Thêm 1 cái sn nữa của công túa ^^ tui chúc công túa sẽ trở nên giàu có nhứt cái Korea :)) và mau mau hoạt động lại nha Jessie để tui còn đc xem ca nhạc lại, đã lâu lắm rồi ko xem nhạc hờn quắc ^^ <3 <3 <3
The Process
Bước đầu tiên trong một ca phẫu thuật luôn là mở, mở bằng cách mổ, xẻ, tách, cưa... đủ các thể loại mà con người có thể nghĩ ra. Tất nhiên tôi không thể dùng dao hay cưa trên người Jessica rồi, nếu không muốn bị đưa vào trại điên ngay lập tức. Đây chỉ là lý thuyết và sự tương đồng. Nơi phẫu thuật của chúng tôi là giường ngủ, và "mở" tức là dùng mấy ngón tay linh hoạt mở bung hết các nút, tuột hết dây nhợ cản trở và quăng chúng xuống sàn. Bước tiếp theo là nhào vô mà làm việc. Những ca phẫu thuật đòi hỏi sự chuẩn xác cao và áp lực về thời gian, nhưng vì đây là trường hợp đặc biệt, có thể kéo dài bao lâu tuỳ vào sở thích và sức khoẻ của bác sĩ lẫn bệnh nhân (có khi cả ngày không chừng). Tôi không dùng thuốc gây tê thông thường như những ca khác và chắc chắn là "trò chơi" này không hề gây đau đớn. Một loại thuốc gây tê mà tôi đã nghiên cứu trong suốt thời gian yêu nhau chính là những nụ hôn nhiều cấp độ, từ nhẹ nhàng tới mãnh liệt, từ rải rác đến tới tấp, chỉ cần nhắm trúng những điểm nhạy cảm là Jessica sẽ không còn khả năng phản kháng. Cứ như thế, mỗi lần em hét lên hay rên rỉ, tôi lại chiếm lấy bờ môi ngọt ngào của em.
"Yêu" cũng giống như phẫu thuật. Duy trì nhiệt độ là rất quan trọng, nhiệt độ quá cao có thể làm người ta hưng phấn, song cũng dễ sinh ra cáu gắt khó chịu và người lãnh đủ không ai khác ngoài bác sĩ Kwon. Jessica từng xô tôi ra khỏi người em một cách không thương tiếc chỉ vì em thấy nóng vào một đêm hè. Em thà ôm máy lạnh ngủ còn hơn để tôi ôm em. Vì vậy tôi đã đúc kết được rằng, ngoài kích thích và khởi động, duy trì nhiệt độ ổn định bằng cách làm mát bằng lưỡi và tay là hết sức cần thiết.
Thế giới đã ghi nhận không biết bao nhiêu là trường hợp làm rơi rớt hay để quên dụng cụ phẫu thuật lại trong người bệnh nhân. Nghe phong phanh đâu bên Ấn Độ, một gã bác sĩ đã bị tước bằng và tuyên án tù giam vì lỡ sót điện thoại di dộng lại trong bao tử người ta. Điều này là tối kị đối với một bác sĩ. Kwon Yuri tôi dù có lậm Jessica Jung đến mấy cũng không đến nỗi mất trí. Sau mỗi cuộc ân ái mây mưa cùng nhau, Jessica thường lăn ra ngủ không biết trời trăng gì (có lẽ tác dụng của thuốc mê quá mạnh), lẽ tất yếu người dọn dẹp tàn cuộc sau ca phẫu thuật là tôi rồi. Mật ngọt dư vị của tình yêu không bao giờ là đủ đối với kẻ đã trót nhận hết mấy bộ phim người lớn về phần mình. Mặc cho em cố hết sức đá "Kwon Rùi" khỏi hủ mật trong cơn mớ ngủ, tôi cũng không dại gì mà để phí phạm hay bỏ sót một giọt mật ngọt ngào nào ngay trước mũi. Xin nói thêm là mùi vị của loại mật này chỉ em mới sở hữu mà thôi.
"Kwon Yuri..."
"..."
"Yul mơ thấy cái gì mà cứ cười kiểu biến thái đó hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] Anatomy, Surgery and Psychiatry | YulSic
FanfictionAuthor: Laurel Category: Fanfiction, Romance, Drama,... Couple: YulSic Disclaimer: Tui thích YulSic nên tui cho YulSic ở chung 1 chỗ, họ có thuộc về nhau thiệt không thì kệ. Note: Một sự lan quyên không hề nhẹ giữa YulSic với cái title... Ps: tui co...