Kassandra's POVNaiinis na ako!I feel like blowing!>___<
Paano ba naman,this girl na katabi ko eh inaasar ako.She say things na lagot daw ako kase pinaiyak ko daw si Audrey!!Eh siya nga itong marami nang pinaiyak na lalaki dahil sa kagagahan!My golly!
"Can you please shut up!You Playgirl!Kala mo naman ako lang eh nakisali ka rin naman!Nakokonsensya na nga ako,inaasar mo pa ako!Don't you pity me?"Tanong ko sa kanya with my cutie puppy eyes look.
Don't you know na dahil sa cutie puppy eyes ko naaawa na ang mga tao saakin?Kahit pa ang mga batong puso napapamamon ko?
So hindi malabong mapa--
"Hindi noh!haha!Sanay na ako magpaiyak!And hindi ako playgirl sadyang hopeless romantic lang ako at dahil maraming gwapong boys dito,my heart just can't stop fallin in love with THEM!!!"Mahabang sabi niya.
Sabi ko nga hindi magwowork ang cutie puppy eyes ko sakanya.
"Hopeless romantic lang ba o higit pa??"Pangungulit ko sakanya and pinagdiinan ko yung lang.
Napachuckle lang siya.O diba napachuckle!
"I'll go with o"anu daw?
"What?"Tanong ko
"Sabi ko I'll go with o"haay hindi ko maintindihan
Umiling iling nalang ako hanggang sa mapatingin ako sa bintana and saw Audrey.
"K.Whatevs.Anyway,Audrey's here so suggest naman how we will say sorry to her oh!"pamimilit ko sakanya.
"Simple.Just say sorry easy piecey."Cool niyang sabi
So yon lang yon?Wokey!Easy piecey.
Then I saw Audrey coming.Eto na huhu kinakabahan ako!Devilkass:why make such a big deal!di mo kasalanan noh!siya!si Audrey ang may kasalanan!Alam naman niyang ineexpect niyo na sasagutin niya si Rad di ba?At nagtatanong lang naman kayo!
"May point ka nagtatanung lang nga naman ako!"Out of the blue kong nasabi sa sarili ko.
"Huy problema mo?"Rinig kong tanong ni Kate pero di ko siya pinansin at nakinig naman ako kay angelkass.
Angelkass:Walang kasalanan si Audrey dahil hindi naman talaga niya kasalanan kung naghehesitate siya.Alam mo naman nasaktan na nuon wag lang maulit ngayon..so say sorry parin.
Oo nasaktan narin si Audrey at dahil kay Rad.Isang gabi nalang nakita naming umiinom at ang masama pa allergic pala si Audrey sa ininom niyang alak.Yon pagkatapos nuon pagkadala namin sa bahay sumuka so binigyan namin ng gamot.Eh allergic din sa gamot so yun bininat at dinala sa hospital.Naconfine.
So enough for this kasi nanalo si AngelKass!!!woohoomagsosorry ako kay Audrey!
Angelkass:woohoo!
Devilkass!-____-.makaalis nga!chupi!
Natabig niya si angelkass kaya pareho na sila Ni devilkass nawala.
Nakita ko naman si Audrey nanaupo na sa tabi ko.haa okay I'm redeh!
"Sorry,Audrey kasi alam ko namang ako ang mali dahil pinangungunahan kita sa mga desisyon mo ,pero believe me kasi bagay talaga kayo so me and Kate ship you two.Pero kung ayaw mo talaga sakanya hindi ka na namin pipilitin.okay?So please forgive me!!"Sabi ko ng mahaba.Hindi niya ako sinagot kaya napapikit ako ng mariin.
Sabi ko na nga ba sabi ko na eh!
Pero napansin ko na hindi niya ako pinapansin.Ganon ba siya katigas?So to know the reason why she does not bother to talk to me,I poked her.
But when she turned around feeling ko tumaas lahat ng dugo ko dahil as nakita ko.And it made me sigh hard.And glare at her.'___'grrrrrr!
@@@@@@@@
(A/N:Soooo,bakit naman siya magagalit?3h siya na nga nag sorry?Hmm?Curious?For you to know why,keep updated to TIWITS!haha astig noh?)
And remember!
VOTE,COMMENT AND SHARE
Thankyou for reading!
BINABASA MO ANG
This is where it starts
SonstigesGod made us for a reason . That reason is a mission that should be accomplish.Life starts not when we are born but when we start our journey!This is where it starts.... HAPPY READING!!