Tại quận Akihara ở thành phố Tokyo có một nhóm nhạc thần tượng rất nổi tiếng tên là AKB48, nổi tiếng là nhóm nhạc nữ đông thành viên nhất trên thế giới, trong nhà hát riêng của nhóm hàng ngày luôn có rất nhiều khán giả đến để nghe hát. Doanh số bán đĩa của nhóm cũng luôn đứng đầu trong số các nhóm nhạc tại Nhật Bản, và các bài hát của nhóm thì luôn luôn đứng nhất trong các bản xếp hạng âm nhạc. Tuy nhiên ẩn đằng sau ánh hào quan của sự nổi tiếng ấy là một bí mật vô cùng đáng sợ, một bí mật mà các cố giữ kín, vì nếu chuyện này bị tiết lộ ra ngoài thì đó sẽ là một scandal lớn nhất trong lịch sự âm nhạc.
Mọi chuyện bắt đầu từ một bữa tiệc mừng Single mới nhất của nhóm lại bán được một triệu bản, trong bữa tiệc thì có rất đông các thành viên của nhà 48 đã có mặt tại đó. Tất cả mọi người ai náy cũng đều vui vẻ mà ca hát náo nhiệt. Còn Oshima Yuko và Kojima Haruna, chắc có lẽ là quá phấn khích nên cứ thì nhau mà uống hết bia rồi đến rượu, hai bà chị ấy đã uống đến nổi chẳng còn biết trời trăng mây nước gì nữa. Khi bữa tiệc đã tan thì mọi người đều đã trở về phong của mình mà ngủ, còn về hai bà chị của chúng ta thì cũng đã dìu nhau về phòng mà nằm bẹm xuống giường ngủ. Sáng ngày hôm sau khi mà cả Yuko và Nyan Nyan vừa mở mắt ra đã mình đang ôm nhau, nhìn lên rồi nhìn xuống, cả hai đã tròn xoe mắt nhìn nhau ngạc nhiên khi thấy trên người mình hoàn toàn không mặc cái gì cả. Nhìn nhau được một lúc thì cả hai đã hét toán lên.
- Á cậu làm gì ở vậy hả?
Nyan Nyan đã hoàng hốt hỏi như vậy, trong khi đó Yuko thì vẫn còn thấy đau đầu do hôm qua đã uống quá nhiều rượu, cô liền nhìn quanh phòng rồi nói với một giọng như người vẫn còn đang say.
- Ơ sao lại ở trong phòng của Nyan thế này? Phải về phòng mình mà ngủ tiếp thôi.
Còn các thành viên khác ở bên ngoài phòng khi nghe thấy tiếng hét đã vội vàng phá cửa xông vào. Rồi khi thấy được cảnh tượng đó thì ai náy đều tỏ vẻ như không thể tin vào mắt mình được nữa, lúc này Miichan đã liền lên tiếng hỏi với một giọng đầy nghi vấn và có cộng thêm một chút ngơ ngơ ngẩn ngẩn nữa.
- Thế này thì gạo đã nấu thành cơm rồi phải không?
Nghe vậy Maroko-sama liền cú vào đầu Miichan một cái rồi nói.
- Đồ ngốc, gạo nấu thành cơm cái gì chứ, cả hai người họ đều là con gái hết mà.
Đứng đó suy nghĩ một lúc, cô bé Sakura đã reo lên một cách mừng rơ như hiểu ra một chuyện gì đó.
- A em biết rồi, gạo sau khi được vo xong sẽ cho vào nồi nấu lên, vậy là thành cơm rồi.
Cả đám liền mở to mắt mà nhìn Sakura như không thể tin được những gì cô bé vừa mới nói ra, rồi Mariko-sama liền che mắt Sakura lại rồi vội vàng đưa cô bé ra ngoài.
- Con nít con nét, không nên coi mấy cảnh như thế này, sẽ hư người hết cho mà xem.
Sakura ngây ngô nói.
- Nhưng mà em muốn coi nữa cơ.
Sau khi Mariko-sama đưa Sakura ngoài ra, thì ở trong phòng lúc này Paru đã lạnh lùng lên tiếng bình luận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AKB48] Những câu chuyện vui về AKB48
FanficNhững câu chuyện ngắn mà mình lấy cảm hứng từ các bài hát và những câu chuyện hài hước + dễ thương trong AKB48. Mình vốn là định thôi không viết fic này nữa, nhưng vì nhận thấy trong nhà 48 vẫn còn rất các câu chuyện vui buồn mà mình viết muốn viế...