𝐃𝐚𝐲 𝟓: 𝔾𝕒𝕞𝕖

534 45 19
                                    

 Summary: Yuu và Mika là hai game thủ rất giỏi và họ quyết định gặp nhau.

( có lỗi chính tả gì thì keme nó đi ha =))

-------------------------------------------------------

 Lại một buổi tối đã đến, Yuu ngồi xuống bàn máy tính, cậu thành thục mở máy, đeo tai nghe, mở app game như một thói quen hàng ngày. Cũng đúng thôi, Yuuchirou là một game thủ nổi tiếng trên mạng xã hội, không một game thủ nào là không biết đến danh tiếng của "ông hoàng phá game" bởi sự đỉnh cao trong việc phá kỉ lục nhanh chóng của cậu cả.

Nhưng hôm nay có gì đó không đúng, màn hình chính trò chơi hiện lên, thứ đập vào mặt Yuu đầu tiên là một lời mời chơi game. Người kia tên "Mika", nghe cứ giống tên con gái nhỉ. Cậu lướt trang cá nhân của người kia một lúc. Xem ra là newbie nhưng thành tích cũng khủng phết. Cô ấy đã phá mất 2 kỉ lục của cậu rồi.

Niềm hứng thú dâng trào, Yuu nhanh chóng chấp nhận lời mời và chơi một ván game với cô. Trận game vừa mở, cậu thản nhiên đi tìm đối thủ của mình để hạ gục. Ha, dù gì cũng chỉ là newbie. Làm sao sánh nổi với ông hoàng đây!

Nhưng Yuu sai lầm rồi.

" DEFEATED"

Yuu hoang mang. Cái gì đây ?!?! Cậu thua ư?!?! Tại sao chứ?!?

- Vãi beep. Con kia hack game à?

Cậu không nhịn được mà chửi thề một phát. Thua một newbie là một điều nhục nhã nhất từ trước đến nay. Đã thế lại là con gái nữa chứ. Vì không chịu sự nhục nhã này nữa, cậu quyết định cùng người kia đánh thêm ván nữa.

" DEFEATED"

Ván nữa!!!

"DEFEATED"

Ván nữa

"DEFEATED"

Ván nữa

"DEFEATED"

..........

Yuu tức giận nhìn màn hình máy tính. Thế đ*o nào cậu thua hơn chục lận chứ. Yuu tức giận định yêu cầu thêm trận nữa thì đầu dây bên kia có tin nhắn gửi tới.

Mika

Nếu cậu muốn yêu cầu thêm ván nữa thì ra chuồng gà mà chơi

Yuu nhìn màn hình nhíu mày, cái này là đang nói móc cậu hả?!?!?! Gần 10 năm cuộc đời sống trên mạng chưa bố con thằng nào dám chửi cậu mà "con" nhóc này dám?!? Yuu bình tĩnh lại ngồi xuống suy nghĩ. Tính ra người kia gameplay cũng tốt, kết bạn với người kia có khi tìm được điểm yếu mà đẩy người kia ra chuồng gà.

Nghĩ là làm, Yuu tự khen bộ não IQ của mình giỏi rồi nhanh chóng kết bạn mới. May sao người kia dễ tính, nhanh chóng kết bạn với cậu. Hai người giao lưu một chút rồi vô trận tiếp.

----------------------------------------------

Hiện tại cũng được 3 tháng hai người làm bạn. Yuu cảm thấy cô bạn Mika của mình phải nói là một thiên tài hiếm thấy. Mới có 3 tháng mà cô ấy thay vì đá cậu ra chuồng gà thì đá luôn top 1 của Yuu ra chuồng chó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 21, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

〖 𝕐𝕦𝕦𝕄𝕚𝕜𝕒 〗 𝟏𝟎 𝐃𝐚𝐲𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ