Quân thê nan huấn: Sống lại thiên tài quẻ nữ
Tác giả: Băng Nịnh Vi Vi
Nội dung giới thiệu vắn tắt:
Rong ruổi thương trường, nàng là tài chính giới đệ nhất nhân.
Âm Dương Ngũ Hành, nàng ngũ tuổi liền có thiên tài danh xưng.
Làm buôn bán đế quốc đem thành, lâm môn một cước, thân tình lại hóa thành lợi nhận mà đến.
Hừng hực đại hỏa, dục hỏa trùng sinh.
Lại lần nữa trợn mắt, nàng nhưng lại thành bị hoả hoạn hủy dung học tra rất muội?
Đánh nhau bác sát, kiều khóa phạt trạm... Kia lại cơm thường, hơn nữa, này hoả hoạn vẫn là nàng gieo gió gặt bão?
Tô Cửu Ngọc sờ sờ mặt khác bán khuôn mặt, xuy cười một tiếng —— đi ngươi gia gia !
Ông trời nếu làm cho nàng việc nặng một lần, đại bằng giương cánh chỉ hận thiên thấp!
Từ nay về sau, bán trương mặt nạ dấu hạ khuynh thành chi nhan, nam trang nữ trang hạ bút thành văn.
Từ nay về sau, nghiền ngẫm cười yếu ớt gián đoạn nhân sinh tử, oai phong một cõi.
Khiếm của nàng, nàng sớm hay muộn yếu kể hết đòi lại, này bút trướng, chúng ta hội hảo hảo tính tính.
...
Tiểu kịch trường
Tư tiên sinh: "Ngươi là ta nhận được đệ đệ?"
Tô Cửu Ngọc: "Là!"
Tư tiên sinh chỉ vào trước ngực, "Kia đây là có chuyện gì?"
Tô Cửu Ngọc nghiêm trang, "Bị đâm cho, sưng lên!"
Tư tiên sinh nanh cười một tiếng, "Kia vừa lúc, thương cân động cốt một trăm thiên, nhà của ta tổ truyền chuyên trị này!"
Tô Cửu Ngọc: "!" Đằng đằng! Hồn đạm! Cầm thú! Có chuyện hảo hảo nói a!
————
Ta không có thịnh thế, là ngươi cho ta thịnh thế, cả đời này, ta chỉ cho ngươi mà sống —— tư tiên sinh.
PS: Văn nội phong thuỷ tri thức toàn đến từ trăm độ cùng bộ sách, cộng thêm hơi hơi chính mình não động, thỉnh lầm miệt mài theo đuổi!
Đệ 1 chương dục hỏa trùng sinh
"Hô..."
"Hô..."
Âm lãnh tiếng gió ở bên tai vô tình tàn sát bừa bãi, ngày xưa tráng lệ trong phòng tẫn hiển gào khóc thảm thiết, nồng đậm Âm Sát Chi Khí chiếm cứ ở chính giữa ương, một chút một chút bốc lên, gắt gao quấn quanh thượng một đôi tiêm chừng.
Phía sau, là hừng hực thiêu đốt đại hỏa, sang nhân yên vị xâm nhập phế phủ, tận trời ánh lửa dưới, mơ hồ có thể thấy ở âm sát quấn quanh trung vẫn duy trì quỷ dị tư thế nữ nhân.
Song chưởng đại trương, hai chân khúc đối với , một cái nửa quỳ, một cái bán khúc.
Rõ ràng không có gì thực vật, tứ chi lại giống nhau bị rất nặng xiềng xích nhốt bàn, không thể động đậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quân thê nan huấn: Sống lại thiên tài quẻ nữ
General FictionTác giả: Băng Nịnh Vi Vi Văn án : Rong ruổi thương trường, nàng là tài chính giới đệ nhất nhân. Âm dương ngũ hành, nàng năm tuổi liền có quỷ tài chi xưng. Đương thương nghiệp đế quốc đem thành, lâm môn một chân, thân tình lại hóa thành lưỡi dao sắc...