Mark's POV
Good morning Monday!
^°0°^Haay.first day of school nanaman.kelan ba matatapos ito?
Bumangon na ako saka ginawa ang mga bagay na karaniwang ginagawa ng mga taong papasok sa eskwela.Naligo,nagtoothbrush,nagbihis,bumaba,kumain,nagpaalam ke inay at pumasok sa school.
*******school*******
Pumasok na ako sa school.Medyo naligaw pa nga ako sa laki nito.Ilang taon na din akong Hindi pumapasok dito eh bata pa ata ako nuon.
Pero bago KO makalimutan,ako nga pala si Mark Kain Bautista,17 years old.Bunso sa magkakapatid ,guwapo at mayaman.Di mo nga lang makikita saakin na mayaman ako dahil luma na ang mga damit ko bumibili lang ako pag sira na ang is a sa mga damit KO.
Pagkapasok ko sa school.inaral ko ang buong loob nito.hmmmm.Madami na din itong pinagbago kesa sa dati.Sosyal na ito.kung dati ay libro ang gamit dito,ngayon tablet na.Dati bakal lang ang gate nito,ngayon guardhouse na.Nagbago din ang building kung dati tatlo,ngayon lima na.Ang dating sarisariling gate ngayo'y wala na at pinapalibutan ng simento ang limang building.At syempre ang pangalan ang dating BUE ay napalitan ng SPA.
SPA means St.Pius Academy.Ang limang building ang nagrerepresent kay st.Pius the 5th.At yung limang building ang kumukumpleto sa pangalan niya gets?yung limang building yung the 5th sa name niya.
Habang nagmumunimuni,di ko napansin na nasa tapat na Pala ako ng classroom namin.
Pagpasok KO...
-___-
BINABASA MO ANG
This is where it starts
De TodoGod made us for a reason . That reason is a mission that should be accomplish.Life starts not when we are born but when we start our journey!This is where it starts.... HAPPY READING!!