This is again a GxG story po. So bawal ang under age, hindi matured at close minded na mga tao dito. Hindi na po light na love story ito so you have been warned.
This story is made again to show my support to the LGBTQPIA community. Maraming issues ang mababanggit sa story na ito pero sabi ko nga story lang po ito.
Kung may pagkakahawig man sa mga tauhan, lugar o mga pangyayari, coincidence lang po talaga ito. Nagawa ko po itong story na ito dahil marami akong nabasa at napanood na story na nagpa-inspire sa akin. I'm more on a reader kaysa writer po kasi.
Siguro may mababasa kayong may pagkakahawig ng story na ito sa iba din na story dahil sabi ko nga may nabasa at napanood na akong story at masasabi kong doon nga ang basis ng story na ito. May twists lang ng konti para maiba din at lalagyan ko din ng totoong nasaksihan ko or nabalitaan ko na pangyayari. Para mas realistic at hindi ko din naman nilalahat na ganito ang mangayayari sa ganitong klaseng tao dahil hindi naman maikukumpara o maihahalintulad ang naexperience mo sa naexperience ng iba. Kung may ma-oofend man ako sa tema o takbo ng story na ito, hihingi na po agad ako ng sorry.
Wow, ginawa ko namang napakaseryoso at intriguing ang story ko. Basta gusto ko lang po na may matutunan kayo sa story na ito at magkaroon talaga ito ng impact sa mga readers.
Yun na muna ang clue basta more on drama din ang story na ito.
Thanks for dropping by
@Chienk21 po at ur service ;)
BINABASA MO ANG
It All Happened On A Valentine's Day (GxG)(Lesbian Story)
General FictionKung sana nauna pa ako ng ilang minuto. Kung sana sinamahan ko nalang siya at hindi na iniwan pa. Pero huli na..huling huli na ako.. -Ashley Vergara