Chap 3

16 2 0
                                    

Lướt qua mình hả? chuyện gì xảy ra thế?

Phải rồi, em ấy và mình đã chia tay rồi mà...

.

.

.

"Mày không xứng với con gái tao! loại du côn như mày sống chỉ chật đất! mày suốt ngày đánh nhau thì làm sao mà chăm sóc con gái tao? Mày chỉ tổ làm nó khổ sở hơn thôi!"

Tôi ngồi cạnh em,mặt đơ ra,em chỉ siết chặt tay tôi và không nói gì.

Khi bố em quay đi,em khẽ nói với tôi:

"bố em rất khó tính,vì...vì chưa học xong và đạt được các chứng chỉ nhất định trong ngành, nê..nên... bố em nghiêm cấm ....yêu đương..."

Em quay mặt đi, người run run.

Ngay lúc đó, tôi nghĩ mình phải thoái lui, tôi phải nghĩ lại về mối quan hệ này, có lẽ nó sẽ hủy hoại đời sống em, tương lai em.

Tôi đã dành hằng giờ nhắn tin, trò chuyện đi chơi cùng em, cuộc sống của tôi thật tuyệt vời khi có em, tôi cảm nhận được sự chăm sóc vốn chưa từng cảm nhận thấy, chỉ cần thấy bóng dáng em,chân tôi tự động chạy về hướng đó.

Tôi thực chất cũng chẳng cao quý gì - một thằng con trai tầm thường, chỉ thường xuyên đi đánh nhau, xong xuôi vác cái mặt về cho em băng bó thì đâu có xứng với em?

Thật nực cười,tôi phải tự chăm sóc bản thân chứ? sao lại để em, một người con gái, hằng ngày lo lắng cho mình?

Tôi tồi tệ thật mà...

.

.

.

Chúng ta chia tay vào đúng ngày kỷ niệm 3 năm yêu nhau. Trời mưa tầm tã, em người ướt nhẹp, tóc tai bù xù, như muốn trốn chạy khỏi thứ gì đó vậy:

"Chúng ta..."

"chia tay đi"

Còn tôi chỉ biết đứng im lặng hồi lâu. Đáng nhẽ tôi phải níu kéo em lại, năn nỉ với giọng nói vỡ vụn, rằng em đừng đi, đừng bỏ tôi lại, rằng em ơi tôi còn thương em nhiều lắm, rằng tôi sẽ làm mọi thứ chỉ cho tình yêu của đôi ta chứ?

Nhưng tôi đã không làm thế.

Và rồi em ôm mặt chạy đi, bỏ mặc tôi ở đó, dưới cơn mưa xối xả đâm thẳng vào tim tôi từng hồi đau nhói. 

*Mình có một thông báo nho nhỏ,mình sẽ viết so le Y/n kể rồi đến Taka-chan kể ,thay đổi tí cho nó đỡ chán nha!,chuyện này mình nghĩ sẽ không hợp với chap H,bác nào muốn thì hãy vote,follow,và comment để tui có động lực ra fic mới !Iu Iu!

𝓚𝓱ô𝓷𝓰 𝓽𝓱ể 𝓿ươ𝓷 𝓽ớ𝓲(𝓯𝓪𝓷𝓯𝓲𝓬)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ