16/02/2022
CHAP 29
Cơ thể bị cắn chặt khiến Jaejoong không thể cử động, dòng máu titan đã bắt đầu sôi sục, rục rịch muốn thoát ra ngoài. Lúc này chỉ cần Jaejoong buông lỏng lý trí để mặc phần ác quỷ của tâm hồn trỗi dậy thì cậu sẽ hóa titan ngay lập tức, như vậy thì nữ thần Sắc đẹp và mấy con thú kia đâu còn là đối thủ của cậu nữa. Thế nhưng khi nhìn nụ cười châm chọc tràn đầy sự khinh bỉ Aibee dành cho mình, Jaejoong lại cảm thấy nếu cậu dùng sức mạnh Mặt trời để chiến thắng thì Aibee mà chết sẽ khó lòng nhắm mắt hơn.
Hai con chó còn lại đang dẫm lên xác con vừa bị Jaejoong hạ để tiến gần đến phía cậu, cái miệng khổng lồ đen lòm chảy đầy dãi dớt của chúng từ từ hé mở, chuẩn bị làm thịt con mồi đã bị ghim bất động nằm trên tường cao.
Máu rỉ ra từ vết cắn mang theo tinh chất mặt trời chảy khắp người Jaejoong, cậu nghiến răng, dồn sức để hai bàn tay đang siết chặt phát sáng, và khi con chó đầu tiên gào rú xông lên, cậu cũng há miệng hét to.
"Đến đây xem ta làm được gì!"
Mọi hành động xảy ra tiếp theo đều chỉ tính bằng giây, trước khi răng nanh khổng lồ của con thú chạm vào, Jaejoong đã vùng dậy thoát khỏi sự kìm kẹp của bức tường răng. Những phần da thịt bị cắt đứt phun ra máu tươi vô cùng đau đớn nhưng cậu chẳng còn thời gian để ý, hai mũi tên sáng chói hiện ra cùng lúc với thời điểm con thú đứng ngay trước mặt Jaejoong, tay cậu mang theo mũi tên nhọn hoắt theo đà cắm thẳng xuống đôi mắt đang trợn to của nó.
Nếu lúc ấy mũi tên được tạo ra muộn một chút, hoặc Jaejoong không thoát khỏi những hàm răng kia kịp thời ắt hẳn cậu đã bị con thú cắn nuốt. Thế nhưng Jaejoong đã làm được, cậu đã thành công đâm xuyên mũi tên mang sức mạnh Mặt trời vào mắt quái thú khiến nó đổ gục ngay lập tức.
Đòn tấn công của cậu diễn ra quá nhanh làm Aibee và con chó địa ngục còn lại không kịp trở tay. Đến khi Aibee phản ứng lại, ả vội vàng quất roi để con chó cuối cùng xông lên nhưng cũng đã muộn, Jaejoong trượt xuống từ xác con thú kia để chạy nhanh tới chỗ Aibee, trên tay cậu một lần nữa xuất hiện cánh cung và mũi tên sáng chói. Ngay khi con thú há mồm đớp, Jaejoong đã nhanh chóng quỳ gối để cả cơ thể hạ xuống, cậu nằm ngửa ra sau trong khi cánh tay giương cung lên, hai mũi tên đồng thời được bắn ra lạnh lùng đâm xuyên qua họng con thú.
Vậy là chỉ trong thời gian ngắn Jaejoong đã tiêu diệt được hai con quái thú khi cơ thể đầy rẫy vết thương, Aibee không thể tin nổi trợn to mắt, nhưng điều đáng sợ hơn là Jaejoong vẫn chưa dừng lại! Cậu bật người dậy lao tới chỗ nữ thần Sắc đẹp, bàn tay vươn ra nắm lấy cổ ả rồi đẩy mạnh đối phương vào tường.
"Sao ngươi có thể!" Aibee kêu lên, cổ họng bị siết chặt khiến cho âm thanh ả phát ra méo mó đến thảm hại.
"Cho ngài nếm thử mùi vị bị tường cắn nhé?" Jaejoong không trả lời câu hỏi của ả mà chỉ nhếch mép cười, đôi mắt ánh lên tia tàn độc.
Lúc này Aibee mới giật mình liếc về đằng sau, trông thấy những khuôn mặt trên tường đã bắt đầu mở mắt nhe răng chuẩn bị cắn, ả biến sắc vội vàng vung roi lên cao. Cây roi như có linh tính cuốn chặt lấy một mỏm đá chắc chắn bên trên rồi co lại, giúp chủ nhân của nó bay vút lên cao thoát khỏi sự tấn công của bức tường răng. Jaejoong cũng suýt chút nữa bị rơi ra nhưng cậu đã kịp thời túm lấy bàn tay đang cầm cán roi của nữ thần Sắc đẹp. Tư thế của hai người bây giờ rất chông chênh nguy hiểm, chỉ cần sơ sẩy một chút là sẽ ngã xuống ngay nên cả hai không dám cử động quá mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][YunJae] Nô lệ thần điện Mặt Trời
Fanfiction*Title : Nô lệ thần điện Mặt Trời *Author : wing / wingj *Disclaimer : Họ không thuộc về tôi, họ thuộc về nhau. *Pairing : YunJae... *Rating : NC-17 *Warning : 1. Fic có nhiều cảnh miêu tả hoặc đề cập tới các chi tiết rating cao, cần suy nghĩ cẩn th...