chap 3.1

1.3K 24 0
                                    

CHAP 3.1: MÌNH MUỐN POST NGÀY HÔM QUA,NHƯNG KHÔNG CÓ THỜI GIAN,THÔI THÌ CHÚC MỪNG JETI DAY DÙ ĐÃ MUỘN...CÒN CHỪNG 2 CHAP NỮA LÀ END FIC THANK MỌI NGƯỜI ĐÃ ỦNG HỘ 

Tiffany bị bệnh,cô đang cố ôm lấy bụng mà rên hừ hừ trong phòng.

con người ai lại không bị bệnh,nhưng ngặt nỗi đang chiến tranh nước sôi lửa bỏng với Jessica nên Tiffany không muốn cô ta biết. 

thử nghĩ xem,cô sẽ bị cô ta cười cợt thế nào nếu biết cô bị bệnh vì ăn quá nhiều kem sau lần cãi vã trước của họ. 

Tiffany không thể chịu được nên kết quả đành rắn răng nằm im cho qua thời gian mệt mỏi,có lẽ cô nên ngủ,ngủ rồi sẽ không thấy đau.

Ngoài phòng khách,Jessica vươn vai ngáp dài mệt mỏi,trời cũng khuya rồi cô cất bước về phòng mình .

Bước ngang cửa phòng Tiffany,cô dừng lại nghe có tiếng rên khe khẽ vang lên.

Kệ cô ta! Định nhắm mắt làm ngơ nhưng có thêm tiếng khóc thút thít.

Tiffany đang gặp ác mộng hay bị gì rồi…Jessica lo lắng, không phải nói là cô không quan tâm cô ta đâu ,Jessica chỉ không muốn có chuyện gì xảy ra trong nhà mình thôi.. 

phải cô chỉ có ý như thế.

“ cốc cốc”

Jessica gõ cửa.

“ cô có sao không?”

“ không liên quan đến cô,đừng làm phiền”

Tiffany khó nhọc đáp lại,cô đau đến nổi sắp mất đi ý thức nhưng không quên tranh cãi với con người kia.

“ ai thèm, cô muốn sống hay chết mặc cô nhưng đừng ở nhà tôi..”

Theo quán tính,Jessica hung hăng đáp trả. Nhưng sau đó cô không nghe thấy tiếng nói của Tiffany nữa,theo tính tình của cô ta làm gì dễ dàng chịu thua như thế,đúng là có chuyện gì rồi.

Lập tức,Jessica lấy chìa khóa dự phòng mở cửa đi vào.

Bên trong tối đen,cô bật đèn liền nhìn thấy Tiffany cuộn tròn người trốn sâu vào chiếc chăn.

“ này cô làm sao thế?”

Miệng hỏi nhưng Jessica liền đến bên giường vén chăn lên,gương mặt trắng nõn giờ đỏ ửng,trán nóng hổi,Tiffany đang nhíu máy,cắn chặt môi mình.

Cô ấy bị bệnh,Jeesica lo lắng nắm lấy đôi bàn tay lạnh lẽo.

“ không cần cô giả bộ quan tâm,đi ra ngoài”

Tiffany miễn cưỡng mở mắt thốt lên.

“ đồ ngốc! cô đang bị bệnh đó,bệnh mà còn cứng đầu cứng cổ và ai bảo tôi không được quan tâm cô,chúng ta đã kết hôn rồi mà..”

“ chỉ 3 tháng..”

“ ngưng lại” cãi nhau thế này đến khi nào mới xong..

“ để tôi đưa cô đi bệnh viện” 

Jessica đầu hàng.

“ tôi không đi..”

Tiffany bướng bỉnh.

CÁI ĐỒ LỪA ĐẢO full l 3.3 end lNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ