Hai năm sau
Ngày 5 tháng 6 năm 1983 ,3h50' chiều
Tại dinh thự Twillight-"Hi hi vui quá"cô bé có mái tóc đỏ đang chạy xung quanh khu vườn hoa hồng.
"-Ơ.."Bỗng có ai đó bế cô lên
-"Ta đã nói con không được chạy nhảy quanh đây mà.Lỡ con ngã vô bụi gai hồng rồi sao"Ba cô nói với vẻ mặt nghiêm khắc.
-"Con chin nhỗi baba chại on mún xem quoa hồng hoi à (con xin lỗi baba tại con muốn xem hoa hồng thôi à).
-"Baba tha nhỗi cho on nhá (baba tha lỗi cho con nhá).Cô cúi đầu , dụi dụi vào ngực ông xin lỗi. (Lời tác giả: bà này bả nói sai chính tả để làm nũng bà của bả chứ hồi một tuổi rưỡi bả nói lưu loát lắm)
-"Thôi được rồi ta tha lỗi cho con nhưng lần sau con không được chạy nhảy lung tung nữa nghe chưa?"Ông thở dài dặn dò
-"Dạ dâng ạ,con nhớ dồi thưa baba.Yêu baba nhất,chụt"Cô cười tít mắt hôn lên má ông một cái.
-" ..."trời ơi sao con gái tôi dễ thương quá vậy trời.
-"E hèm, thôi được rồi con đi vô nhà thay đồ đi rồi chúng ta đến nhà bạn của ta."ông Charlis vừa nói vừa thả cô xuống
-"Dạ dâng ạ"cô nói rồi chạy vào nhà thay đồ.
Sau khi mọi người đã chuẩn bị xong,cô cùng ba mẹ của mình đến nhà bạn ba bằng mạng lưới bột Floo.
"Chúng ta sẽ đi tới dinh thự Malfoy"ông nói
-"Dạ vâng"cô nói
-'Mà khoan sao họ Malfoy nghe quen vậy ta, chắc trùng hợp thôi.' Erina suy nghĩ sau đó cũng ba mẹ mình đến dinh thự Malfoy.
______________________________________
Lúc này tại dinh thự nhà Malfoy-"Narcissa, draco hai người xong chưa?"ông Lucius hỏi
-"Em và con trai đã xong rồi"bà Narcissa nói
-"Draco!"ông Lucius nói
-"Dạ rồi ạ"Draco trả lời
-"Tốt,hôm nay là sinh nhật con nên ta đã mời người bạn thân nhất của ta tới đây.Cậu ấy sẽ dẫn gia đình của cậu ta đến đây.Ta mong con sẽ thể hiện tốt con trai à."ông Lucius nói
-"Dạ vâng,con hiểu rồi thưa cha."Draco nói
-'Chả phải người bạn thân nhất của cha là cha đỡ đầu hay sao?(ý chỉ thầy Severus snape).Không biết người đó là ai?' hàng loạt câu hỏi xuất hiện trong đầu cậu.
-"Cậu ấy tới rồi"ông Lucius nói.
Bên trong lò sưởi có một đám lửa xanh bốc lên rồi từ trong đám lửa ấy có một người đàn ông với mái tóc màu đỏ rực,đôi mắt màu cam sáng mặc một bộ vest đuôi tôm màu đen,bên trong là một chiếc áo sơ mi màu trắng cùng chiếc cà vạt màu đen; người phụ nữ với mái tóc đen được búi gọn gàng,đôi mắt màu xanh biển và bầu trời,bà mặc một chiếc váy đuôi cá màu trắng pha xanh thể hiện nét tạo nhã,thùy mị nết na.Kế bên người phụ nữ là một bé gái tầm một tuổi rưỡi với mái tóc dài màu đỏ và đôi mắt hai màu của cô.Cô bé mặc một bộ váy xoè màu trắng xung quanh có các hoạ tiết con bướm màu đỏ trong rất ma mị với khuôn mặt khả ái như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
The girl is under the sun (Đồng Nhân Harry Potter)
Romance"Tôi tên Nghi là một nhà sinh vật học .Phải,bạn ko nghe lầm đâu tôi rất yêu quý động vật và một số sinh vật ,thực vật khác.Cuộc sống của tôi rất bình thường và giản dị nhưng cho đến một ngày tôi vì cứu một chú chó nhỏ mà bị xe... ừm.. thì bạn biết...