Phần 1

1K 33 10
                                    

Chương 1:

Cố Tùng là cái tâm cơ sâu nặng người, nhưng hắn hiểm ác vĩnh viễn che giấu ở thuần lương bề ngoài dưới, đi bước một thâm mưu kế hoạch, được đến chính mình muốn đồ vật.

Đời trước trải qua cùng xã hội chìm nổi mấy năm mài giũa, một ít đạo lý thâm nhập hắn tâm, muốn đồ vật vĩnh viễn sẽ không tự động đưa tới cửa tới, đến đi tránh đến đi đoạt lấy, mà không có tư bản lợi thế người, chỉ biết bị cướp đoạt cường giả tùy ý giẫm đạp, tốt đẹp sinh hoạt cũng không thuộc về hắn, có thể bị chính mình hoàn toàn nắm giữ đồ vật mới có thể làm hắn an tâm lên.

Hắn quán tính đau đầu lại phát tác, an thần huân hương thùng rỗng kêu to, hương dật tứ phương, các góc bao gồm trên người hắn, đều là này hương khí hương vị, nghe lâu rồi không biết sao, có điểm phản cảm.

Đau đầu là Cố Tùng rất nhiều năm bệnh cũ, mỗi lần phát tác đều làm hắn khó có thể chịu đựng.

Cố Tùng hoài nghi này có phải hay không hắn tính kế nhiều đầu óc dùng quá thường xuyên duyên cớ, phụ tải vận chuyển đại não cũng tưởng kháng nghị một hồi, kháng nghị hắn cái này bóc lột trí nhớ người.

Sao, hắn hiện tại cũng tưởng này quá dưỡng lão sinh hoạt, cũng ở vẫn luôn uống mười cái hạch đào, não ca, làm ơn ngừng nghỉ điểm đi, đau quá.

Thoải mái an nhàn sinh hoạt cùng lâu lâu đau một lần đầu, làm Cố Tùng học được phóng không tư tưởng, không hề sử chính mình tưởng quá nhiều làm đại não chịu tội, hắn nỗ lực hưởng thụ hiện tại được đến hết thảy.

Vùng ngoại thành đỉnh núi biệt thự, cửa sổ sát đất trước liền có thể nhìn đến mây khói lượn lờ dãy núi, mỗi ngày hắn nằm ở ban công ghế trên, tắm gội ánh mặt trời nhìn xem thư, thượng sẽ võng, nhẹ hạp ăn lạt trà, nhật tử vô cùng thích ý.

Hưởng thụ sinh hoạt thời điểm hắn cũng sẽ nhân tiện cảm tạ hiện tại chính mình ái nhân, Dương Dương Hạo. Cố Tùng có đôi khi lão sợ hắn, bởi vì hắn có bệnh.

Phút chốc mà, một đôi khớp xương rõ ràng tay ấn thượng hắn huyệt Thái Dương, lãnh ngọc chạm vào da thịt gợi lên Cố Tùng thân thể nhẹ nhàng run rẩy. Tay a chậm rãi xoa động, đau đớn chậm lại không ít, này gãi đúng chỗ ngứa lực đạo làm Cố Tùng cảm giác thoải mái cực kỳ, hắn mặt mày hơi thư, vành tai thình lình xảy ra ướt át cùng nào đó quen thuộc mềm mại xúc cảm ——

Cố Tùng nhanh chóng mở hai mắt, chỉ nghe ái muội si mê nói như là cùng với hương huân ngọt nị làm hắn các loại cảm quan đều rõ ràng thể hội, “Ta rất nhớ ngươi a, A Tùng ~ ngươi có hay không tưởng ta?” Đặt ở Cố Tùng huyệt Thái Dương đôi tay chuyển dời đến Cố Tùng lộ ra tới cổ bộ phận, hắn đôi tay từ phía sau đổi ôm lấy Cố Tùng cổ, gắt gao không đến mức làm Cố Tùng cảm thấy bực mình, nhưng cũng có một chút khó chịu.

Dương Dương Hạo đem đầu cúi xuống, gác ở Cố Tùng thon gầy trên vai, hắn thâm ngửi người này khí vị, nhưng kêu gào nội tâm vẫn là không chiếm được thỏa mãn.

(xuyên nhanh - hoàn) Ngày Thứ N Muốn Chia Tay - Miểu Hồi Nam ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ