hôm nay là ngày 14 tháng 3, là valentine trắng.t/b ngồi trong nhà cạnh cửa sổ một mình, từng hạt bông tuyết trắng mịn ngoài kia như nhảy múa nhịp nhàng rồi kết thúc ngay trên mặt cửa sổ trong suốt lạnh lẽo, nó thở dài trong sự cô đơn của ngày này. dùng hai tay ôm lấy cả cơ thể, chiếc áo len bông trắng dày cộm dường như trở nên vô dụng trước cái giá lạnh, t/b dùng cả bàn tay đã chui lọt vào ống tay áo nâng cốc cà phê còn đang nóng lên, miệng thổi nhẹ làm những làn hơi mỏng, trắng mờ ảo bay lên rồi từ từ tan vào không khí. cứ thế mà nhấm nháp cho đến khi có tiếng chuông gõ cửa.
- xin đợi một chút.
bỏ giữa chừng cốc cà phê còn đang dang dở, t/b vội chạy ra mở cửa. liệu là ai được nhỉ? bố mẹ nó vẫn còn đang đi làm chưa về, nhẽ nào là đám nhóc hàng xóm quậy phá? mở cánh cửa gỗ ra nó chợt rùng mình khi vô tình một cơn gió buốt giá thổi ngang.
- grrrrr... t/b à, cho tao vào nhà nhờ cái
nó ngạc nhiên, là taehyung thằng bạn xóm trên cách nhà nó một dãy. nhưng theo lẽ tự nhiên, nó tránh người qua một bên.
- vào đi!
...
- uầy thơm thế, cà phê sữa hả?
vừa vào đến phòng khách thấy ly cà phê vẫn còn thoang thoảng mùi thơm, sẵn tiện óc vẫn còn buốt giá, taetae không ngần ngại mà đưa lên hớp một ngụm.
- uhm còn nóng lắm đ...
- OMEIOI BỎNG CHẾT LƯỠI CON....
t/b vội chạy vào, cau mày nhìn cảnh tượng trước mặt, ly cà phê đổ ra sàn và có một con khỉ điên đang lấy tay quạt lưỡi, nhảy loạn xạ khắp phòng...
- thấy chưa? Cho chừa cái thói hấp tấp đồ đầu đất nhà mày.
- đậu sao mày không nói sớm. lỡ chiếc lưỡi tao có mệnh hệ gì thì mày phải chịu trách nhiệm đấy!
đang dọn bãi chiến trường do đứa nào đó gây ra, t/b vênh mặt lên cãi cố:
- mố? mố? mố? mày làm gì được tao?
- to gan nhể, thế này thì sao?
dứt lời, một đôi môi ấm nóng tấn công làn môi đang không kịp phòng thủ của nó. đóng vai trò nạn nhân, t/b chỉ biết tròn dẹt mắt nhìn đối phương đang nhắm nghiền thưởng thức. đôi môi của nó còn vương vấn chút dịu dàng của vị cà phê ấm áp, cứ thế mà chiếc lưỡi của cậu nhẹ nhàng tách đôi môi phớt hồng của nó ra, chiếc lưỡi nhẹ nhàng tinh tế khám phá từng kẽ răng. không quá lâu, cậu nhẹ nhàng buông nó ra có chút luyến tiếc.
- mày... mày ngồi đi, tao... pha lại hai ly khác vậy.
mặt t/b thoáng hồng, hơi rực lắp bắp cúi đầu đi thẳng vào bếp
- t/b này...
- g.. gì?
nó vẫn không quay đầu lại, hỏi.
- cho tao ít đường thôi, nhiều sữa đó!
chỉ chờ có vậy, nó đi thẳng vào bếp mà không nói gì thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
imagine; hyun family ||| valentine trắng náo loạn
Fanfictiondo tớ cuồng hyunfam quá ;;;v;;;