Author: Dark_Mushroom aka Dark
Summary: kẻ cắp gặp bà già hoặc cáo già mà giả nai tơ
Disclaimer: họ chưa bao giờ thuộc về tôi
Pairings: Jeti
Rating: PG
Category: Genera
note:fic nay bên soshivn mình thấy nó hay mà lại bỏ giở nên mình quyết định giải quyết nốt.vì đây không phải fic của mình nên có gì thì mọi người thông cảm nha à còn nữa làm ơn giữ bí mật giúp mình nha >.^
CHAP 1.1
Tiffany nằm dài trên bàn trong một quán kem rầu rĩ,Yuri thấy vậy không khỏi khuyên bảo.
“ Fany à,nhà cậu là xã hội đen có gì không tốt cơ chứ? Có cần làm giống như tận thế không đây?”
Thật lòng Yuri rất hâm mộ Fany,con gái cưng của ông trùm băng đảng lớn nhất nước này,không ai dám làm phật lòng cô ấy cả ngoài ra còn có một đám bảo vệ miễn phí.
Thế mà ngày nào Fany cũng vào than vãn với cô,nào là gia đình phức tạp,nào là cuộc sống đầy đen tối…
Ta nói sống trong phúc mà không biết hưởng cũng cỡ thế này.làm bạn bè bao năm Yuri còn không biết nguyên nhân lớn nhất khiến Fany ghét gia đình xã hội đen là gì ư?
Chính là không một người con trai nào dám tiếp cận,ve vãn Fany cả. chỉ cần tên nào có ý định bước tới lập tức bị đám đàn em lôi ra hỏi thăm khi chưa lại gần
bán kính 3m.
khiến cho một cô gái xinh đẹp như Fany vẫn thui thủi một mình trong suốt bao năm.
“ cậu nói nghe hay quá ha! Muốn chúng ta trao đổi thân phận không?”
Fany hăm he,Yuri làm sao hiểu được nổi khổ tâm của cô…
Cô chỉ muốn một gia đình bình thường,tìm được người yêu hẹn hò trong những ngày lễ khó đến vậy sao?
Ông trời thật bất công mà….
“ Fany à,nói thật tính cậu cũng đôi lúc giống đại tỷ lắm!”
“ không thể nào!” Fany hét lớn “ ở đâu ra nói mình biết để mình còn sửa chữa?”
“ điển hình như bây giờ nè! Nói lớn tiếng,đập bàn vỗ ghế còn không giống đại tỷ thì là gì?”
Yuri phán như đinh đóng cột.
“ đây không phải sự thật?”
Fany gần như hỏng mất,bao công sức cô tập luyện,cố ý phơi bày vẻ đẹp hoàn mĩ nhất,dịu dàng nhất,nhã nhặn nhất cho mọi người thấy.
cô không muốn ai nhận ra mình là tiểu thư của giới xã hội đen bao giờ?
“ thật đấy! nhưng đừng quá lo lắng vì người khác luôn bị lừa tình bởi nụ cười tỏa nắng cùng gương mặt xinh đẹp của cậu chỉ cần đừng ở bên cậu trong thời gian dài và cậu cũng đừng kích động quá! Con người kích động nóng nảy hay để lộ bản tính thật của mình..”
“ Yuri à, cậu vẫn luôn là bạn tốt của mình mà phải không? Chỉ có cậu mới biết mình cần gì mà…”
“ dừng dừng…muốn gì thì nói đi cô nương đừng có mè nheo nữa nếu không đám đàn em đi theo cậu phía sau cứ tưởng tớ ăn hiếp cậu thì khổ..”