2

76 2 0
                                    

Đệ 30 chương các hồi các gia, các tìm các mẹ

"Này, đây là tốt lắm?" Ngôn Quýnh Huy lăng lăng đã đi tới, nhìn đối diện thanh niên trong mắt rõ ràng hơn một chút kính sợ, cái gọi là không biết, cho nên không sợ, mà vừa rồi kia một màn cũng là hắn tự mình cảm thụ, này vốn nên không tồn tại thanh âm lại hắn chính tai sở nghe!

Hắn năm mới ở Kinh Đô thời điểm, cũng từng nghe qua một ít nhân, lại không nghĩ rằng thật sao cho hắn đụng phải!

Tô Cửu Ngọc áp chế trong lòng buồn bực, điểm điểm, "Phu nhân thân mình mấy năm nay sợ là rơi xuống hàn khí, hay là muốn điều trị một chút hảo, còn có."

Nàng thanh âm dừng một chút, quét mắt Ngôn Quýnh Huy tướng mạo, đừng có thâm ý nói: "Ngôn lão đại lúc này vốn nên vô tử, trong khoảng thời gian này nếu là phu nhân mang thai đứa nhỏ, còn cần ngươi nhiều giúp đỡ một ít đứa nhỏ hảo, coi như là vừa báo còn vừa báo, đối đứa nhỏ về sau trưởng thành tóm lại là thuận lợi một ít."

Nghe thấy phía trước trong lời nói, Ngôn Quýnh Huy trong lòng hoảng hốt, liên tục gật đầu, bên cạnh nữ tử lại đều nhanh khóc thành lệ nhân, "Nhất định nhất định!"

Lúc này đừng nói làm cho bọn họ giúp đỡ một ít đứa nhỏ, cho dù là làm cho bọn họ giúp đỡ cả đời, bọn họ cũng là nguyện ý .

Ngôn Quýnh Huy lấy lại bình tĩnh, cung kính nói: "Về sau nếu là có chuyện gì, ngài chỉ để ý tiếp đón, chính là không biết, như thế nào xưng hô các hạ?"

Một câu, cuối cùng là làm cho Tô Cửu Ngọc buồn bực tâm tình dễ chịu không ít, quên đi, rốt cuộc là lần đầu tiên, việc buôn bán thôi, tổng yếu trước bồi điểm, nhạ, hiện tại này lâu dài nhân mạch quan hệ không đã tới rồi?

Nàng giơ giơ lên đầu, u ám mắt hoa đào trung lộ ra một tia tà nịnh, tiếng nói xa xưa, "Ta họ tô, tên một chữ một cái cửu tự."

Dưới ánh trăng, trên mặt ngân sắc mặt nạ ở tăng thêm một chút thần bí, long văn chậm rãi dao động.

Tô Cửu?

Ngôn Quýnh Huy nghi hoặc nhíu nhíu mày, Kinh Đô có cái gì đại gia tộc là họ Tô sao?

Cướp đoạt đầu suy nghĩ nửa ngày cũng không nghĩ ra cái nguyên cớ đến, tái ngẩng đầu, đã thấy nhân đã muốn mau rời khỏi sân, tầm mắt xúc cực trong viện cao lớn hòe thụ, hắn vội vàng hỏi: "Tô tiên sinh, ta này trong viện hòe thụ yếu khảm điệu sao?"

"Giữ đi, không chết được nhân." Nàng cũng không quay đầu lại vẫy vẫy thủ.

Ngôn Quýnh Huy mạnh nhất ế, nhìn không thấy bóng người, lại lắc lắc đầu, thôi, mặc kệ có phải hay không Kinh Đô đại gia tộc lý nhân, có này thân bản sự tóm lại sẽ không đơn giản đến thế nào đi.

Càng đừng nói, vẫn là đối hắn có ân nhân.

Bên ngoài, Tô Cửu Ngọc vừa đóng lại viện môn, nâng bước đang định về nhà, vừa vừa động chỉ, lại nhạy cảm cảm giác được một đạo do như thực chất ánh mắt nhìn chăm chú lại đây, nàng phút chốc ngẩng đầu, thẳng tắp gặp được đường cái đối diện đứng nam nhân.

Quân thê nan huấn: Sống lại thiên tài quẻ nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ