ĐỒNG ĐỘI!

50 1 1
                                    

Đã 3 tháng từ sau cái ngày tôi nhận được kiếm và trở thành một sát quỷ nhân. Tôi đã được giao kha khá nhiệm vụ và tất cả đều được tôi hoàn thành xuất xắc, hiện tại tôi đã không còn ở nhờ nhà ông Urokodaki và đang lang thanh khắp nơi mà tôi có thể sẽ đến khi được giao nhiệm vụ. Nói thật nhiệm vụ tôi nhận khá bình thường và đôi khi có chút nhàm chán, hầu như chỉ là đến những nơi có người mất tích và điều tra về nó, nếu đó là do quỷ gây ra thì tôi chỉ việc tiễn chúng một đoạn xuống thẳng địa ngục và thế là hoàn thành công việc. Quả là chán thật sự mà!

Vậy là một ngày mới đã bất đầu, tôi thức dậy và hiện còn hơi mệt mỏi vì tối hôm qua phải thức để làm nhiệm vụ. Tôi bất đầu dẹp chăn mềm và thực hiện vệ sinh cá nhân cho riêng mình, hiện tôi đang ở một phòng trọ và ở đây gần nơi mà tôi sẽ có một nhiệm vụ mới. Tôi bước ra phòng trọ thì con quạ của tôi bay tới, đậu trên vai tôi và báo.

" Gojo Satorou, Đây sẽ là nhiệm vụ mới của cậu và cậu sẽ phải hợp tác với hai sát quỷ nhân khác"

" Hửm có thêm người cùng tôi làm nhiệm vụ sao" Tôi bất ngờ về nhiệm vụ lần này.

" Đúng vậy, nhiệm vụ lần này sẽ rất nguy hiểm vì vậy cần có thêm người hỗ trợ" Con quạ ấy nói lí do vì sao có tận 3 người làm nhiệm vụ này.

" Nguy hiểm sao? Thật thú vị. Tôi cũng rất mong gặp mặt đồng đội của mình" Tôi phấn khởi vì sẽ có đồng đội bên cạnh và tôi tò mò họ là ai.

" Hãy đến điểm đường XXX và bàn thêm kế hoạch cùng họ tại đó" Nói xong con quạ liền bay mất.

" Fufu, thật là một nhiệm vụ làm người ta hứng thú" Tôi cười ma mãnh và đi tới điểm mà con quạ ấy nói

Nói thật là chỗ đó không xa lắm, chắc tôi đi tầm 3 tiếng là tới. Khi tới khu phố này thì tôi khá bất ngờ về sự đông đúc và nhộp nhịp ở đây, dù đã là buổi tối nhưng khắp nói đều tràn ngập áng sáng và ồn ào. Tôi bước đi và ngắm nhìn mọi thứ xung quanh, ở đây có nhiều quầy bán đồ như trang sức, đồ ăn, quần áo,... nói chun là nhiều vô cùng. Tôi cũng thấy có vài quán bán đồ ăn nhìn có vẻ hấp dẫn nên đã tiện ghé qua mua luôn, sau khi ăn thử vài cái thì nó đã phải làm tôi muốn hốt lên hai chữ " Ngon vãi". Tôi dạo bước một lúc thì cuối cùng cũng thấy ngôi nhà trọ mà con quạ ấy nói ,tôi bước vào và nói chuyện với tiếp tân và họ đã hướng dẫn tôi đến căn phòng mà tôi nói.

Khi bước vào thì tôi đã thấy hai người, một nam một nữ và có vẻ họ cũng bằng tuổi tôi.

" Xin lỗi, tôi đến trễ" Tôi đi vào phòng và trên tay đang cầm bịch bánh mà tôi mới mua và đó cũng là lí do tôi đến trễ.

" Ồ, không sao đâu cũng không có trễ lắm" Cô gái ấy ấy trả lời tôi và tôi có cảm giác đã gặp cô ấy trước đây rồi nhỉ?

" Hửm, cậu tới rồi ư, chúng tôi đợi cậu nãy giờ" Chàng trai có vẻ ngoài cao lớn, mái tóc màu vàng sáng cùng những vệt màu đỏ, cặp chân mày đen và đôi mắt màu vàng kim phàn nàn với tôi.

" Xin lỗi mọi người, tại tôi chưa ăn gì vào tối nay nên hơi đói" Tôi biện minh cho mình.

" Vậy giờ chúng tôi bất đầu giới thiệu bản thân trước nhỉ" Cô gái ấy cười và nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 26, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ JUJUTSU KAISEN X KIMESTU NO YAIBA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ