Chương 13:
"Ta đáng yêu tiểu hài tử."
"Trở lại ta ôm ấp đi."
――――
Thích là cái gì, có thể ăn sao? Cố Tùng đem những lời này thâm □□ trung, hắn thậm chí vô cùng đau đớn chính mình tinh trùng thượng não thích làm sự tình thói quen.
Không làm sẽ không phải chết, hắn hiện tại đã biết rõ
Phong tuyết tái đồ, hắn chở kia tháp nhất tộc hy vọng mong ước hành tẩu ở hành hương trên đường.
Dày nặng chồn mao bao lấy hắn toàn thân, hỏa hồ ly da làm nhung mũ hồng diễm diễm, là băng tuyết thế giới một mạt lượng sắc. Sau lưng là thật lớn tuyết lộc da ba lô, bên trong đều là lương khô cùng chà bông.
Cố Tùng rất sợ lãnh, toàn bộ võ trang, đương nhiên này sẽ khiến cho hắn hành động chậm chạp cồng kềnh.
Thậm chí tới rồi gian nan nông nỗi.
"A ――" màu trắng hơi nước phun ra tiêu tán, ở như vậy thế giới, hắn thậm chí không dám nói lời nào, e sợ cho trong miệng nước bọt bị đông lại.
Mặc dù phong tuyết tổn thương do giá rét làn da, đau đớn sẽ cùng với hắn vượt qua toàn bộ trời đông giá rét, hắn cũng không thể khóc.
Kỳ thật hắn rất muốn khóc.
Cố Tùng tủng một tủng cái mũi, hốc mắt liền phải đã ươn ướt, bị hắn nhanh chóng hủy diệt.
Nâng tay áo lại mang nhập trắng tinh bông tuyết sát ở trên mặt, đông lạnh hắn một run run.
Tuyết phảng phất vĩnh viễn hạ không đủ, tuyết tinh linh tại đây tối tăm trong thế giới xoay tròn vũ điệu, cử hành cáo biệt không trung long trọng nghi thức.
Không thể khóc, nếu không nước mắt sẽ đông lạnh thành khối băng.
Này như là một hồi trắc trở, Cố Tùng quấn chặt chính mình, đón phong tuyết đi tới. Đi một bước liền hãm sâu tuyết trung, □□ bước ra bước thứ hai gian nan vô pháp tưởng tượng.
Một bước một cái dấu chân, theo sau dấu chân bị trắng tinh bao phủ, hết thảy như lúc ban đầu.
Thật là ác liệt nhân loại a! Cố Tùng thống hận kia tháp tộc.
Tuy rằng hắn cũng là người.
Nhưng là mỗi người đều gặp phải thanh toán. Cố Tùng cường chống đã nỏ mạnh hết đà thân hình, đông cứng hắn thậm chí không cảm giác được thân thể đau đớn tồn tại, chỉ có thể cơ giới hoá mà mại động hai chân.
Đi bước một là tín niệm, đi bước một là kiên nghị, đi bước một là quật cường.
Tiến lên ước chừng hai ngày hai đêm, Cố Tùng rốt cuộc té xỉu ở băng tuyết bên trong thần miếu, vựng phía trước hắn tưởng, làm hắn nghỉ ngơi một chút đi.
Hắc Ám Thần miếu không có hương khói không có ánh đèn, này cái gọi là thần miếu chỉ có trống rỗng đại điện cùng tổn hại thần tượng.
Cố Tùng mặt còn tàn lưu phong sương trước mắt ấn ký, một đôi mắt xám buông xuống chết lặng. Hắn dựa ở thần tượng dưới chân, một chút không có cái gọi là tín đồ nên có thành kính kính ngưỡng, rất có vài phần Kinh Kha ghế trụ cười mắng quần thần tư thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
(xuyên nhanh - hoàn) Ngày Thứ N Muốn Chia Tay - Miểu Hồi Nam Thần
Romance【 hai chú chim hoàng oanh đang hót rộn ràng ở ngoài kia, còn Cố Tùng thì ngày hôm qua mới chia tay xong. 】 Cố Tùng chỉ muốn yêu đương nhưng trong đầu đối phương luôn có một chút gì đó nó lạ lắm. Làm sao bây giờ, muốn chia tay quá. Tâm thái người gi...