuất phát từ một thế giới đang chìm trong đổ vỡ mạt thế, nhân loại nơi đó đã đứng bên vờ vực tuyệt diệt.
Chủ Thần tinh hệ AlphaR nhìn một con xác sống được gửi kèm theo thư thỉnh cầu, cẩn thận thả ra một hệ thống ổn định nhất của mình. Hệ thống một hơi nuốt trọn xác sống, sau đó nghiền ngẫm tiêu hủy. Lát sau, một tia năng lượng sạch sẽ chảy vào khoang năng lượng của hệ thống, so với những tia năng lượng lấy được từ việc xuyên không thông thường khác đều mập mạp hơn. Đây là năng lượng đến từ lời cảm tạ của linh hồn từng cư ngụ trong thân xác của xác sống kia khi nó còn sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP ĐN) Nhân vật chính phản kích.
FanfictionĐồng nhân Harry Potter. Nguyên tác của cô J.K.Rowling. Cp. Salazar Slytherin - Harry Potter.