Đứng trước chậu rửa mặt nhìn xuống phố xá phía dưới, Mycroft nuốt một ngụm nước để giữ vững bản thân khỏi mất thăng bằng. Ly nước đó đã là ly thứ hai anh nốc cạn.
Khi cảm giác lờ đờ dịu đi một chút, những câu hỏi và cảm giác ngờ vực len lỏi trong tâm trí anh.Việc này nếu đang ở 4 tiếng trước, có thể được gọi là lý tưởng, nhưng để nói vào bây giờ..
Victor đã biến mất cùng một người phụ nữ tội nghiệp nào đó Mycroft chẳng kịp để ý mặt mũi. Tiếng rên rỉ của hai người bị át đi bởi chiếc loa đang được bật từ phòng Mycroft. Thiệt ra âm thanh của Violin không hiệu quả trong việc lấn át tiếng ồn, nhưng Mycroft còn lựa chọn nào khác? Anh không có bất cứ băng âm nhạc nào khác ngoài thể loại cổ điển trong thư viện của mình.
Anh trở ra phòng khách với hai ly nước tinh khiết. Một cậu trạc tuổi thiếu niên ( Mycroft đoán tên cậu ấy là Jordan. Không phải , John mới đúng. Có lẽ là James! Ồ đúng rồi!) vẫn ngồi đấy trên chiếc sofa.
Ở quán bar, với ánh sáng bị hạn chế, cậu ta thực sự nhìn có hơi trẻ tuổi. Trong căn hộ với ánh sáng rõ như ban ngày, James còn trông hệt một cậu bé thiếu niên miệng còn hôi sữa - một cậu bé thiếu niên diện quần jean bó sát phối với chiếc áo thun "Grunge is Dead". Đầu tóc đen sẫm để kiểu spiked up cùng cặp mắt mơ màng, khép hờ buồn ngủ.
Không ổn! Không ổn tí nào!
Không nói không rằng, tay đưa cho cậu thiếu niên ly nước, Mycroft cũng ngồi xuống yên vị trên ghế bành bên cạnh nơi James đang nhếch mép.
- Vậy..
Cậu kéo dài.
- Ta cuối cùng cũng được ở một mình.- Em đã nhắc tới chuyện đó thì...
James nhún vai.
- Không nhiều thì ít, có vẻ là họ đang rất tận hưởng cuộc trăng hoa của họ.Sự im lặng kéo dài một chút, cậu tiếp:
- Anh muốn lợi dụng em trước hay là thích đóng vai người bị lợi dụng hơn?- Em bao nhiêu tuổi rồi?
Mycroft đặt ly nước rỗng trên bàn, rồi thả lưng về phía sau .
- Đủ tuổi để làm điều này
Biểu cảm cậu vừa giả ngây, lại vừa tán tỉnh, lẳng lơ, cậu nghiêng đầu thách thức.
-Anh đang nghiêm túc.
- Chà, được rồi! Em 20 tuổi!
-Chắc em không nghĩ là anh tin đâu đúng không?
-Tròn 18 .
-Anh hỏi lần cuối!
- Được rồi, được rồi, em tròn 16 vào tháng trước, nếu anh lo về chuyện sẽ ở trong xà lim thì đó là số tuổi hợp pháp để làm điều này.
Cậu hậm hực.
Một nụ cười nhếch mép hiện lên trên mặt Mycroft:
- Ra em lẻn vào quán bar bằng id giả?
- Anh chớ tỏ ra mình chưa từng phá luật lần nào, em biết một người từng làm thế chỉ bằng việc nhìn vào họ.
- Ờ, cứ cho là vậy đi. Nhưng nói gì thì nói, em vẫn còn hơi non nớt cho những việc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
BAF
FanfictionNhững Fic được đăng ngẫu hứng. Lưu ý! Ai mà lọt tới xứ sở này thì tôi nhắc trước : - Ở đây có Holmescest ( Sherlock × Mycroft + incest), vì tất cả mọi thứ đều xảy ra ở fan fic và chỉ có trong fan fic. - James Moriaty × Mycroft Holmes. - Có chap thì...