CHAP 2.3: HBBD ai đó, mình đến phủi bụi cho nó đây
“ ôi chẳng phải đây là công chúa Jessica của chúng ta sao? Không phải mới đám cưới à sao lại chạy tới Dark club này uống rượu một mình thế?”
TaeYeon trêu chọc.
“ đừng có nói nhảm! cậu còn không biết mình bị lừa một vố đau hay sao?”
Jessica nghiến răng thốt lên từng tiếng. .
Tiffany đúng là đồ độc ác,cũng nhờ cô ta mà từ giờ cho dù có cách gần 100 mét cô vẫn ngửi được mùi dưa leo kinh khủng.
“ thì sao nào? Nếu yêu cô ấy phải biết bao dung tha thứ? Hơn nữa Tiffany cón rất xinh đẹp nữa là..xưa nay cậu chẳng phải luôn thích người đẹp còn gì?”
“ đừng có đùa! Mình với cô ta hoàn toàn trong sáng.phòng ai nấy ngủ”
“ thế à…bộ cậu đổi tính rồi sao?”
“ gặp cô ta dù mình hiền như thỏ vẫn phải thành sư tử mất thôi”
Nhớ đến cách Tiffany đối xử với cô,trời ạ thật muốn giết người mà.
“ Jessica à,theo mình thấy chuyện Tiffany xuất thân trong gia đình xã hội đen đâu phải lỗi của cô ấy,cậu có bao giờ thử nhìn nhận con người thật của Tiffany chưa?”
TaeYeon ngẫm nghĩ
“ nhưng cô ấy không nên lừa mình”
Đây chính là nguyên nhân khiến Jessica giận.
“thì cậu cũng gạt cô ấy về chuyện trăng hoa của mình còn gì…cậu có tốt hơn ai đâu mà nói…”
“ chuyện này….”
Jessica thở dài cô biết mình cũng có lỗi một phần trong đó,nhưng trên lập trường của bản thân Jessica sẽ không nhận lỗi cũng như Tiffany chưa từng giải thích bao giờ.
“ sao không biết nói gì à? Con người là vậy ai cũng nghĩ người khác không đúng nhưng không biết chính bản thân cũng phạm sai lầm như vậy..”
“ cậu trở nên triết lý tự bao giờ vậy?”
“ đâu có,thôi mình có hẹn với Sunny mình đi trước đây…”
TaeYeon cười bước đi ra ngoài….
……………………………………….
“ Kwon Yuri ,cậu muốn chết có phải không? Dám giới thiệu một người lăng nhăng như vậy cho mình à?”
Tiffany bẻ tay răng rắc,một bộ chuẩn bị hỏi tội khi nhìn thấy mặt Yuri.
“ tính tình không tốt,nhỏ nhen,ích kỷ tự cao tự đai..lại thích trêu hoa ghẹo nguyệt mà là đối tượng tốt cái nỗi gì..”
Đối mặt với sự giận dữ của Tiffany,Yuri làm ra vẻ vô tội nhất có thể….phải nhanh chóng xoa diệu cơn tức của bạn cô không thì đêm nay đừng hòng về nhà gặp YoonA nữa rồi.
“ mình oan uổng lắm! mình chỉ nghe cô mình bảo chị ấy tốt chứ có biết sẽ thế này đâu…cậu là bạn thân của mình chẳng lẽ mình nỡ lừa cậu.mình khổ tâm đến
nổi không ngủ được mắt có quầng thâm đây này..”
“ hừ! chứ không phải vì tật yêu tiền của cậu à..,đáng đời!”
Tiffany bưng vội cốc nước uống cho hạ hỏa.
“ thật ra chị họ mình cũng có ưu điểm chứ bộ? khuôn mặt đẹp dáng nguời tốt lại ăn nói ngọt ngào ..tuy hơi bay bướm nhưng cũng rất siêng năng làm việc,có thể kiếm tiền nuôi vợ con.”
“ ý cậu là mình phải bỏ qua khuyết điểm “nhỏ nhỏ” của cô ta ư?”
Tiffany không làm được…nghĩ lại thái độ đêm đó,cái đêm đám cưới của họ,Tiffany lại thấy nhói đau.
cô không có sai,cô ta đâu có biết cô phải ra sức ngăn chặn gia đình rất vất vả để đi đến quyết định kết hôn.
Vậy mà cô ta dám đối xử với cô như vậy.
“ không chỉ là cậu thử thông cảm xem sao…”
Yuri cười cười.
“ đừng chuyển đề tài..nói đi cậu làm sao bồi thường tổn thất tinh thần cho mình đây”
Tiffany đập bàn vỗ ghế.
“ vậy chứ giờ cậu muốn gì nữa? giới thiệu người khác cho cậu à…”
Yuri buộc miệng nói.
“ ok! Chính là nó..mình nhất định phải cho cô ta tức chết..”
“ đừng ….giỡn… chứ?”
Yuri há hốc miệng lắp bắp.
“chuyện mình muốn làm đừng hòng ai ngăn cản”
“ lạy chúa! Tội lỗi tội lỗi..”
Yuri chắp tay lẩm bẫm thì bị Tiffany gõ cho một cái rõ đau vào đầu.
“ lảm nhảm gì? Còn không mau đi tìm người cho mình”
…………………………………………
Đúng là oan gia ngõ hẹp!!!
Tiffany và Jessica đều nghiến răng nghĩ ngợi.
thành phố này rộng như thế có hàng ngàn cái quán café mà hai người lại chọn cùng một địa điểm cùng một thời gian chạm mặt.
Jessica nắm tay bạn gái mới quen bước vào trong liền thấy bên cửa sổ Tiffany đang cùng một chàng trai ngoại quốc cao lớn điển trai cười nói huyên thuyên.
Jessica tính rời khỏi nhưng nghĩ lại làm vậy có nghĩa là sợ cô ta,dù sao thì ông ăn chả ,bà cũng ăn nem ai sợ ai cơ chứ?
Phục vụ chu đáo đưa họ đến bàn trống ,không may nó lại ngay bên cạnh bàn của Tiffany.
“ không còn chỗ khác à?”
“ xin lỗi thưa quý khách chỉ còn chỗ trống này thôi..”
“ vậy thì thôi”
Jessica đành chấp nhận ngồi tại bàn này nhưng lỗ tai cô lại đang nghe nghóng tiếng nói chuyện từ bàn bên cạnh.
“ henry anh sống ở nước ngoài nhiều năm vậy có chuyện gì vui không?”
“ oh có rất nhiều là đằng khác ,nếu em thích Fany anh có thể dẫn em đi chứng kiến những điều đó bằng mắt mình”
Henry nở nụ cười ngọt ngào dù đây là lần đầu gặp mặt nhưng anh đã bị thu hút bởi nét dịu dàng và trong sáng của Tiffany,cô thật thật tỏa sáng theo cách riêng của mình.
“ Jessi chúng ta uống gì đây…”
Một giọng nữ vang lên bên cạnh khiến Tiffany hơi nhíu mày
.tuy muốn không thèm quan tâm cái đồ lăng nhăng kia nhưng tên cô ta cứ văng vẳng bên tai jessi jessi thân mật quá nhỉ?
Cầu chúa cho cô ta bị sét đánh vì cái thói ăn chơi của mình.
Dùng cặp mắt đẹp liếc qua bên kia..quả nhiên là cô ta.
“em gặp người quen hở Fany?”
“à không có gì chỉ là nhìn hình mắt em trông thấy có tên mặt người dạ thú,ong bướm lăng nhăng nhà bên thôi,anh tiếp nào đi Henry em thích nghe anh kể
chuyện lắm”
Chống tay lên cắm,Tiffany dịu dàng trên mức có thể.
“ được rồi…”
“ jessi thấy không thoải mái à?nếu không thích chỗ này chúng ta đổi chỗ khác đừng nhăn nhó mãi”
“ không có gì đâu lyly, nơi này tốt lắm chỉ hơi chướng mắt có người đã kết hôn lại còn thích giả bộ ngây thơ,dụ dỗ kẻ khác,không nghĩ đến trách nhiệm bản thân mà còn đi tìm đàn ông một cách công khai như thế”
Jessica cố tình cao giọng.
“ tôi dụ dỗ đàn ông như thế nào?”
Tiffany giận sôi người,mắt trừng gửi đạn qua đối diện.
“ tôi có chỉ họ gọi tên cô sao? Có tật giật mình à? Vậy sao lại đi mắng chửi người khác”
Jessica trả treo tức khắc.
“ Jessi ngồi xuống mọi người đang nhìn kìa…”
“ phải đó Fany em đừng giận..sao tự nhiên lại cãi nhau thế này”
Henry ôm lấy eo Tiffany ,hành động đó khiến mắt Jessica như toét lửa.
“ buông tay anh ra,có biết cô ấy là vợ của tôi không hả?”
“ vậy lyly là ai thế thưa cô Jung,người đã kết hôn như cô cũng lăng nhăng chẳng kém”
“ Fany…em ..em kết hôn rồi sao?”
Henry sừng sờ.
“không như anh nghĩ đâu ,3 tháng sau em li hôn rồi nên em chẳng có quan hệ gì với cô ta hết cả”
Tiffany vội vàng thanh minh.
“ nếu vậy thì phiền công Jung phải không? Đừng nên can thiệp quá nhiều vào giữa tôi và Tiffany”
Henry ở ngoại quốc nên có phần cởi mở hơn.nhưng vì thế làm cho Jessica càng giận,
cô phải trả thù cô ta bằng mọi cách.nghĩ thế khóe miệng Jessica nhếch lên nhanh chóng.
“ anh có biết vì lí do gì tôi và cô ta li hôn không?”
“ không hợp nhau hoặc lí do gì cũng được tôi không quan tâm”
Henry khẳng định làm Tiffany rất hài lòng,đàn ông con trai phải thế chứ.lần này cô phải cảm ơn Yuri ,anh chàng cậu ấy giời thiệu coi như cũng được.
“ cô ta đúng là không tồi,xinh đẹp,học hành ,gia thế đầy đủ.. nhưng bất quá chỉ hung dữ,vô lí,đanh đá,chua ngoa và là đại tiểu thư của hắc long bang thôi. Anh
có lường được hậu quả nếu lấy con gái của trùm xã hội đen về nhà không?”
Jessica tốt bụng “nhắc nhở” người trong cuộc.
Đại tiểu thư của Hắc Long Bang!!!
Sét đánh ngang tai Henry,mặt hắn ta tái nhợt,dù cho Tiffany có tốt cỡ nào,hắn có thích cỡ nào nhưng cô ấy không phải loại người như hắn có thể trêu vào.
“ tại..tại sao Kwon Yuri không nói cho tôi biết điều này…”
“ làm sao cô ta nói cho anh biết chứ,nếu nói trước thì anh có dám cùng Tiffany gặp mặt hay chạy mất dép rồi”
Nhìn Henry hoảng loạn ,sợ hãi xem Tiffany ,Jessica như được hả lòng hả dạ.
“ Jessica…cô..cô”
Tiffany giận run,nếu trên người cô có đem theo súng thì nãy giờ người cô ta sẽ thành bia đỡ đạn nát bấy .
Nhìn Henry chạy biến đi mất Tiffany lấy tay vuốt tóc ,không sao cả có hay không có tên đó cũng chẳng chết được ai,điều quan trọng bây giờ
“ lyly tiểu thư.. cho hỏi cô cùng chồng tôi quen nhau có từng lên giường với nhau chưa?”
“ cái này…chúng tôi mới gặp lần đầu tiên tại đây thôi..”
Lyly giương mắt khó hiểu nhìn ,cặp đôi này quái thiệt.
“ vậy thì phải chúc mừng cô rồi… thật may thật may…”
Tiffany cười tươi chúc mừng khiến lyly càng khó hiểu còn Jessica chau mày suy nghĩ cô vợ mình tính giở trò gì đây.
“ cô nói vậy..là sao?”
“ hử ? cô chưa biết tính tình của Jessica trên giường à? Cô ta là tên biến thái đấy..cực thích chơi SM nên tôi sợ gương mặt xinh đẹp,dáng người hoàn hảo như cô
phải vào bệnh viện vì chuyện ấy thì thật đáng tiếc…”
“ biến thái…SM… Jessica cô dám lừa tôi…”
Lyly gào lên ầm ĩ.
“ yaaa,Tiffany Hwang chứng cứ đâu mà cô dám vu khống cho tôi..”
“ chứng cứ là tôi muốn li hôn với cô ta vì chuyện đó đó… một con người yêu đuối,monh manh dễ vỡ như tôi không thể nào chịu đựng cô ta nỗi..”
Đôi mắt sầu muộn Tiffany nói mà như sắp khóc khiến Lyly cùng người tò mò xem tin sái cổ.
“ Jessica ,đồ không biết xấu hổ, biến thái”
Lyly quăng một cái tát nảy lửa lên gương mặt trắng trẻo xinh đẹp của Jessica rồi quay lưng chạy lấy người.
“ lyly chờ một chút không phải như em nghĩ đâu….”
“ chậc chạy rồi à,mới có vài câu mà chịu không nổi rồi,thần kinh kém thiệt”
Tiffany cười sảng khoái trước khi cả cô và Jessica bị quản lý quán café mời khỏi đây và không hoan nghênh lần thứ 2 trở lại.
Vì sao ư?
Cuộc cãi vả chỉ tội nhau khá ồn ào kia đều cho mọi người biết trong quán có 1 tên biến thái thích chơi SM và 1 tiểu thư xã hội đen thì ai còn dám đến nữa.
Cả hai tiu nghĩa bước ra ,liếc xéo hừ lạnh trước khi đường ai nấy đi,xe ai nấy lái trở về nhà.