Sáng hôm sau, Taehyung, Jennie, Kai cùng Irene tập hợp tại sân bay để di chuyển tới New York, Mỹ.
Sau khoảng thời gian dài đằng đẳng trên mái bay, họ quyết định đi xung quanh ngắm cảnh và dùng buổi tối trước khi di chuyển về biệt thự.
Dùng bữa tối xong, cũng đã gần 8 giờ, cả 4 người nhanh chân di chuyển về biệt thự gia tộc Elizabeth.
- Dì Bae ơi _ Jennie lớn tiếng gọi to.
Từ bên trong, một người phụ nữ có vẻ hơi lớn tuổi, hớt hải chạy ra.
- Ôi, tiểu thư, tiểu thư về rồi _ bà nhanh tay ôm lấy Jennie vỗ về như đứa con thân thương từ xa mới về.
- Jennie nhớ bà lắm _ cô cười, cười rất tươi. Từ ngày về đây, bà Bae là người đã ở bên cạnh chăm sóc, giúp đỡ cô rất nhiều thứ, chính vì lẽ đó cô cũng rất yêu mến bà.
- Tôi cũng nhớ cô nhiều lắm _ bà Bae mặt mày mếu máo nói.
- Bà Bae, xem ai đây nè _ Jennie buông bà ra, chạy về phía của Taehyung mà đứng.
- Cậu chủ _ bà Bae lại mừng rỡ khóc nất lên.
- Bà Bae _ Kai nhẹ giọng gọi tên bà.
- Trời ơi, hai cô cậu lớn hết cả lên rồi này, mới có một khoảng thời gian không gặp cô cậu làm tôi nhớ hai người đến sắp điên lên rồi.
- Còn đây là _ lúc này bà Bae mới chú ý đến sự hiện diện của hai người nữa.
- Chào bà, con là Irene _ Irene lễ phép chào hỏi
- Ối zời ơi, lâu lắm không gặp, cậu chỉ nhà ta cuối cùng cũng đã có gia đình rồi sao, làm bà già này còn lo cậu ế không đấy, tính giới thiệu cho cậu vài mối_ bà Bae vui vẻ trêu đùa.
- Bà đừng nói vậy, Irene nghe thấy lại tưởng con không chung thủy với cô ấy.
- Cô gái xinh đẹp này, cậu chủ là người tốt, bà già ta đây chỉ là nói giỡn, đừng quá quan tâm đến nó nhé _ bà nhẹ giọng nói.
- Vâng ạ _ Irene nhẹ đáp lại.
- Còn đây là..
- Anh ấy là người yêu của con, Williams Taehyung Kim _ Jennie vui vẻ giới thiệu.
- Chào bà Bae, con là Taehyung _ Taehyung cười nói, lễ phép chào bà.
- Được được, rất đẹp trai, rất hợp với cô chủ nhà tôi đây, tôi là tôi ý đấy nhé _ bà Bae lại cao hứng lên, bà cười rất nhiều.
- Mà bà Bae nè, bà thấy cha con đâu không _ Jennie nhìn quanh, thắc mắc hỏi.
- Ông chủ đang ngoài vườn ạ, cô cứ ra đó kiếm xem sao _ bà Bae nói.
- Muốn anh đi cùng không _ Taehyung hỏi cô.
- Anh cứ ở đây, lên phòng tắm rửa, chút nữa xuống ăn cơm bà Bae nấu, em cùng anh Kai đi là được rồi _ Jennie nhẹ giọng đáp.
- Vậy cũng được, nhanh nhé _ Taehyung nói, tay vỗ vỗ mu bàn tay cô.
- Bà Bae, con với anh hai ra ngoài gặp cha nói chuyện một chút, bà dẫn chị Irene và Taehyung lên phòng dùm con nhé _ Jennie nói, miệng cười thật tươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
royal
Fanfiction𝐭𝐚𝐞𝐧𝐧𝐢𝐞 𝐢𝐬 𝐥𝐨𝐯𝐞 "Thế giới của em chính là anh." "Thế giới của tôi cũng chính là em." "Tôi yêu em bằng cả trái tim này." "Em chính là ngôi sao soi sáng cuộc đời của tôi." "Vì mối thù không thể tha thứ, chúng ta rời xa nhau." "Nhưng sau t...