💔0

2.1K 80 3
                                    

haruto đi dọc hành lang trường học chán chường đá chân, tay liên tục đấm vào không trung, còn miệng thì không ngừng lẩm bẩm nói gì đó nhưng tốt nhất là đừng nên nghe vào vì có nghe cũng chẳng hiểu.

"con nhỏ chết tiệt kia thế mà dám cắm sừng mình!!!"

"còn đâu mặt mũi với anh em bạn bè đây...? aishhhhh, phiền phức chết đi được..."

ừ thì haruto mới thất tình, chính xác hơn là bị cắm cho một cái sừng dài một mét mốt. bình thường nhóc sẽ là người cắm sừng rồi đá người ta, lần này bị người ta chơi cho một vố không thể nào đau hơn được nữa nên mới bực bội mà xả nguyên một tràng tiếng nhật thế này đây.

"nè, cậu vừa thất tình đấy hả?"

một giọng tiếng nhật trầm ấm nhưng pha chút trẻ trung vang lên, kèm theo đó là một cái chạm nhẹ lên đầu vai nhóc. haruto khẽ chau mày, trên đời này có người vô duyên vậy hả trời??? ngay khi định quay sang nạt cho người đó một trận thì nhóc bỗng dừng lại.

"xinh... xinh quá vậy?"

mặt haruto khẽ đỏ bừng lên trước suy nghĩ và cứ đứng đơ ra đấy. người trước mặt tưởng nhóc bị bệnh liền không ngại áp tay lên trán nhóc mà kiểm tra, mặt dí sát mặt haruto mà kiểm tra hại đến hai tai nhóc cũng đỏ ửng cả lên.

"cậu không sao đấy chứ??? có phải say nắng rồi không mà sao mặt đỏ bừng vậy???"

"tôi... tôi không sao..."

người kia nghe vậy liền mĩm cười mà đứng thẳng dậy, không nhanh không chậm mà vào vấn đề.

"cậu là... watanabe haruto lớp 11A đúng không?"

"đúng, là tôi!!! có việc gì sao?"

"không biết cậu... có hứng thú với câu lạc bộ thất tìn- nhầm, TREASURE không?"

haruto nghiêng đầu thắc mắc, câu lạc bộ này nhóc đã từng nghe qua nhưng đa phần mọi người đều bảo đừng có dây vào, kẻo rước hoạ vào thân, ấy vậy mà nay người bên câu lạc bộ lại tự tìm đến mình. điều này khiến haruto khó hiểu, nhóc có gì khiến người ta chú ý đến sao?

"mà sao lại là tôi...?

"cậu, có phải vừa đạt 500 ngàn người theo dõi trên instagram đúng không?"

"đúng!!!"

"tiêu chuẩn chúng tôi chỉ có vậy, cậu có thể xem xét thêm!!!"

nói xong người kia liền đưa cho nhóc tấm danh thiếp rồi quay đi, chưa để nhóc kịp nói gì.

"hamada asahi..."

dáng người ấy, mái tóc trắng ấy, cái tên ấy. haruto nghĩ dường như nhóc đã có lý do tham gia câu lạc bộ rồi...














---

.hố mới cho các bé iu mới trong trái tym toi 💎💎💎

.textfic có, văn xuôi có, nhật kí có... tùy hoàn cảnh sẽ có :)))

.bùng binh 4 5 6 ngã, muốn rẽ ngã nào rẽ ngã đó :)))

.những chiếc thuyền nhiều người ship và những chiếc thuyền chẳng ai thèm ship.

.buồn nên fic cũng chẳng vui vẻ cho lắm, nhưng có hề hay không thì không chắc 😀

.enjoy or clickback 🔙

[treasure] câu lạc bộ thất tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ