anh của em

313 25 2
                                    

Gửi tới Lomon của em, Lomon của Yi Hyun.

Không biết Lomon đã nhận được bánh kem và hoa từ em chưa nhỉ? Chắc chắn là rồi, vì lá thư này em giấu trong bó hoa đó mà. Lomon đang bất ngờ lắm phải không? Nếu vậy thì em thành công một nửa rồi.

Em vốn định sẽ soạn một tràng tin nhắn dài ơi là dài để gửi cho Lomon, tất nhiên em cũng sẽ gọi điện cho Lomon nữa, vì em biết Lomon rất thích nghe giọng nói của em mà, nhỉ ^^

Nhưng mà em lại đọc được trên một trang web, rằng nếu em viết thư tay như thế này thì Lomon sẽ trân trọng em và những lời em nói nhiều hơn nữa.

Khoan nào, để em đoán nhé. Có phải bây giờ Lomon đang nhíu mày và thì thầm rằng, 'Aish, cục mochi này đang nói cái quái gì vậy chứ?', có đúng không? Hay Lomon đang nghĩ, Lomon chắc chắn sẽ đóng khung bức thư này rồi tìm chỗ dễ thấy nhất trong nhà Lomon để treo đấy?

Đùa Lomon một chút thôi. Em biết Lomon luôn trân trọng tình cảm của chúng mình, tình cảm của em và những gì thuộc về em mà. Kể cả khi em đang xấu xí nhất và chật vật nhất, Lomon vẫn luôn trân quý em như vậy, luôn yêu chiều em hết nấc. Và Lomon cũng biết rằng, em yêu Lomon nhiều đến nhường nào mà, đúng không ^^

Ngoài lề thế là đủ rồi, bây giờ thì quay trở lại chủ đề chính thôi.

Hiện tại khi em đang viết bức thư này thì chưa phải ngày 11, nhưng khi Lomon nhận được lá thư của em, nó sẽ là ngày 11, heheh.

11/11 - là ngày Lomon của em có mặt trên thế giới này, là ngày mà Lomon của em lại thêm một tuổi. Chúc mừng sinh nhật Lomon của em nhé! Nhưng em cũng xin lỗi Lomon rất nhiều, vì em không thể tới phim trường và thăm Lomon vào ngày sinh nhật của Lomon được, chỉ có thể gửi bánh kem và hoa đến cho Lomon thôi.

Lomon thấy bánh kem thế nào? Trông có đáng yêu không? Em tự thiết kế nhân vật trên mặt bánh đấy, dựa trên chàng trai đẹp trai nhất em từng gặp ^^ Đừng có mà tự cao đấy nhé, dù đấy là sự thật.

Còn hoa thì sao nhỉ? Lomon có thấy điều gì khác lạ không? Vì có người nói rất nhớ em, nhớ mùi hương của em, nên em đã gửi chị quản lý một chút nước hoa em hay dùng, cái loại mà người kia thích nhất ấy, để xịt lên bó hoa. Không biết nó đã tỏa khắp phòng của người ta chưa thế? Và người ta đã đỡ nhớ em chưa?

Mà Lomon yên tâm, em đã lên kế hoạch cho việc đi chơi và tổ chức sinh nhật bù cho Lomon rồi. Bật mí cho Lomon biết, kế hoạch của em chỉ có hai ta thôi ^^ Nên khi Lomon đọc được lá thư này, em mong Lomon có thể mau chóng hoàn thành công việc và về với em nhé, để em được yêu Lomon thông qua hành động rõ ràng, thay vì gửi những dòng chữ cứng nhắc này. Em cũng sẽ tập trung thực hiện nốt những cảnh quay cuối, nên Lomon đừng lo về việc về nhà mà không thấy em nhé.

Mà hôm nay Lomon đã ăn canh rong biển mà em nhờ chị quản lý đưa cho Lomon chưa? Nếu chưa thì Lomon ăn thử đi. Nhưng trước khi ăn, Lomon nhớ hâm nóng lại nhé, em sợ nó nguội mất rồi.

Dù em biết canh rong biển nấu rất dễ, vì em thấy Lomon nấu nhanh và ngon lắm. Nhưng không hiểu sao em lại gặp rắc rối trong việc nêm gia vị. Hậu quả là nó rất mặn, nên em đã phải làm lại mẻ thứ hai để gửi cho Lomon đó T^T

lomon x yihuyn | đôi lờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ