2..

11 0 0
                                    

Nasa side po ung video ni Jenny and ni Andrew!!..:)))...

Pakicheck na Lang po ^^

________________________////////////

" good morning m'am" sabe ko dun sa babaeng kakarating Lang!..gondo ah! *u*

naamaze ako!..haha

" ahm pwde ba Kay Andrew Yen??" sabe niya ..ang toorrroooyyy!..ang Ganda din ng boses!..cge kaw na lahat ng maganda!..FYI maganda din ako!..maganda kumuha ng mga picture!..hehehe..epal e noh ..

" ah m'am sino po sila??..

" pakisabe si Jenny !..sabe niya " Jenny Lee " dugtong pa niya ulit..

" ah ok po m'am , wait Lang po for a while" English yan ah!..hahaha...

Hay naku!..lomalovelife si sir ah!.inferness!..hahaha!..

Tok*tok*tok

"sir si chriz po to"

"pasok!" ang gondo ng boses!..gwapo kahit boses din!..enebeyen!!..:)))

" my naghahanap po sa inyo sir! "

" sino " sabe ng boss kong pogi..

" si Jenny daw po!..Jenny Lee " parang ganun din ung sinabe ni Jenny sakin kanina ah!..hahaha!!..

" ah cge papasukin mo sya!"

"cge sir!..

Lumabas na ako sa opisina ni sir at pumunta dun sa Naghihintay na magandang babae sa lobby..

Hindi naman ganu malaki ung opisina na pinagtratrabahuhan ko.maliit Lang din..pero pag my mga project sa ibang place kame pumupunta sympre sago ung ng company.

Alam niyo bang mayayaman din ang mga nagpapakuha ng mga picture samin, mga personalidad, pulitiko,modelo at ang mga kilalang mga Tao sa Banda.

Mahaba-haba yata ung iniisip ko..hehehe..sori naman!..

" m'am Jenny sorry po sa pagaantay, pwede na po kayong pumasok sa loob ng opisina ni sir".. Sabe ko with a smile ^_^ parang ganyan!..hehe

" ah thanks!"... Ang toorrroooyyy ah!..inferness sosyalin, maganda pa!..

Well back to work na nga Lang. Si ate apple ayon andun sa isang studio room my nagpapapicture habang ako naman dito ay chenecheck yung mga taong nagseserviceng photoshoot at marame pang iba...

Grabe ah!..ang dameng picture dito kasi ung iba Hindi pa nila kinukuha dito ee!..

Pero meron akong napansin..isang gwapong lalaki!..ang macho ng dating!..masyadong emo ah!..hahaha.

At dahil pakilamera ako binasa ko ung info niya..I see!..

My past pala kaya ang picture e ganito para daw ung sa ex gf niya na iniwan sya!.. ang sakit naman!..naku Kung ako Lang ung girl na un di ko to iiwan!..ang sarap e!..ay este ang gwapo pala!..hahahaha!..

Well kinuha ko nga cute kasi ng pose niya dito e!..inilagay ko sa drawer..

" baby ano yan?? " sh.t nakakagulat naman!!.. O.O

----------/////

Haist!..sana magustuhan niyo!..this is my first time to write a story like this !..hope you like it..

Comment or like if you want to!..^_^

Bakit sa Bus pa! >.<Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon