vừa bước vào lớp hyunjin đã thấy cô bạn của mình nằm gục xuống bàn rồi.
hyunjin: "sữa dâu nè, để trong ngăn bàn đó nha, uống xong hết giận thì nói cho người ta biết lí do vì sao giận nghe chưa, người ta lên phòng giáo viên lấy sách."
đợi hyunjin ra khỏi lớp, t/b mới ngẩng dậy, vội lấy hộp sữa dâu ra hút một hơi hết sạch.
[cái tên điên này, cứ như này sao mà dỗi được, bảo sao ghét thế không biết.]
cả buổi sáng t/b vẫn cứ hậm hực, không thèm liếc hyunjin bằng nửa con mắt. cứ hầm hừ uống hết 3 hộp sữa dâu mà vẫn không chịu nói với hyunjin câu nào.
hyunjin: "nè nè, uống hết 3 hộp rồi cũng phải nói gì đi chứ. cậu bực gì tớ thì cậu phải nói tớ mới biết, con gái đúng là khó hiểu mà"
t/b: "ừ tớ khó hiểu, còn cái đám con gái suốt ngày bu lấy cậu thì dễ hiểu lắm, ra mà hỏi chuyện chúng nó đi"
hyunjin: "tớ đã tốn ba giờ ra chơi chỉ để ngồi nhìn cậu uống hết ba hộp sữa của tớ... thôi được rồi nói đi mà, năn nỉ đó"
t/b chưa kịp đáp lời, đám học sinh chiều hôm qua đã bu lại chỗ bàn của hyunjin và t/b. bạn nữ hôm qua tát t/b lên tiếng:
"t/b, chiều lại ra chỗ hôm qua nhé ^^ chúng tớ đợi cậu"
đám nữ sinh nói bằng cái giọng mỉa mai, đáng ghét chết đi được, phải chăng cào vào mặt chúng nó mấy cái được thì hay biết mấy.
hyunjin: "ơ chiều qua cậu đi chơi đâu à, sao không kể tớ nghe"
t/b: "ừ, không cho cậu đi đâu, nên đừng có hỏi"
BẠN ĐANG ĐỌC
|hyunjin x you| yêu được không?
Fanfichyunjin: "... này" hyunjin: "yêu nhau đi" t/b: "hả!?!" chưa kịp để t/b trả lời, hyunjin đã vội cúi xuống hôn chóc cái lên má bạn. hyunjin: "để tớ bảo vệ cậu... được không?"