yêu nhau đi.

408 48 2
                                    

tan học, t/b lại xách cặp chạy đi trước, bỏ mặc hyunjin vẫn đang ngơ ngác ngái ngủ sau cái tiết học uể oải cuối ngày.

hyunjin vội chạy theo, kéo tay t/b lại:

"đợi người ta"

"aish đau" - t/b ôm tay, ngoái lại nhìn.

hyunjin lúc này ngầm hiểu chắc có chuyện gì rồi. vội giữ t/b lại, gặng hỏi cho bằng được.

hyunjin: "này sao thế, tay đau à, đau chỗ nào, đưa đây xem nào?"

hyunjin hốt hoảng định vén tay áo khoác của t/b lên thì cô đã nhanh giật tay lại trước. t/b định vùng vằng bỏ đi tiếp thì bị hyunjin giữ lại. hyunjin cáu rồi, bình thường nhường t/b thế thôi, chứ sức hyunjin tóm t/b lại thì t/b có chạy đằng trời.

hyunjin dứt khoát kéo tay áo t/b lên, nhìn thấy từng vết hằn tím đỏ, lòng cậu đột nhiên thấy bực bội khó chịu vô cùng, hai hàng lông mày đanh lại. hyunjin lúc này, trông cực kì đáng sợ!

hyunjin: "là chúng nó đúng không?"

t/b: "..."

hyunjin: "được rồi cậu không cần nói lí do đâu, cậu đúng hay sai tớ vẫn bênh cậu thôi. dẫn tớ tới chỗ chúng nó hẹn cậu đi"

t/b: "cậu định làm gì..."

hyunjin: "đi nhanh đừng hỏi nhiều"

tự dưng t/b thấy xúc động quá, nước mắt cứ như muốn trào ra. vừa có chút vui, vừa có chút sợ... lại xen chút rung động.

-

*bộp*

một cú đấm thẳng vào mặt thằng nam sinh hôm qua đánh t/b.

hyunjin: "tao không cần biết lí do vì sao chúng mày đánh t/b. nhưng đụng tới t/b là đụng tới tao, đụng vào 1 sợi tóc của t/b cũng sẽ biết tay tao."

nói xong hyunjin kéo tay t/b bước đi một mạch, thẳng tới công viên gần đó.

-

t/b: "nè nè đang đau mà sao kéo mạnh thế?"

hyunjin: "đi nhanh nhanh không lỡ chúng nó đuổi theo thì chết à, tớ đấm được một cái thôi, đấm nữa chúng nó khùng lên đuổi đánh mình thì chạy không kịp đâu"

t/b phụt cười, thấy cậu bạn mình sao mà đáng yêu quá đi mất.

hyunjin: "còn cười được à? có đau lắm không, có cần đi khám không?"

t/b: "hihi khum seoo, chỉ cần mỗi ngày 3 hộp sữa dâu, và được nhéo má hyunjin 5 lần là sẽ khỏi thui"

hyunjin: "thế cho cậu mỗi ngày 10 hộp sữa, má đây nhéo thoải mái!"

t/b: "mà cậu không hỏi vì sao tớ bị đánh à, nhỡ là do tớ đi giật bồ nên người ta đánh tớ thì sao?"

hyunjin: "cậu thì giật được bồ ai, cậu đi giật bồ tớ chưa đánh cho thì thôi chứ đợi gì tới lượt người ta đánh cậu trước"

t/b: "thì không phải giật bồ, mà cũng dạng dạng vậy..."

hyunjin: "hả?!?"

t/b: "cậu điên à nghĩ gì đấy? là con điên hôm trước tát tớ nó thích cậu, nó thấy cậu hay đi cùng tớ nên nó ghét nó tát tớ. đáng ra chỉ bị tát thôi, mà tớ bực quá tớ chửi lại nên chúng nó đánh tớ luôn..."

hyunjin: "thế sao không chịu kể cho tớ nghe..."

t/b: "định dỗi tí rồi tối về kể mà..."

hyunjin: "tí của cậu là từ chiều hôm qua tới chiều hôm nay á hả, nếu tớ không tóm cậu lại chắc 'tí' của cậu dỗi tớ 10 hôm nữa mất..."

t/b: "thì cũng phải cho người ta làm mình làm mẩy tí... người ta bị đau mà..."

hyunjin: "..."

hyunjin: "... này"

hyunjin: "yêu nhau đi"

t/b: "hả!?!"

chưa kịp để t/b trả lời, hyunjin đã vội cúi xuống hôn chóc cái lên má bạn.

hyunjin: "để tớ bảo vệ cậu... được không?"

gương mặt t/b đỏ bừng, hai tay áp lấy má hyunjin, kiễng lên hôn nhẹ vào môi cậu một cái, thay cho lời đồng ý.

tình yêu, chỉ đơn giản là yêu thích việc được ở bên cạnh nhau. giống như hyunjin và t/b.

🎉 Bạn đã đọc xong |hyunjin x you| yêu được không? 🎉
|hyunjin x you| yêu được không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ